Thêm bằng chứng cho thấy Samsung Galaxy S23 Ultra sở hữu camera 200MP

0
0

 - Nhiều tin đồn đã xuất hiện liên quan đến cảm biến camera 200MP trên Samsung Galaxy S23 Ultra. Các điện thoại như Motorola Edge 30 Ultra và Xiaomi 12T Pro đã được trang bị các cảm biến như vậy, nhưng đây sẽ là lần đầu tiên smartphone của Samsung được cho là sở hữu công nghệ cảm biến này.

Thông tin rò rỉ đến từ Ice Universe và mặc dù họ chỉ chia sẻ một hình ảnh có liên quan đến giao diện người dùng di động One UI của Samsung, vốn là yếu tố quan trọng của điện thoại Galaxy trong nhiều năm qua.

 

Cụ thể, ảnh chụp màn hình dường như đang giới thiệu về giao diện camera hiển thị tùy chọn cho chế độ cảm biến 200MP. Điều này càng khẳng định khả năng Samsung Galaxy S23 Ultra sẽ sở hữu công nghệ cảm biến “khủng”.

Samsung Galaxy S23 Ultra có khả năng được trang bị cảm biến máy ảnh ISOCELL HPX mới nhất của Samsung

Cũng theo chia sẻ của Ice Universe vào tháng trước có gợi ý rằng, camera 200MP trên Galaxy S23 Ultra sẽ có 0,6µm pixel trên cảm biến 1 / 1,3 ”với khẩu độ f / 1.7 ở phía trước.

Như đã đề cập trước đó, công nghệ này chỉ có thể thực hiện được thông qua cảm biến máy ảnh 200MP thứ ba mới của Samsung, ISOCELL HPX.

ISOCELL HPX có các công nghệ mới như Advanced Deep Trench Isolation (DTI) để hấp thụ ánh sáng tốt hơn và Tetra2Pixel cho phép cảm biến kết hợp 4 hoặc 16 pixel làm một để cải thiện hiệu suất ánh sáng yếu.

Theo ảnh chụp màn hình bị rò rỉ, điều đáng chú ý là các chế độ hiển thị khác được liệt kê là trên Galaxy 23 Ultra là cảm biến 50MP. Đó rất có thể sẽ là cảm biến tầm trung, được kích hoạt bởi công nghệ Tetra2Pixel nói trên. Vì hình ảnh 200MP có thể chiếm nhiều dung lượng, nên chế độ 50MP để chụp nhanh những bức ảnh mà chất lượng vẫn khá tốt.

Người dùng có thể mong đợi chế độ máy ảnh mặc định là 12,5 MP với khả năng kết hợp 4x4 pixel. Sẽ rất thú vị khi xem cảm biến mới của Samsung có khả năng gì, đặc biệt là với sự gia tăng hiệu suất hình ảnh trong các tình huống thiếu sáng.

Samsung Galaxy S23 và S23 + có thể kế thừa cảm biến của Galaxy S22 Ultra

Trên các phiên bản Galaxy S23 và S23 Plus có thể được trang bị camera chính 108MP giống như trên S22 Ultra. Cảm biến trong S22 Ultra cung cấp nhiều chi tiết cho ảnh và chất lượng video ổn định hơn. Công nghệ này cũng sẽ cho phép cải thiện hiệu suất trong điều kiện ánh sáng yếu trên cả thiết bị.

Đây có thể là lần đầu tiên cảm biến 200MP xuất hiện trên hàng đầu cao cấp của Samsung, S23 Ultra. Điều này cho thấy Samsung tin tưởng vào khả năng của cảm biến mới và chúng ta không thể chờ đợi để xem sản phẩm cuối cùng sẽ có khả năng như thế nào.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng tiếp tục tăng, vàng nhẫn tròn trơn vươn lên mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (27/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục tăng hơn 7 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đã tăng vọt qua mốc 76 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (26/4).

Tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn, chạy quá tốc độ dịp nghỉ lễ 30/4-01/5

(VnMedia) - Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5/2024, Cảnh sát giao thông thành phố Hà Nội sẽ tập trung kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn, ma tuý; Chở hàng quá tải trọng, quá khổ giới hạn, “cơi nới” thùng xe và chở quá vạch dấu mớn nước an toàn...

Thua Kyrgyzstan, tuyển Futsal Việt Nam mất vé dự World Cup!

(VnMedia) - Tuyển Futsal Việt Nam đã không thể có lần thứ 3 liên tiếp dự World Cup, sau khi để thua tuyển Kyrgyzstan với tỉ số 2-3.

Triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng

(VnMedia) - Các lực lượng phối hợp đã tổ chức đấu tranh chuyên án, triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng trên mạng xã hội, bắt giữ 22 đối tượng, thu giữ nhiều tài liệu, vật chứng liên quan...

Nắng nóng bao trùm khắp 3 miền

(VnMedia) - Ngày hôm nay (26/4), ở hầu hết các khu vực thuộc Bắc Bộ, Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ đều có nắng nóng. Tại Hà Nội, nhiệt độ cao nhất hôm nay có thể trên 36 độ C…