OnePlus chuẩn bị ra mắt một smartphone hàng đầu khác?

0
0

 - Trong vài năm qua, khi sự cạnh tranh trong ngành công nghiệp smartphone trở nên khốc liệt hơn, ranh giới giữa các sản phẩm tầm trung và cao cấp đang trở nên mong manh hơn bao giờ hết. “Sát thủ hàng đầu” mang tính biểu tượng của OnePlus gần như đã trở thành dĩ vãng, khi nhiều nhà sản xuất thiết bị cầm tay đang cố gắng “hạ gục” sản phẩm của nhà sản xuất đến từ Trung Quốc này.

Sau khi giới thiệu chiếc flagship đầu tiên trong năm này là OnePlus 11, nhà sản xuất thiết bị cầm tay này hiện đang chuẩn bị cho ra mắt một chiếc điện thoại thú vị khác, góp phần làm mờ đi ranh giới giữa tầm trung và flagship. Thông tin cấu hình của OnePlus Ace 2 gần đây đã được chứng nhận tại Trung Quốc (thông qua 91mobiles), nhưng dựa trên lịch sử trước đó, điện thoại này chắc chắn sẽ ra mắt ở các lãnh thổ khác.

 

Điều quan trọng về OnePlus Ace 2 là máy không dùng vi xử lý MediaTek mà thay vào đó là thiết bị của Qualcomm. Những tin đồn chưa được xác nhận khẳng định, OnePlus Ace 2 được cho là sẽ trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Plus Gen 1, kết hợp với RAM 16 GB và bộ nhớ trong 512 GB.

Để làm cho nó hấp dẫn hơn nữa đối với những khách hàng đang tìm kiếm một chiếc điện thoại mạnh mẽ, OnePlus Ace 2 được cho là có màn hình AMOLED lớn 6,7 inch với độ phân giải FHD + và tốc độ làm mới 120Hz. Nhiều tính năng được trang bị cho OnePlus Ace 2 được cho là sẽ chỉ có thể tìm thấy ở các điện thoại cao cấp, trong khi dòng Ace là dòng sản phẩm tầm trung của OnePlus.

Các thông số kỹ thuật được đồn đại khác bao gồm, thiết lập ba camera tốt hơn bao gồm camera 50 megapixel, 8 megapixel và 2 megapixel. Nó có thể không phải là tốt nhất trên thị trường, nhưng giới chuyên môn hy vọng điều này là đủ cho người dùng bình thường.

Về phần mềm, OnePlus Ace 2 sẽ xuất xưởng với ColorOS 13 dựa trên Android 13 tại Trung Quốc. Tuy nhiên, có thể giả định một cách an toàn rằng phiên bản Ấn Độ và toàn cầu của điện thoại này sẽ chạy OxygenOS trên Android 13.

Cuối cùng, OnePlus Ace 2 sẽ được cung cấp năng lượng bởi viên pin lớn 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 100W, giống như OnePlus 11 mới ra mắt. Vì điện thoại đã được chứng nhận tại Trung Quốc nên có thể nói rằng chúng ta sẽ không phải đợi quá lâu để có thông báo chính thức từ nhà sản xuất.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(VnMedia) - Lực lượng Công an các đơn vị và Công an tỉnh Điện Biên đã đảm bảo quân số, trang thiết bị, cơ sở vật chất, đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa để có kịch bản ứng phó phù hợp

(VnMedia) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa thế giới và trong nước để chủ động thực hiện theo thẩm quyền hoặc đề xuất, tham mưu cấp có thẩm quyền các biện pháp, giải pháp, kịch bản ứng phó phù hợp, linh hoạt, kịp thời.

Nắng nóng diện rộng chấm dứt từ ngày mai (5/5)

(VnMedia) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, từ ngày 05/5, nắng nóng diện rộng ở các khu vực trên cả nước có khả năng kết thúc.

Giá vàng thế giới giảm phiên thứ 2 liên tiếp 

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (4/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm nhẹ hơn 1 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 2 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.

Đánh sập đường dây sản xuất nước giặt giả, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng

(VnMedia) - Một đường dây sản xuất các sản phẩm nước giặt nhãn hiệu “D-nee”, “Fineline”, “Hi Class”, nước rửa bát đĩa nhãn hiệu “LIPON”, nước tẩy “OKAY” giả của Thái Lan với quy mô lớn, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng đã bị lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa phát hiện, triệt phá.