iPhone 14 Pro Max 1TB giảm mạnh 7,5 triệu đồng

0
0

- Siêu phẩm chính hãng này tại thị trường Việt lại tiếp tục được điều chỉnh giảm giá bán tới 7,5 triệu đồng ở thời điểm hiện tại...

Cụ thể, hiện giờ, giá bán của sản phẩm là 42,49 triệu đồng, thay vì mức giá 49,99 triệu đồng niêm yết trước đó.

Là phiên bản điện thoại cao cấp nhất mà Apple cho ra mắt vào năm 2022, iPhone 14 Pro Max 1TB được thừa hưởng mọi công nghệ hàng đầu thế giới.

của iPhone 14 Pro Max 1TB
Siêu phẩm iPhone 14 Pro Max 1TB

Được trang bị màn hình có kích thước lên tới 6.7 inch, iPhone 14 Pro Max có khả năng tái hiện hình ảnh to, rõ nét. Đi kèm với đó sẽ là công nghệ màn hình OLED cao cấp, giúp cho iPhone 14 Pro Max trở thành một sản phẩm có khả năng tái hiện màu sắc có độ chính xác cao bậc nhất thị trường điện thoại.

Bộ 3 camera sau của iPhone 14 Pro Max 1TB được tinh chỉnh với kích thước lớn hơn thế hệ trước, nhằm mang lại khả năng lấy sáng tốt hơn hay thu được nhiều chi tiết hơn trên bức ảnh. Không chỉ vậy, với camera chính nâng cấp lên đến 48 MP được xem là sự đột phá rất lớn so với các dòng điện thoại iPhone trước đây, giúp người dùng có thể lưu lại nhiều bức ảnh sắc nét hơn mà máy còn có khả năng quay được những thước phim chuẩn điện ảnh 4K.

Sức mạnh của iPhone 14 Pro Max 1TB là con chip A16 Bionic 6 nhân, không chỉ đem đến cho thiết bị một hiệu năng hàng đầu thế giới mà đây còn là vi xử lý có thể tối ưu được thời lượng pin nhờ quy trình sản xuất tiên tiến và nhiều thuật toán xử lý thông minh đi kèm.

Cùng với đó là hệ điều hành iOS 16, RAM 6 GB giúp mọi thao tác, cử chỉ đa nhiệm đều được máy xử lý trơn tru và mượt mà. Ngoài ra Apple còn bổ sung thêm nhiều tính năng nhằm làm cho dòng sản phẩm iPhone 14 trở nên nổi trội hơn so với nhiều đối thủ khác.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Cảnh báo doanh nghiệp Việt mắc bẫy các chiêu lừa đảo trong thương mại quốc tế

(VnMedia) - Thương vụ Việt Nam tại một số nước châu Âu đã thông tin cảnh báo về các hiện tượng lừa đảo, rủi ro khi doanh nghiệp kinh doanh xuất khẩu với các đối tác tại thị trường này.

Cảnh giác với loạt mã độc đánh cắp thông tin và trojan ngân hàng

(VnMedia) - Tin tặc đang lạm dụng GitHub và FileZilla để phát tán phần mềm độc hại Cocktail, một loạt mã độc đánh cắp thông tin và trojan ngân hàng...

Giá vàng đang tăng nhanh, vàng nhẫn tròn trơn giữ ở mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (21/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục tăng gần 8 USD/ounce. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn cũng giữ ở mức gần 78 triệu đồng/lượng khi chốt phiên làm việc cuối ngày hôm qua (20/5).

"0888000666 - Đầu số gia hạn thanh toán duy nhất của VNPT Hà Nội

(VnMedia) - Từ 1/4/2024 hưởng ứng công tác chuyển đổi số Quốc Gia, VNPT Hà Nội cho ra mắt đầu số gọi mời gia hạn thanh toán với một đầu số duy nhất - 0888000666. 

Cảnh báo trang facebook giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian cần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.