- Chạy quảng cáo là một trong những phần quan trọng nhất trong tổng thể chiến lược Marketing của các doanh nghiệp. Dịch vụ Google Ads hay còn gọi là dịch vụ quảng cáo Google là một trong những dịch vụ được nhiều doanh nghiệp sử dụng nhất hiện nay.
Các loại hình quảng cáo dịch vụ quảng cáo Google hiện nay
Hiện tại Google cung cấp nhiều loại hình quảng cáo cho người dùng. Để có thể tạo nên chiến dịch quảng cáo hiệu quả, doanh nghiệp cần biết đến những loại hình này. Dưới đây là 8 cách chạy quảng cáo phổ biến hiện nay.
* Quảng cáo tìm kiếm (Google Search Ads)
* Quảng cáo mạng hiển thị (Display Network Ads)
* Quảng cáo tiếp thị lại (Remarketing)
* Quảng cáo mua sắm (Google Shopping Ads)
* Quảng cáo video (Video Ads)
* Quảng cáo Email (Gmail Ads)
* Quảng cáo thông minh (Smart Ads)
* Quảng cáo ứng dụng toàn cầu (Universal App Ads)
Mỗi loại hình quảng cáo sẽ quyết định quảng cáo của doanh nghiệp được hiển thị như thế nào và ở đâu. Tùy vào tính chất của dịch vụ và sản phẩm mà doanh nghiệp sẽ áp dụng các hình thức quảng cáo phù hợp. Ví dụ, khi doanh nghiệp muốn tăng độ nhận diện thương hiệu hoặc giới thiệu sản phẩm mới thì quảng cáo mạng hiển thị là lựa chọn phù hợp nhất. Loại hình này đẩy mạnh việc hiển thị quảng cáo của doanh nghiệp, tiếp cận với lượng lớn người tiêu dùng trên thế giới.
Quý khách hàng có thể xem chi tiết dịch vụ Google Ads của Gleads tại đây: https://gleads.vn/vi/dich-vu-quang-cao-google
Bí quyết chạy quảng cáo chuyên sâu tiết kiệm chi phí tại Gleads
Việc chuẩn bị và thiết lập quảng cáo Google chắc hẳn không còn quá khó khăn với nhiều người hiện nay. Tuy nhiên, không phải bất cứ cá nhân hay agency nào cũng có thể triển khai chiến dịch quảng cáo đạt được kết quả tối ưu nhất. Công ty Gleads luôn cam kết tạo ra những chiến dịch hiệu quả nhất nhằm tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.
Sử dụng từ khóa hợp lý
Từ khóa chính là yếu tố quan trọng giúp quảng cáo tiếp cận được đến khách hàng mục tiêu. Khi tạo được bộ từ khóa thích hợp có tính chuyển đổi cao, doanh nghiệp có thể tiết kiệm và tối ưu chi phí ở mức cao nhất. Tại Gleads, chúng tôi luôn thực hiện khảo sát, nghiên cứu tổng thể để tạo ra bộ từ khóa phù hợp nhất với mỗi doanh nghiệp.
Sử dụng tính năng từ khóa phủ định
Ngoài việc tạo ra bộ từ khóa phù hợp, Gleads còn sử dụng tính năng từ khóa phủ định giúp doanh nghiệp tiếp cận đúng mục tiêu và tiết kiệm chi phí. Khi sử dụng từ khóa phủ định, chúng ta ngăn quảng cáo hiển thị với những từ khóa không liên quan đến sản phẩm. Ví dụ, doanh nghiệp kinh doanh bất động sản cao cấp, từ khóa phủ định có thể là bất động sản giá rẻ, căn hộ giá rẻ,...
Tận dụng tối đa các tiện ích quảng cáo
Ngoài những yếu tố cơ bản như tiêu đề, link url và mô tả, thì chúng ta còn có thể tận dụng các tiện ích do Google cung cấp để tối ưu quảng cáo. Các loại tiện ích thường được sử dụng gồm có:
* Tiện ích mở rộng vị trí
* Tiện ích chú thích
* Tiện ích mở rộng cuộc gọi
* Tiện ích mở rộng liên kết trang web
Ví dụ, với tiện ích mở rộng vị trí, doanh nghiệp có thể thêm địa chỉ công ty để khách hàng dễ tìm đến.
Luôn luôn tối ưu
Khi đã tiếp cận được khách hàng, quảng cáo của doanh nghiệp cũng cần phải thật chất lượng để giữ chân và thôi thúc khách hàng thực hiện hành động. Nội dung quảng cáo, tốc độ tải trang, tính bảo mật và thứ hạng quảng cáo là những phần quan trọng cần tối ưu. Ngoài ra, Gleads cũng đảm bảo tối ưu ngân sách, CTR, tỷ lệ chuyển đổi, điểm chất lượng, từ khóa và cấu trúc quảng cáo cho doanh nghiệp.
Thực hiện Remarketing
Remarketing là chiến lược tăng tỷ lệ chuyển đổi cho doanh nghiệp từ những khách hàng tiềm năng. Dịch vụ Google Adwords của Gleads cung cấp chiến dịch remarketing hiệu quả giúp nâng cao doanh thu cho doanh nghiệp.
Bảng giá dịch vụ quảng cáo Google Adwords tại Gleads
Liên hệ với Gleads ngay hôm nay để được tư vấn và nhận báo giá chi tiết cho dịch vụ Google Ads chuyên sâu nhất.
Phone: +8428 7305 4898 (HR)
Phone: +8428 6272 2262 (Sales)
Email: service@gleads.vn
Address: 39-41 đường D4, Khu Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh.