Samsung cung cấp quyền kiểm soát tùy chỉnh camera cho người dùng smartphone

0
0

 - Theo chia sẻ của một người điều hành trong diễn đàn cộng đồng người dùng thiết bị Samsung ở Hàn Quốc, hãng công nghệ lớn nhất Hàn Quốc này đang tìm cách đưa ứng dụng Camera Assistant của mình lên càng nhiều thiết bị cầm tay Galaxy càng tốt.

 

Một thông báo tiết lộ, kế hoạch của Samsung cho ứng dụng Camera Assistant dự kiến sẽ sớm được đưa ra. Ứng dụng hiện chỉ khả dụng cho những người sử dụng một trong ba kiểu máy thuộc dòng Galaxy S22 và được phát hành lần đầu tiên vào tháng 10 năm nay.

Ứng dụng cho phép người dùng tùy chỉnh các cài đặt của camera ở mức vượt xa những gì có sẵn bằng cách sử dụng các điều khiển trên ứng dụng camera gốc. Một số điều khiển camera mà Samsung đã xóa trước đây khỏi ứng dụng camera gốc sẽ quay trở lại trong ứng dụng Trợ lý camera.

Ứng dụng cung cấp cho người dùng tùy chọn bật hoặc tắt chế độ HDR, kết cấu ảnh mềm (để cung cấp cho ảnh các chi tiết mềm mại hơn với chất lượng đẹp hơn) và bộ chuyển đổi ống kính tự động cho phép điện thoại chọn ống kính tốt nhất để sử dụng dựa trên mức thu phóng, ánh sáng và khoảng cách đến chủ thể. Ứng dụng này cũng cho phép người dùng quay video ngay cả khi đang ở chế độ chụp ảnh bằng cách giữ nút chụp.

 

Ứng dụng này cũng sẽ tự động tắt máy ảnh nếu không được sử dụng trong vòng hai phút và người dùng có thể tăng tốc độ màn trập của máy ảnh. Nó cũng có thể được sử dụng để đặt số lượng ảnh bạn muốn chụp sau khi hẹn giờ tắt.

Tháng trước, Samsung đã cập nhật biểu tượng của ứng dụng để phù hợp với chủ đề màu sắc của hình nền điện thoại nhờ tính năng Dynamic Island Icon của Android 13. Ngay bây giờ, những chủ sở hữu Samsung Galaxy S22, Galaxy S22+ và Galaxy S22 Ultra có thể đến Galaxy Store và cài đặt ứng dụng Camera Assistant. Thời gian tới đây, ứng dụng có thể được mở rộng trên các thiết bị Galaxy khác.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Những giọt nước mắt rơi khi xem Lễ truy điệu Tổng Bí thư tại Hội trường Thống Nhất

Trưa 26/7, tại Hội trường Thống Nhất, nhiều người dân sau khi đến viếng tại Hội trường Thống Nhất đã ở lại và xem trực tiếp Lễ truy điệu qua màn hình ti vi. Nhiều người dân đã không cầm được nước mắt trước những thông tin về Tổng Bí thư được cầu truyền hình trực tiếp từ Hà Nội.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.