Xiaomi Mix Fold 2 chính thức ra mắt: Đối thủ cạnh tranh của Galaxy Z Fold 4?

0
0

 - Tháng 8 được xem là tháng của những smartphone gập. Trong khoảng thời gian 03 ngày, người dùng và giới chuyên môn toàn cầu đã chứng kiến sự xuất hiện của 03 phiên bản gập khác nhau gồm Samsung Galaxy Z Fold 4, Galaxy Z Flip 4 và Moto Razr 2022. Và trong khi Flip 4 và Razr 2022 đang bận rộn chiến đấu với nhau, một đối thủ thầm lặng đã xuất hiện để cạnh tranh với Z Fold4, đó là Xiaomi Mix Fold 2.

 

Thiết kế

Mix Fold 2 có kích thước 5,4 mm khi mở ra và 11,2 mm khi gấp lại. Máy mỏng hơn gần 30% so với Galaxy Z Fold 4. Cơ chế bản lề của Mix Fold 2 cũng đã được tinh chỉnh và hầu như không phát hiện được nếp nhăn giữa 02 màn hình khi máy mở bung ra.

 

Màn hình chính của Xiaomi Mix Fold 2 là tấm nền OLED 8 inch, với độ phân giải 1914x2160 và tốc độ làm mới thích ứng 120Hz. Màn hình phủ có kích thước 6,56 inch và có tỷ lệ khung hình tự nhiên hơn nhiều (21: 9) so với màn hình bên ngoài của Galaxy Z Fold 4.

Mix Fold nặng 262g, phù hợp với hầu hết các thiết bị có thể gập lại có kích thước tương tự. Chiếc smartphone này có kiểu dáng đẹp với 2 phiên bản màu là Vàng và Đen.

Thông số kỹ thuật

Xiaomi Mix Fold 2 được trang bị Snapdragon 8+ thế hệ 1. Đây là hiện là vi xử lý mạnh nhất của Qualcomm. Với những cải tiến về hiệu quả sử dụng năng lượng và dung lượng pin 4.500mAh, Mix Fold 2 sẽ có thể cho bạn cả ngày sử dụng.

 

Tuy nhiên, việc sạc pin cho Mix Fold 2 cũng khá dễ dàng vì smartphone này hỗ trợ sạc nhanh có dây với công suất lên đến 67W. Chiếc smartphone có thể gập lại của Xiaomi được tích hợp RAM 12GB và bộ nhớ trong từ 256GB lên đến 1TB.

 

Camera

Camera của Mix Fold 2 cũng có những điểm nhấn đáng chú ý. Trong đó, camera chính có cảm biến Sony IMX766 kết hợp với công nghệ ổn định hình ảnh quang học trên đầu máy quang học Leica. Bên cạnh đó, còn có một camera siêu rộng 13MP và một camera tele 8MP. Máy cũng đi kèm một camera selfie 20MP.

 

Smartphone này chạy phiên bản mới nhất của giao diện người dùng tùy chỉnh của Xiaomi (tức là MIUI Fold 13) trên phiên bản Android mới nhất - Android 12.

Giá bán

Xiaomi Mix Fold 2 có giá khởi điểm khoảng 1.340 USD (30,8 triệu đồng), thấp hơn khoảng 20 USD so với Galaxy Z Fold 4. Các đơn đặt hàng trước cho Mix Fold 2 đã bắt đầu ở Trung Quốc và thiết bị sẽ chính thức được bán thị trường này vào ngày 16/8 tới đây. Hiện tại không có thông tin về tình trạng sẵn có của smartphone gập này bên ngoài Trung Quốc.

 
Hoàng Thanh

Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.