Galaxy Z Flip 5 sẽ có một số nâng cấp về màn hình ?

0
0

 - Còn một thời gian dài nữa mới đến thời điểm Samsung ra mắt phiên bản smartphone gập tiếp theo của mình (tầm tháng 8 hoặc tháng 9/2023), nhưng hiện đã xuất hiện một số thông tin về cấu hình của thiết bị này.

Theo gợi ý của các chuyên gia, phiên bản Galaxy Z Flip 5 và Z Fold 5 có thể có nâng cấp lớn về hệ thống màn hình. Cụ thể hơn, thông tin mới đã được tiết lộ liên quan đến cả màn hình bên ngoài và bên trong của Galaxy Z Flip 5.

 

Theo nhà phân tích có tiếng trong làng công nghệ thế giới - Ross Young, dòng Z Flip nhỏ hơn và giá cả phải chăng hơn của Samsung sẽ đi kèm với màn hình ngoài 3 inch lớn hơn. Đây là một bước nhảy vọt khi chúng ta so sánh màn hình Z Flip 5 với màn hình 1,9 inch trên Galaxy Z Flip 4.

Tuy nhiên, những tin đồn quá sớm thế này cũng có những rủi ro nhất định. Mặc dù, Young là chuyên gia công nghệ có uy tín, nhưng những thông tin mà ông chia sẻ đôi khi cũng có nhữn sai số. Vị chuyên gia này đã từng dự đoán về việc nâng cấp màn hình bên ngoài cho Z Flip 4 và điều đó đã không trở thành sự thật. Mặc dù vậy, điều đó không làm bạn nản lòng nếu bạn hào hứng với tiềm năng của một cải tiến như vậy, vì Samsung có thể đã trì hoãn công nghệ này đến năm 2023.

Samsung sẽ làm gì với kích thước màn hình được mở rộng hơn, câu trả lời vẫn chưa được xác nhận. Các chuyên gia mong đợi Samsung sẽ tận dụng bản nâng cấp này và triển khai các tính năng mới với Galaxy Z Flip 5 để làm cho nó hấp dẫn hơn.

Trong khi đó, việc nâng cấp màn hình bên trong của Z Flip 5 vẫn chưa rõ ràng. Trên thực tế, bản nâng cấp sẽ là cơ chế hoạt động của bản lề trên Z Flip, mà Young tuyên bố sẽ làm cho nếp nhăn gần như biến mất so với các thế hệ trước.

Ngoài ra, nếu chúng ta lấy một số tin đồn đang lan truyền về Galaxy Z Fold 5 và áp dụng chúng cho Z Flip 5, thì cũng có thể suy đoán rằng phần thân của chiếc điện thoại có thể nhẹ hơn so với trước đây. với các lần lặp trước. Cũng có một số khả năng nhỏ về việc nâng cấp hệ thống camera, nhưng khả năng đó là dường như rất mơ hồ.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Vai trò, sứ mệnh mới của truyền thông trong ASEAN

(VnMedia) - Trọng tâm hợp tác ASEAN về thông tin bao gồm các lĩnh vực cụ thể: Tin giả, Tin sai, Tin xấu - độc; Truyền thông về ASEAN và Tăng cường "Bản sắc ASEAN".

Hủy phiên đấu thầu vàng lần thứ hai trong tuần

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có thông báo hủy đấu thầu phiên đấu thầu vàng sáng 25/4 do chỉ có một đơn vị nộp phiếu dự thầu. 

Chuyển đổi số đã “đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người”

(VnMedia) - "Chuyển đổi số đã 'đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người', chúng ta phải tiếp tục thúc đẩy chuyển đổi số trên tất cả các lĩnh vực, các cấp, các ngành, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân và doanh nghiệp", Thủ tướng nhấn mạnh.

Hàng loạt doanh nghiệp lớn là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, hàng loạt doanh nghiệp lớn như VNDirect, PVOIL… là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware với hình thức, thủ đoạn giống nhau là tấn công mã hóa dữ liệu nhằm mục đích đòi tiền chuộc...

Giá vàng tiếp đà giảm phiên thứ 3 liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (25/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm thêm gần 6 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 3 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.