Lý do Xiaomi dời lịch ra mắt dòng Mi 13

0
0

 - Điện thoại thông minh Mi 13 sẽ là flagship mới nhất do Xiaomi sản xuất. Sau khi hình ảnh render của máy bị rò rỉ vào tháng trước. Xiaomi đã công bố một sự kiện ra mắt, dự kiến ​​vào ngày 1 tháng 12, nhưng hiện chưa rõ nguyên nhân vì sao điều này lại không diễn ra.

Tuy nhiên, thay vì mang đến cho người dùng những chi tiết thú vị nào về Mi 13 và Mi 13 Pro, Xiaomi lại làm điều ngược lại và đã phải hoãn sự kiện ra mắt mà không đưa ra lý do tại sao, bao giờ mới đến buổi trình làng chính thức.

 

Tin tức đến từ tài khoản Weibo của Xiaomi, nơi công ty đã chia sẻ một thông điệp đơn giản, bày tỏ sự tiếc nuối khi phải hoãn sự kiện và nói rằng họ sẽ cập nhật cho người hâm mộ về ngày giờ mới ngay khi có thể.

Tính đến thời điểm viết bài, Xiaomi vẫn chưa tiết lộ thông tin mới về bộ đôi Mi 13 và 13 Pro, cũng như không đi sâu vào chi tiết. Những bình luận của người hâm mộ bên dưới bài đăng của họ dường như rất hiểu về việc thay đổi kế hoạch.

Đã có suy đoán cho rằng, lý do Xiaomi hoãn ra mắt bộ đôi Mi 13 là sự ra đi gần đây của cựu chủ tịch Trung Quốc Giang Trạch Dân, vì Xiaomi đã đưa ra thông báo của họ ngay sau khi tin tức được lan truyền.

 

Nếu đúng như vậy, thì theo truyền thống của Trung Quốc, người hâm mộ của Xiaomi phải chờ ít nhất là 49 ngày sau lễ tang của cựu Chủ tịch Trung Quốc, điều đó có nghĩa là chúng ta có thể thấy Mi 13 và Mi 13 Pro được ra mắt vào cuối tháng 01/2023, nhưng đây là chỉ là phỏng đoán vào thời điểm này.

Các chuyên gia kỳ vọng, Mi 13 sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2, màn hình AMOLED LTPO với tốc độ làm mới thay đổi và hỗ trợ sạc không dây lên đến 100W và có dây là 50W.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Những giọt nước mắt rơi khi xem Lễ truy điệu Tổng Bí thư tại Hội trường Thống Nhất

Trưa 26/7, tại Hội trường Thống Nhất, nhiều người dân sau khi đến viếng tại Hội trường Thống Nhất đã ở lại và xem trực tiếp Lễ truy điệu qua màn hình ti vi. Nhiều người dân đã không cầm được nước mắt trước những thông tin về Tổng Bí thư được cầu truyền hình trực tiếp từ Hà Nội.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.