Honor Magic 5 Lite được công bố với SD 695 và sạc 40W

0
0

 - Trước sự kiện MWC, Honor đã đi trước và công bố chiếc điện thoại Magic 5 Lite tại Pháp. Chiếc điện thoại này trên thực tế là chiếc Honor X9a được đổi thương hiệu cho thị trường châu Âu.

Honor Magic 5 Lite sở hữu màn hình OLED cong kích thước 6,67 inch với độ phân giải Full HD+, hỗ trợ xuất ra màu 10 bit mang lại khả năng làm mờ PWM 1920Hz, tần số quét màn hình 120Hz và tích hợp cảm biến dấu vân tay trong màn hình.

Magic 5 Lite được cài đặt sẵn giao diện Magic UI 6.1 dựa trên Android 12 với sức mạnh của bộ vi xử lý Snapdragon 695, chỉ có một phiên bản duy nhất RAM 6GB và dung lượng lưu trữ 128GB. Máy đi kèm viên pin dung lượng 5.100 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 40W.

 

Về khả năng chụp hình, mặt sau Honor Magic 5 Lite là cụm camera hình tròn cực lớn chứa ba cảm biến với cảm biến chính 64MP, ống kính góc siêu rộng 5MP và camera macro 2MP.  Mặt trước là camera selfie dạng đục lỗ 16MP ở trên cùng.

Honor Magic 5 Lite có giá khoảng 9,6 triệu đồng, có ba màu để người dùng lựa chọn gồm Midnight Black, Emerald Green và Titanium Silver. Các đơn đặt hàng trước của thiết bị tại Pháp sẽ bắt đầu vào ngày 20 tháng 2 tới đây cho duy nhất phiên bản RAM 6GB + ROM 128GB.

 

Hoàng Thanh
 


Ý kiến bạn đọc


Nhà đầu tư chốt lời, giá vàng nhẫn tròn trơn giảm theo thế giới

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (22/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều đi xuống sau hai phiên tăng trước đó. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn cũng đang giữ ở mức gần 78 triệu đồng/lượng khi chốt phiên làm việc cuối ngày hôm qua (21/5).

Cảnh báo doanh nghiệp Việt mắc bẫy các chiêu lừa đảo trong thương mại quốc tế

(VnMedia) - Thương vụ Việt Nam tại một số nước châu Âu đã thông tin cảnh báo về các hiện tượng lừa đảo, rủi ro khi doanh nghiệp kinh doanh xuất khẩu với các đối tác tại thị trường này.

Cảnh giác với loạt mã độc đánh cắp thông tin và trojan ngân hàng

(VnMedia) - Tin tặc đang lạm dụng GitHub và FileZilla để phát tán phần mềm độc hại Cocktail, một loạt mã độc đánh cắp thông tin và trojan ngân hàng...

Giá vàng đang tăng nhanh, vàng nhẫn tròn trơn giữ ở mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (21/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục tăng gần 8 USD/ounce. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn cũng giữ ở mức gần 78 triệu đồng/lượng khi chốt phiên làm việc cuối ngày hôm qua (20/5).

"0888000666 - Đầu số gia hạn thanh toán duy nhất của VNPT Hà Nội

(VnMedia) - Từ 1/4/2024 hưởng ứng công tác chuyển đổi số Quốc Gia, VNPT Hà Nội cho ra mắt đầu số gọi mời gia hạn thanh toán với một đầu số duy nhất - 0888000666.