OnePlus 11 ra mắt với thiết kế mới, Snapdragon 8 Gen 2 và haptics tốt nhất 

0
0

 - Chiếc smartphone đầu tiên sở hữu chipset Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 mới nhất đã trình làng và không ai khác đó chính là OnePlus 11.

Thiết kế và màn hình của OnePlus 11

Thay đổi lớn nhất trên thiết kế của OnePlus 11 là cách tiếp cận mới đối với cụm camera hình tròn và hơi lệch, với các ống kính và cảm biến được đặt trong tâm vòng tròn.

Nhà sản xuất OnePlus cho rằng, thiết kế này "lấy cảm hứng từ lỗ đen của vũ trụ". OnePlus 11 sẽ có các màu Xanh lá cây và Đen như thường lệ với các lớp hoàn thiện khác nhau.

 

OnePlus 11 được trang bị màn hình OLED cong 6,7 inch thuộc loại LTPO 3.0 mới nhất, với độ phân giải QHD+ 1440 x 3216 pixel và mức độ sáng tối đa rất cao, cũng như tốc độ làm mới động chi tiết từ 1Hz-120Hz và tần số quét riêng lẻ.

OnePlus đã làm việc trực tiếp với Samsung để có được tấm nền dẻo "2.75D", giúp OnePlus 11 trở thành điện thoại đầu tiên hỗ trợ Dolby Vision, "mang lại độ sáng, độ tương phản, chi tiết và màu sắc đáng kinh ngạc".

Thông số kỹ thuật và camera của OnePlus 11

Thiết kế mới với đảo tròn ở mặt sau trông khá thanh mảnh, tuy nhiên, phần còn lại của chiếc flagship này cũng ấn tượng không kém. Đó là máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 mới nhất, mặc dù có tốc độ thấp hơn so với những gì dòng Galaxy S23 sẽ được trang bị.

Bên cạnh đó, OnePlus 11 đi kèm chip nhớ RAM LPDDR5X mới nhất và nhanh nhất của Samsung cùng với bộ lưu trữ UFS 4.0 trong. Máy còn có các tùy chọn RAM 12GB và 16GB, cùng bộ nhớ trong 256GB và 512GB.

 

Điện thoại này được tích hợp viên pin dung lượng 5.000 mAh, cùng với bộ sạc 100W cực nhanh, ít nhất là trong bản phát hành tại Trung Quốc.

Ống kính camera của OnePlus 11 gắn liền với thương hiệu Hasselblad, trong đó ống kính chính có cảm biến Sony IMX890 50MP; ống kính góc siêu rộng 48MP; ống kính tele 32MP x 2 tạo thành một cụm camera khá chất lượng mà nhiều người dùng muốn trải nghiệm ngay.

Động cơ phản hồi xúc giác độc đáo

OnePlus đã nhấn mạnh rằng, phiên bản OnePlus 11 mang một tính năng độc đáo đó là phản hồi xúc giác (haptics). Theo bảng thông số kỹ thuật, điện thoại này là thiết bị cầm tay Android duy nhất có động cơ rung cung cấp âm lượng lớn hơn 600mm³, khiến nó trở thành động cơ sáu trục lớn nhất trên điện thoại Android. Máy có thể bắt chước các chuyển động theo hai hướng cùng một lúc, điều này sẽ rất hữu ích khi chơi game. OnePlus cho biết: “Công nghệ mạch từ toàn pha đầu tiên có thể nhận ra hai rung động cùng lúc, chẳng hạn như vừa lái xe vừa thực hiện các thao tác chiến đấu trong trò chơi.

Hiệu suất chơi game 120fps

OnePlus 11 mang "công cụ hình ảnh siêu khung hình đầu tiên trên thế giới, đạt được bước đột phá về tốc độ khung hình và chất lượng hình ảnh của trò chơi." Điều này đã được thực hiện với sự hợp tác của những thương hiệu tên tuổi như công cụ trò chơi Unity giúp điều chỉnh và tối ưu hóa mã cơ bản của trò chơi, cũng như PixelWorks đã cung cấp cho máy một "chip kết xuất chất lượng chuyên nghiệp độc đáo để hoàn thành trò chơi với mức tiêu thụ điện năng thấp."

 

Những điều này đã biến OnePlus 11 trở thành sản phẩm đầu tiên đạt được 120 khung hình đầy đủ khi chơi trò chơi và người dùng máy sẽ có thể tận hưởng trải nghiệm "trong hơn 100 trò chơi chính thống".

Giá, ngày phát hành và phần mềm của OnePlus 11

Tại Trung Quốc, OnePlus sẽ phát hành dòng 11 với lớp phủ ColorOS 13 mới nhất trên Android 13 và chứng nhận giao diện mượt mà từ một cơ quan của Đức hứa hẹn ít nhất 48 tháng không bị lag, đơ hoặc kết nối yếu khi chơi game, nhờ vào tối ưu hóa từ nhà sản xuất.

Tại Trung Quốc, OnePlus 11 có thể được đặt hàng trước trong phiên bản đặc biệt của Wandering Earth 2 để kỷ niệm ngày phát hành phần tiếp theo của bộ phim bom tấn địa phương. Mặc dù có mức giá 700 USD cho phiên bản 16GB/512GB, nhưng có thể là vào tháng tới, OnePlus 11 sẽ có mức giá dưới 900 USD trên T-Mobile.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Thủ tướng chỉ thị ngân hàng tiết giảm chi phí, phấn đấu giảm mặt bằng lãi suất cho vay

(VnMedia) - Thủ tướng yêu cầu Ngân hàng Nhà nước chỉ đạo các tổ chức tín dụng tiếp tục tiết giảm chi phí, phấn đấu giảm mặt bằng lãi suất cho vay ở mức hợp lý; thực hiện nghiêm túc việc công bố công khai, minh bạch lãi suất cho vay...

Ngày hội CNTT và STEM ngành Giáo dục & Đào tạo Hà Nội sẽ khai mạc vào sáng 4/5

(VnMedia)- Ngày hội CNTT và STEM ngành Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội năm 2024, sẽ khai mạc vào sáng 04/5/2024, tại Trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ, quận Hà Đông. 

Giá vàng thế giới đảo chiều giảm, vàng nhẫn tròn trơn còn 75 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (3/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm hơn 20 USD/ounce sau 1 phiên tăng mạnh trước đó.

Cảnh báo chiến dịch tấn công mới nhắm vào các thiết bị mạng Cisco

(VnMedia) - Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia, Cục An toàn thông tin - Bộ Thông tin và Truyền thông, ghi nhận chiến dịch tấn công mạng ArcaneDoor ảnh hưởng đến các thiết bị mạng Cisco.

Ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội cho đến khi kiện toàn chức danh Chủ tịch Quốc hội

(VnMedia) -  Ủy ban Thường vụ Quốc hội phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội cho đến khi kiện toàn được chức danh Chủ tịch Quốc hội.