Dòng Xiaomi 13 chính thức trình làng vào ngày 11/12 tới đây

0
0

 - Tuần trước, Xiaomi đã chia sẻ trên trang mạng xã hội Weibo của Trung Quốc rằng, sự kiện ra mắt dòng Xiaomi 13 sẽ hoãn lại. Điều này có thể liên quan đến sự ra đi gần đây của cựu chủ tịch Trung Quốc Giang Trạch Dân, đây được xem như là một truyền thống tưởng nhớ lãnh đạo quá cố của Trung Quốc.

 

Đến thời điểm này, mặc dù hãng Xiaomi vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào về sự  kiện ra mắt dòng Xiaomi 13, nhưng có vẻ như sự kiện đã được ấn định vào lúc 7 giờ tối ngày 11/12/2022 (giờ địa phương của Trung Quốc).

Mặc dù mọi thứ vẫn chỉ là đồn đoán, nhưng người dùng Weibo đã bắt đầu chia sẻ ảnh chụp màn hình từ ứng dụng Mi Store - cửa hàng công nghệ trực tuyến của Xiaomi. Các màn hình có một biểu ngữ với đoạn giới thiệu quen thuộc cho sự kiện ra mắt dòng Xiaomi 13, cùng với ngày và giờ mới.

 

Nhà sản xuất sẽ tiết lộ những gì trong sự kiện ra mắt Xiaomi 13? Theo dự đoán của giới chuyên môn, đó sẽ là Giao diện người dùng của Xiaomi – MiUI 14, đồng hồ thông minh cao cấp mới nhất, một cặp tai nghe thông minh giá rẻ và một sản phẩm hoàn toàn mới: PC mini để bàn.

Tất nhiên, chủ đề chính của sự kiện vẫn là dòng Xiaomi 13. Theo các chuyên gia, dòng Xiaomi 13 sẽ gồm 2 phiên bản, một là phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản Pro, với cấu hình đi kèm là: vi xử lý Snapdragon 8 thế hệ 2; hỗ trợ sạc nhanh có dây lên đến 100W và sạc nhanh không dây 50W; màn hình phẳng AMOLED LTPO, với tốc độ làm mới lên tới 120hz; cảm biến camera Sony IMX989 1 inch, đã ra mắt trên Xiaomi 12S ultra và cho phép độ tương phản và độ rung tốt hơn nhiều. Máy sẽ đi kèm với các biến thể RAM 8GB và 12GB và các tùy chọn lưu trữ từ 128 đến 256 cho phiên bản tiêu chuẩn và tối đa 512 cho phiên bản Pro.

 

Xiaomi Watch S2 là phần tiếp theo của dòng đồng hồ thông minh S cao cấp của hãng, cung cấp rất nhiều chế độ luyện tập và thời lượng pin bền, nhưng máy đi kèm khung cao cấp, làm bằng thép không gỉ và được bảo vệ bằng kính sapphire.

Đích thân Giám đốc điều hành của Xiaomi, Lei Jun đã dành thời gian để giới thiệu hai biến thể của đồng hồ – 42mm và 46mm. Cả hai sẽ có màu đen, nhưng chiếc nhỏ hơn cũng sẽ có màu Vàng, trong khi chiếc lớn hơn sẽ có màu Bạc. Máy cũng đi kèm những chiếc dây da có màu Xanh lam hoặc Nâu.

 

Chiếc tai nghe Buds 4 dường như được dự định là một phiên bản ngân sách của Buds 4 Pro ra mắt vào mùa hè. Mặc dù những thiết bị này không cung cấp bất kỳ tính năng nổi bật nào, nhưng chúng có một bộ chức năng đáng mong đợi, chẳng hạn như khử tiếng ồn chủ động và sạc nhanh không dây.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.