Lộ diện kết xuất chi tiết của tai nghe OnePlus Buds Pro 2

0
0

 - Trang 91mobiles vừa chia sẻ một số hình ảnh đầu tiên về tai nghe OnePlus Buds Pro 2. Thiết kế tổng thể của tai nghe và vỏ dường như khá giống với phiên bản tiền nhiệm, nhưng được bổ sung thêm phiên bản màu Xanh ô liu nổi bật.

Thay đổi nổi bật nhất có thể nhìn thấy từ hình ảnh kết xuất là sự gia tăng kích thước của lỗ mở, có thể nhìn thấy ở bên cạnh của phần chồi tai nghe. Có lẽ bộ phận chồi tai nghe này được sử dụng cho công nghệ ANC (khử tiếng ồn chủ động) và tăng cường khả năng tách giọng nói khi người dùng thực hiện cuộc gọi.

 

Với những hình ảnh này, cũng có thể suy đoán về những thay đổi nhỏ trong góc của tai nghe, nhưng những thông tin trên vẫn chỉ là đồn đoán cho đến khi sản phẩm được phát hành. Phần chồi của tai nghe có khả năng chứa một nút vật lý để vào chế độ ghép nối, đây là điểm khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm.

Tháng trước, thông số kỹ thuật của tai OnePlus Buds Pro 2 đã được một nhà bán lẻ tiết lộ. Dưới đây là tóm tắt các tính năng mạnh nhất của Buds Pro 2: Máy có thiết lập trình điều khiển âm thanh 11 và 6 mm mới, hứa hẹn nâng cấp chất lượng âm thanh. Cùng với đó, tai nghe có thiết lập 03 micrô trên mỗi chồi để cải thiện độ rõ của giọng nói trong các cuộc gọi; tính năng Spatial Audio, cho phép người dùng trải nghiệm âm thanh vòm. Tai nghe của OnePlus cho thời gian nghe là 6 giờ và lên đến 9 giờ khi tắt ANC. Khi tra tai nghe vào vỏ có thể kéo dài thời lượng pin lên 28 giờ và tối đa 38 giờ mà không cần ANC.

 

OnePlus Buds Pro 2 sở hữu sạc không dây, có thể cung cấp thời gian sử dụng lên đến 10 giờ mà chỉ cần  10 phút sạc.

Máy được trang bị chuẩn xếp hạng IP55, mặc dù tai nghe không thể chịu được ngâm nước nhưng vẫn có thể chịu được mưa bụi.

Báo cáo mới đây cho rằng phần chồi của tai nghe được thiết kế với sự trợ giúp của Dynaudio, một công ty Đan Mạch chuyên sản xuất loa và màn hình âm thanh cao cấp. Như vậy, chúng ta có thể mong đợi hiệu suất được nâng cấp từ tai nghe.

 

Nếu phiên bản màu Xanh ô liu được thêm vào cho OnePlus Buds Pro 2, thì người dùng có thể có thể mong đợi các biến thể màu mới cho một sản phẩm. Tai nghe mới không chỉ được nâng cấp về thời lượng pin giống như các Buds Pro ban đầu mà còn được cải tiến về chất lượng âm thanh.

Chiếc tai nghe Buds Pro đầu tiên được phát hành vào tháng 8/2021, trong khi chiếc OnePlus Buds Pro 2 dự kiến sẽ ra mắt vào quý 3/2023 với giá bán khoảng 150 USD.

Hiện nhiều dòng tai nghe trên thị trường được trang bị công nghệ làm sạch bằng tia cực tím, thì OnePlus Buds Pro 2 được cho là đang được nhà sản xuất tập chung vào cải thiện độ bền.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Những giọt nước mắt rơi khi xem Lễ truy điệu Tổng Bí thư tại Hội trường Thống Nhất

Trưa 26/7, tại Hội trường Thống Nhất, nhiều người dân sau khi đến viếng tại Hội trường Thống Nhất đã ở lại và xem trực tiếp Lễ truy điệu qua màn hình ti vi. Nhiều người dân đã không cầm được nước mắt trước những thông tin về Tổng Bí thư được cầu truyền hình trực tiếp từ Hà Nội.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.