CES 2023: ROBOROCK công bố Robot hút bụi lau nhà và Máy hút bụi lau nhà cầm tay tốt nhất từ trước đến nay.

0
0

 - Hằng năm, các thiết bị của Roborock được đánh giá rất tốt trong việc xử lý và làm sạch các vết bẩn. Cùng với đó, Roborock không ngừng nỗ lực và quyết tâm loại bỏ các vấn đề bất kì của sản phẩm mà khách hàng gặp phải. Vì vậy, Robot hút bụi lau nhà và Máy hút bụi lau nhà cầm tay vừa được Roborock công bố tại CES 2023 cuối cùng đã thực sự mang lại sự hài lòng và đáp ứng yêu cầu của đông đảo khách hàng trên Thế Giới.

Roborock tại CES 2023

 Vâng, Roborock cuối cùng đã thêm tính năng sấy nóng vào thiết bị của họ.

Dòng Roborock S8

Roborock S8 Pro Ultra

Roborock đang giới thiệu dòng Roborock S8 Series với hai phiên bản mới: S8 Pro Ultra đi kèm với RockDock mới và S8+ đi kèm với đế căm tự động đổ rác với chức năng làm sạch vượt trội từ trước tới nay.

S8 Pro Ultra có lực hút mạnh nhất từ trước tới nay của Roborock, ở mức 6000 Pa (mạnh hơn so với 5100 Pa của dòng S7 MaxV Ultra). Ở S8 Pro Ultra cải thiện hai chổi chính bằng cao su Silicon cao cấp, giúp tăng khả năng làm sạch bụi bẩn, bám sàn khi lau, đồng thời chống rốt tóc và lông thú cưng, điều mà được cải tiến vượt trổi chỉ có ở các thiết bị của Roborock. Theo nhìn nhận đánh giá của tạp chỉ Forbes vào sáng 5/1/2023, các thiết bị của Roborock được đánh giá luôn có hiệu suất hút bụi tốt nhất so với bất kì loại rô bốt hút bụi nào Forbes từng trải nghiệm và điều này ngày càng được cải thiện rất rõ rệt.

Không giống như các loại Robot hút bụi lau nhà khác, S8 Pro Ultra có thể xử lý tốt trên tất cả các bề mặt sàn nhà của bạn. Điểm mới của năm nay, S8 Pro Ultra tự động nâng khay lau lên tới 6mm khi ở chế độ lau và khi rô bốt quay trở đế cắm sạc , để tránh làm ướt chéo khi khăn lau đang ướt.

S8 Pro Ultra tự động nâng thảm khi lau và tốc độ lau rung với “công nghệ âm thanh” lên tới 3000 lần/phút. Cải tiến mới của S8 Pro Ultra được thiết kế có hai Mô-đun lau rung, chúng không có hệ thống chổi xoay kép như các đổi thủ cạnh tranh Ecovacs hay Narwal. Tuy nhiên, Roborock S8 Pro Ultra làm sạch sàn hoàn toàn chỉ bằng một đường lau.

Roborock S8 Plus

S8+ có giá thành rẻ hơn một chút nhưng cũng có tính năng tương tự: tự động nâng thảm khi lau, công nghệ lau rung VibraRise2.0, tự đồng làm sạch, và tính năng tự động làm trống hộp rác (hệ thống tự động hút rác), tránh chứng ngại vật và đồng thời lực hút tối đa được cải thiện.

Thật đáng mừng, khi tính năng tránh chứng ngại vật được cải thiện trên tất cả các mẫu năm 2023. Quả thực, đây là yếu tố giúp robot của Roborock và người dùng làm sạch mà không cần hỗ trợ.

RockDock Ultra

Roborock S8 Pro Ultra và RockDock

Roborock đã thêm một dòng nổi bật khác vào danh sách của họ: RockDock Ultra mới đi kèm với S8 Pro Ultra. Giống với Dock sạc của S7 MaxV Ultra, RockDock sẽ tự động giặt giẻ, tự động đổ rác, tự động bơm đầy bình nước sạch. Và tự động vệ sinh RockDock sau khi hoàn thành công việc dọn dẹp.

RockDock sử dụng hàng loạt một loạt bàn chải tự động nên hơi ồn một chút so với các Dock sạc tự động tương tự. Nó cũng sử dụng bộ lọc tích hợp. Trên thử nghiệm của Roborock, RockDock hoạt động lọc cặn bẩn hiệu quả, và rất nhiều cặn bẩn được giữ lại sau khi tự động vệ sinh. Bạn nên làm sạch nó trong tuần để tránh mùi hôi, vi khuẩn phát triển.

Rất may, RockDock đã có tính năng sấy bằng không khí nóng để ngăn chặn điều đó. Làm khô giẻ lau nhà và đế sạc giúp hạn chế mùi hôi, nấm mốc và vi khuẩn phát triển. Đó là cải tiến mà Roborock cần thêm để “Bến tàu” của rô bốt trở nên hoàn hảo. Hy vọng, người dùng sẽ cảm nhận được sự hiểu quả từ giải pháp của Nhà sản xuất đưa ra.

Dyad Pro

Về khía cạnh, cần thêm giải pháp thủ công. Roborock đã trở lại với một phiên bản mới của Máy hút bụi lau nhà cầm tay, Roborock Dyad Pro.

Roborock Dyad Pro

Dyad Pro có khả năng hút mạnh mẽ 17,000 Pa và có thể hút bụi bẩn khô & ướt cùng lúc (chỉ trên sàn cứng). Các con lăn được cải tiến cho mẫu năm nay, hiện chỉ cách tường 1mm. Một điểm mới của năm nay là hệ thống thích ứng sử dụng thuật toán và phát hiện bụi bẩn, điều chỉnh công suất làm sạch và tự động điều chỉnh lượng phun dung dịch lau sàn khi cần.

Đặc biệt hơn, Dock sạc mới đưa Dyad Pro lên vị trí chiến thắng của năm. Nó tự động làm sạch các con lăn của nó bằng cách sử dụng chuyển động hai chiều khi bạn gắn nó vào đế sạc. Sau đó, làm khô các con lăn để giúp ức chế sự phát triển của vi khuẩn, mùi hôi và nấm mốc. Bởi vì không có gì tệ hơn là lấy cây lau nhà, bật nó lên và làm cho sàn nhà của bạn bẩn hơn.

Dyad Pro sẽ được bán vào cuối tháng 1 với giá 449 đô la, với S8 Series và RockDock sẽ có sẵn vào khoảng tháng 4 với giá khởi điểm 749 đô la (cho S8+). 

Mua hàng tại Việt Nam

Dự kiến Bản Quốc Tế Roborock S8 Pro Ultra sẽ được bán tại Việt Nam vào quý 3/2023 và Roborock Dyad Pro (Bản Quốc Tế) sẽ có mặt tại Việt Nam trong tháng 1/2023 này trên gian hàng Shopee MallLazada Mall chính hãng Roborock,với mức giá khởi điểm khoảng 13.900.000 VNĐ, được phân phối chính hãng tại Công ty Cổ Phần Thương Mại Điện Tử DNG – Nhà phân phối chính thức của Roborock tại Việt Nam. Địa chỉ: 74 Cù Chính Lan, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

 Quý khách hàng vui lòng theo dõi thông tin được cập nhật mới nhất tại các đường dẫn:

– Fanpage Roborock Vietnam: https://www.facebook.com/roborock.com.vn/

Gian hàng chính hãng Roborock:

– Shopee mall: https://shopee.vn/vietnamroborock

– Lazada mall: https://s.lazada.vn/s.cAziY

– Tiki official store: https://tiki.vn/cua-hang/blurams-official

Mọi câu hỏi liên quan hoặc thắc mắc xin vui lòng liên hệ hotline: 0839-145-999

* Thông tin và hình ảnh được cập nhật bởi Công ty Cổ Phần Thương Mại Điện Tử DNG

© Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần Thương Mại Điện Tử DN

PV

Ý kiến bạn đọc


Đừng bỏ lỡ những bộ phim truyền hình Việt Nam đặc sắc phát sóng trên MobileTV

(VnMedia) - Cùng điểm qua danh sách những bộ phim truyền hình Việt Nam phát sóng trên Truyền hình di động MobileTV trong tháng 5 này để bổ sung cho danh sách phim nhất định phải xem nhé.

Sắp diễn ra Diễn đàn Cấp cao Chuyển đổi số Việt Nam - châu Á 2024

(VnMedia) - Diễn đàn Cấp cao Chuyển đổi số Việt Nam - châu Á 2024 sẽ được diễn ra trong 02 ngày 28-29/05/2024 tại Hà Nội.

Sửa Luật Lưu trữ: Cần quy định chi tiết quyền tiếp cận nguồn tài liệu lưu trữ điện tử

(VnMedia) - Đại biểu Trần Thị Thu Đông - Đoàn ĐBQH tỉnh Bạc Liêu cho rằng, Luật Lưu trữ cần quy định chi tiết về quyền tiếp cận nguồn tài liệu lưu trữ điện tử dựa trên tính chất thông tin trong tài liệu và mục đích của người tiếp cận…

Giá vàng nhẫn tròn trơn SJC đảo chiều giảm, xuống dưới 77 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (25/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng nhẹ hơn 2 USD/ounce. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn SJC đang giữ ở mức trên 76 triệu đồng/lượng khi chốt phiên làm việc cuối ngày hôm qua (24/5).

Phòng ngừa gian lận mùa thi bằng thiết bị công nghệ cao

(VnMedia) - Phòng ngừa gian lận thi cử bằng thiết bị công nghệ cao là quan tâm đặc biệt của ngành GD và các địa phương trước Kỳ thi tốt nghiệp THPT.