CES 2023: Laptop Yoga Book 9i hai màn hình chính thức ra mắt

0
0

- Lenovo vừa giới thiệu máy tính xách tay hai màn hình Yoga Book 9i đa năng, máy để bàn Yoga ấn tượng, máy tính bảng tuyệt đẹp và ý tưởng thiết bị phát hiện chuyển động mới…

Loạt sản phẩm mới cùng với Yoga Book 9i vừa ra mắt đáp ứng các nhu cầu đa dạng của người dùng hiện đại. Yoga Book 9i, máy xách tay (laptop) hiện đại mới mở ra một chương mới cho dòng Yoga với những sáng tạo đáng kinh ngạc, phong cách cao cấp cùng hiệu năng vượt trội, hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm đa dạng. Chiếc máy để bàn Yoga AIO 9i mới ra mắt định nghĩa lại về thiết kế máy tính để bàn tất cả trong một (all-in-one)…

Khám phá những khả năng bất tận với Yoga Book 9i

Yoga Book 9i mới là chiếc laptop sở hữu màn hình OLED kép kích thước đầy đủ đầu tiên, trang bị những tính năng cùng với thiết kế độc đáo cho phép các nhà sáng tạo viết ra câu chuyện của riêng mình. So với laptop màn hình gập (clam shell) truyền thống, Yoga Book 9i với nền tảng Intel Evo cung cấp tính linh hoạt vượt trội hơn của màn hình kép, đa chế độ sử dụng và tính năng giải trí vượt trội.

 

Yoga Book 9i hướng dến thế hệ người dùng mới, những người đang nâng tầm sáng tạo với các tính năng đáp ứng được nhu cầu đa dạng về kỹ thuật số và trao cho họ sức mạnh để đạt được tham vọng của mình, bất kể trong công việc, sáng tạo, học tập hay giải trí.

Yoga Book 9i được trang bị bộ xử lý Intel Core thế hệ mới nhất, cho phép người dùng tận hưởng trải nghiệm máy tính xách tay đầy đủ cùng với tính linh hoạt và tiềm năng đa nhiệm của màn hình kép. Chiếc máy tính mỏng nhẹ này sử dụng nền tảng Intel Evo, được thiết kế để cung cấp trải nghiệm truyền thông xuyên suốt nhiều loại ứng dụng, đồng thời vẫn đảm bảo khả năng hồi đáp, thời lượng pin và kết nối.

 

Công nghệ màn hình kép của Yoga Book 9i tiếp thêm sức mạnh để người tiêu dùng tận hưởng nhiều trải nghiệm linh hoạt độc đáo như khả năng lướt web và xem ảnh trên 2 màn hình chỉ với lướt 5 ngón tay. Những người muốn làm việc đồng thời với 2 file riêng biệt có thể xem chúng trên mỗi màn hình, giúp nâng cao năng suất làm việc. Tương tự, người dùng có thể xem video trên một màn hình đồng thời ghi chú hoặc nghiên cứu trên màn hình thứ hai mà không bị gián đoạn.

Yoga Book 9i còn đi kèm chân đỡ folio giúp người dùng làm việc dễ dàng hơn trong khi di chuyển. Bàn phím Bluetooth có thể tháo rời nâng cao khả năng đa nhiệm, bút cảm ứng Smart Pen do Lenovo thiết kế giúp nâng cao năng suất làm việc.

Yoga AIO 9i: Chuẩn mực của sự khác biệt

Lấy sáng tạo làm tinh thần chủ đạo, Yoga AIO 9i (32", 8) là một kỳ quan với thiết kế tuyệt đẹp để trở thành trung tâm của mọi không gian làm việc, cùng sức mạnh và năng lực đồ hoạ hỗ trợ mọi đam mê nghệ thuật.

Chiếc máy tính để bàn tất cả trong một Yoga đầy tinh tế được trang bị màn hình không viền 3 cạnh rộng 31,5”, độ phân giải 4K 100% sRGB trên một tấm nền mỏng với bản lề có thể nghiêng theo góc mong muốn. Nhỏ gọn tiết kiệm diện tích, chân đế máy độc đáo có 7 cổng ở phía sau giúp quản lý cáp tốt hơn, đồng thời được trang bị thêm bộ sạc không dây cho điện thoại thông minh.

 

Yoga AIO 9i được trang bị bộ xử lý Intel Core i9 thế hệ 13 cùng card màn hình NVIDIA GeForce thế hệ mới có thể dễ dàng xử lý các tác vụ đồ họa hay chỉnh sửa ảnh/video nặng và trò chơi. Chiếc AIO này còn sở hữu bốn loa Harman Kardon, âm thanh nổi Dolby Atmos và webcam hồng ngoại (IR) 5MP tích hợp với nút che điện thử (e-shutter) cùng tính năng đăng nhập thông minh nhằm hỗ trợ tuyệt vời cho khả năng sáng tạo và cộng tác.

Được thiết kế tỉ mỉ với vẻ ngoài tối giản, chiếc AIO này hỗ trợ khả năng quản lý đa thiết bị, cho phép người dùng kết nối và sạc laptop và AIO qua cáp USB Type-C đầy đủ chức năng, cũng như điều khiển các thiết bị này từ một bàn phím và chuột duy nhất. 

Với ý thức bảo vệ môi trường, thiết bị này sử dụng 75% nhôm tái chế cho khung giữa của tấm màn hình và 65% nhựa ABS tái chế sau sử dụng trong các lớp vỏ trên và dưới của bàn phím riêng. Thiết bị còn hỗ trợ nhiều trợ lý giọng nói ảo để tạo trải nghiệm điều khiển bằng giọng nói hiệu quả.

Loạt máy xách tay Yoga Slim 6i mới và Yoga 9i (14”, 8) Yoga Slim 7i Carbon (13”, 8), và Yoga 6 (13”, 8) được cải tiến

Yoga Slim 6i (14”, 8) mới, được gọi là Lenovo Slim 7 (14”, 8) tại thị trường Mỹ, đem đến cho những ai đang tìm nguồn cảm hứng trong một thiết bị di động được thiết kế tinh xảo nhưng mạnh mẽ. Mỏng, nhẹ và hấp dẫn, chiếc máy xách tay này cho phép người dùng làm việc và tạo nội dung dễ dàng cho dù họ ở nhà hay trên đường di chuyển.

Sử dụng nền tảng Intel Evo, chiếc Yoga Slim 6i này được thiết kế để cung cấp cho người dùng trải nghiệm truyền thông liền mạch. Sử dụng hoàn toàn vật liệu nhôm, khung máy gọn gàng nhưng chắc chắn, với phần camera nhô lên giúp mở màn hình dễ dàng. Được trang bị màn hình OLED 14” với tính năng Dolby Vision, Yoga Slim 6i cho trải nghiệm hình ảnh làm hài lòng người xem.

Yoga 6 (13”, 8)
Yoga 6 (13”, 8)

Với tỷ lệ màn hình 16:10 và hỗ trợ cảm ứng tùy chọn, công việc sáng tạo như chỉnh ảnh hoặc video đơn giản trở nên trực quan đơn giản hơn. Yoga Slim 6i được trang bị bộ xử lý Intel Core thế hệ 13 mới nhất, đồng thời nâng cao trải nghiệm hội nghị truyền hình cho người dùng nhờ các tính năng khử tiếng ồn và làm mờ phông nền cho các môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn.

Lenovo cũng giới thiệu các phiên bản cải tiến của các máy xách tay Yoga 9i (14”, 8) và Yoga Slim 7i Carbon (13”, 8), cả hai đều trang bị bộ xử lý di động Intel Core thế hệ 13 cho hiệu năng ấn tượng hơn nữa để tăng cường độ linh hoạt và năng suất. Ngoài ra, Yoga 6 (13”, 8) được nâng cấp và làm mới với bộ xử lý AMD Ryzen 7000 series mới nhất cùng thời lượng pin dài hơn để đáp ứng các phiên làm việc từ xa kéo dài hơn.

Máy Yoga Book 9i (13”, 8) có giá khởi điểm 2.099,99 USD và được dự kiến mở bán từ tháng 6 năm 2023.

Máy Yoga AIO 9i (32”, 8) có giá khởi điểm 1.799,99 USD và dược dự kiến mở bán từ quý 3 năm 2023.

Máy Yoga Slim 6i (14”, 8), được gọi là Lenovo Slim 7 (14”, 8) tại thị trường Mỹ, sẽ có giá khởi điểm 729,99 USD và được dự kiến mở bán từ tháng 4 năm 2023.

Máy Yoga 9i (14”, 8) được làm mới sẽ có giá khởi điểm 1.499,99 USD và được dự kiến mở bán từ tháng 4 năm 2023.

Máy Yoga 6 (13”, 8) được làm mới sẽ có giá khởi điểm 729,99 USD và được dự kiến mở bán từ tháng 4 năm 2023.

Máy Yoga Slim 7i Carbon (13”, 8) được làm mới không lưu hành tại thị trường Bắc Mỹ. Giá dự kiến và thời điểm ra mắt sẽ được công bố sau.

Phạm Lê

Ý kiến bạn đọc


Giá vàng tiếp tục tăng, vàng nhẫn tròn trơn vươn lên mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (27/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục tăng hơn 7 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đã tăng vọt qua mốc 76 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (26/4).

Tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn, chạy quá tốc độ dịp nghỉ lễ 30/4-01/5

(VnMedia) - Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5/2024, Cảnh sát giao thông thành phố Hà Nội sẽ tập trung kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn, ma tuý; Chở hàng quá tải trọng, quá khổ giới hạn, “cơi nới” thùng xe và chở quá vạch dấu mớn nước an toàn...

Thua Kyrgyzstan, tuyển Futsal Việt Nam mất vé dự World Cup!

(VnMedia) - Tuyển Futsal Việt Nam đã không thể có lần thứ 3 liên tiếp dự World Cup, sau khi để thua tuyển Kyrgyzstan với tỉ số 2-3.

Triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng

(VnMedia) - Các lực lượng phối hợp đã tổ chức đấu tranh chuyên án, triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng trên mạng xã hội, bắt giữ 22 đối tượng, thu giữ nhiều tài liệu, vật chứng liên quan...

Nắng nóng bao trùm khắp 3 miền

(VnMedia) - Ngày hôm nay (26/4), ở hầu hết các khu vực thuộc Bắc Bộ, Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ đều có nắng nóng. Tại Hà Nội, nhiệt độ cao nhất hôm nay có thể trên 36 độ C…