Xiaomi Việt Nam ưu đãi hàng loạt sản phẩm lên đến 33%

0
0

- Hàng loạt điện thoại và thiết bị nhà thông minh của Xiaomi được ưu đãi lên đến 33% mừng năm mới…

Xiaomi Việt Nam gửi đến người dùng chương trình khuyến mãi hấp dẫn đối với hàng loạt thiết bị thông minh, điện thoại và tivi lên đến 33% diễn ra từ 09/01 - 31/01/2023 tại các hệ thống cửa hàng phân phối của Xiaomi.

Các sản phẩm trong chương trình lần này đều được cộng đồng người Việt yêu thích, đạt được các chứng nhận và giải thưởng uy tín tại Việt Nam, bao gồm: Xiaomi 12T Pro, Xiaomi 12T 5G, Redmi Note 11 Pro, Xiaomi TV A2 Series 32” - 43” - 58”, Mi TV P1 43” - 55”, Xiaomi Watch S1 Active, Mi Robot Vacuum Mop 2, Xiaomi Smart Air Purifier 4 Compact và nhiều thiết bị thông minh khác.

 

Ngoài ra từ nay đến 22/01/2023, Xiaomi thực hiện chương trình trúng thưởng - nhận quà nhằm gửi lời tri ân đến khách hàng và các Xiaomi Fans tại thị trường Việt Nam đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng thương hiệu trong thời gian qua.

Khi mua sản phẩm Xiaomi trong thời điểm này, Quý khách hàng có cơ hội trúng các giải thưởng vô cùng giá trị, cụ thể: 3 Giải đặc biệt: mỗi giải 1 Android Tivi Xiaomi A2 58 inch trị giá 13,99 triệu đồng; 50 Giải tuần: mỗi giải 1 Máy lọc không khí Air Purifier 4 Lite trị giá 3,99 triệu đồng.

Cùng hàng ngàn giải thưởng mỗi ngày. 40 khách hàng may mắn/ ngày sẽ nhận được về cho mình các phần quà cực chất như: Đèn bàn Xiaomi Desk Lamp 1S trị giá 1,090,000 VND, Tai nghe không dây Xiaomi Redmi Buds 3 Lite trị giá 590,000 VND, và hàng ngàn phần quà dễ thương khác như Loa Bluetooth Xiaomi Smart Speaker, Túi đeo chéo, Bình nước inox, Túi điện thoại đeo tay, Đèn ngủ, Mền, Sổ tay…

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Hội nghị thượng đỉnh AI toàn cầu: 16 công ty lớn cam kết đảm bảo an ninh

(VnMedia) - Mười sáu công ty đi đầu trong việc phát triển trí tuệ nhân tạo (AI) hôm qua (21/5) đã cam kết tại một cuộc họp toàn cầu rằng họ sẽ phát triển công nghệ AI một cách an toàn. Lời cam kết này được đưa ra vào thời điểm các cơ quan quản lý đang cố gắng theo kịp sự đổi mới nhanh chóng của AI và những rủi ro nảy sinh từ công nghệ này.

Cảnh báo bị chiếm đoạt thông tin cá nhân khi nhờ làm hộ chiếu nhanh trên mạng

(VnMedia) - Để phòng tránh lừa đảo, bị đánh cắp thông tin, cơ quan công an đề nghị người dân nên tự thao tác nộp hồ sơ cấp hộ chiếu trực tuyến trên Cổng dịch vụ công Quốc gia hoặc Cổng dịch vụ công Bộ Công an. Khi gặp các trường hợp có dấu hiệu lừa đảo, người dân cần liên hệ cơ quan Công an để giải quyết kịp thời vụ việc theo quy định...

Nhà đầu tư chốt lời, giá vàng nhẫn tròn trơn giảm theo thế giới

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (22/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều đi xuống sau hai phiên tăng trước đó. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn cũng đang giữ ở mức gần 78 triệu đồng/lượng khi chốt phiên làm việc cuối ngày hôm qua (21/5).

Cảnh báo doanh nghiệp Việt mắc bẫy các chiêu lừa đảo trong thương mại quốc tế

(VnMedia) - Thương vụ Việt Nam tại một số nước châu Âu đã thông tin cảnh báo về các hiện tượng lừa đảo, rủi ro khi doanh nghiệp kinh doanh xuất khẩu với các đối tác tại thị trường này.

Cảnh giác với loạt mã độc đánh cắp thông tin và trojan ngân hàng

(VnMedia) - Tin tặc đang lạm dụng GitHub và FileZilla để phát tán phần mềm độc hại Cocktail, một loạt mã độc đánh cắp thông tin và trojan ngân hàng...