OnePlus 11 sẽ ra mắt tại Mỹ vào ngày 7/2 tới đây

0
0

 - Năm 2023 mới bắt đầu và cuộc chiến để giành được danh hiệu chiếc smartphone tốt nhất năm cũng mới chớm diễn ra và một trong những ứng cử viên chính đầu tiên đã có mặt. OnePlus đã chính thức ra mắt điện thoại thông minh hàng đầu của mình cho năm 2023 - OnePlus 11 tại Trung Quốc.

Điều đáng nói, OnePlus 11 mới trình làng tại thị trường Trung Quốc và phiên bản quốc tế của chiếc flagship này chưa biết đến bao giờ mới xuất hiện. Tuy nhiên, không để người dùng bên ngoài thị trường Trung Quốc phải chờ đợi thấp thỏm, thông tin chính thức từ chính OnePlus liên quan đến phiên bản quốc tế của OnePlus 11 đã được xác nhận.

 

Theo đó, OnePlus 11 sẽ ra mắt quốc tế và sẽ lên kệ tại Mỹ ngay sau ngày 7/02/2023. Rất có thể, gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc sẽ tổ chức một sự kiện ở Ấn Độ vào cùng thời điểm nói trên. Sự kiện này sẽ được phát trực tuyến, vì vậy nếu ban muốn theo dõi sự kiện có thể xem bài viết chính thức về chia sẻ về cách theo dõi sự kiện trực tuyến từ nhà sản xuất. Giới chuyên môn cũng hy vọng tai nghe OnePlus Buds Pro 2 sẽ ra mắt cùng với OnePlus 11.

OnePlus 11 đi kèm với rất nhiều thông số kỹ thuật ấn tượng. Máy có thiết kế được tân trang lại, với mô-đun máy ảnh hình tròn dường như là tâm điểm của điện thoại thông minh mới. Quan trọng nhất, OnePlus 11 được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 2, đây là vi xử lý mới nhất và tốt nhất của Qualcomm.

Mặc dù OnePlus 11 đã không còn biệt danh 'Pro' đi kèm, nhưng đây là một chiếc điện thoại thông minh cao cấp nhất mà nhà sản xuất Trung Quốc tung ra thị trường. Mặc dù thông tin về thiết bị sẽ có giá bao nhiêu ở Hoa Kỳ vẫn chưa được tiết lộ, nhưng theo ước tính của các chuyên gia, máy sẽ có giá khoảng 900 USD.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Ngày mai (25/4), Ngân hàng Nhà nước tiếp tục đấu thầu bán vàng miếng SJC

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã có thông báo tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng gửi các tổ chức tín dụng doanh nghiệp tham gia đấu thầu vàng.

Lạm phát được dự báo sẽ tăng nhẹ lên 3,5% vào năm 2024

(VnMedia) – Ngân hàng Thế giới dự báo, lạm phát sẽ tăng nhẹ từ mức bình quân 3,2% năm 2023 lên 3,5% vào năm 2024. Trong khi đó, lạm phát CPI sẽ chững lại còn 3% trong năm 2025 và 2026, dựa trên kỳ vọng giá năng lượng và nguyên liệu sẽ ổn đinh.

4 thay đổi quan trọng về BHYT có hiệu lực từ 1/7/2024 người dân cần biết

(VnMedia) - Do liên quan đến sự điều chỉnh trong cải cách tiền lương nên có một số thay đổi về chính sách trong đó có BHYT kể từ ngày 1/7/2024.

Giải pháp an toàn thông tin toàn diện - Lá chắn trong kỷ nguyên số

(VnMedia) - Đây là chủ đề của buổi hội thảo vừa được VNPT VinaPhone Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức với sự tham gia của các diễn giả là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực an toàn thông tin, an ninh mạng…

Hướng dẫn thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024 trực tuyến

(VnMedia) - Hướng dẫn thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024 trực tuyến trên Hệ thống quản lý thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo.