Lộ diện kết xuất chi tiết của tai nghe OnePlus Buds Pro 2

0
0

 - Trang 91mobiles vừa chia sẻ một số hình ảnh đầu tiên về tai nghe OnePlus Buds Pro 2. Thiết kế tổng thể của tai nghe và vỏ dường như khá giống với phiên bản tiền nhiệm, nhưng được bổ sung thêm phiên bản màu Xanh ô liu nổi bật.

Thay đổi nổi bật nhất có thể nhìn thấy từ hình ảnh kết xuất là sự gia tăng kích thước của lỗ mở, có thể nhìn thấy ở bên cạnh của phần chồi tai nghe. Có lẽ bộ phận chồi tai nghe này được sử dụng cho công nghệ ANC (khử tiếng ồn chủ động) và tăng cường khả năng tách giọng nói khi người dùng thực hiện cuộc gọi.

 

Với những hình ảnh này, cũng có thể suy đoán về những thay đổi nhỏ trong góc của tai nghe, nhưng những thông tin trên vẫn chỉ là đồn đoán cho đến khi sản phẩm được phát hành. Phần chồi của tai nghe có khả năng chứa một nút vật lý để vào chế độ ghép nối, đây là điểm khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm.

Tháng trước, thông số kỹ thuật của tai OnePlus Buds Pro 2 đã được một nhà bán lẻ tiết lộ. Dưới đây là tóm tắt các tính năng mạnh nhất của Buds Pro 2: Máy có thiết lập trình điều khiển âm thanh 11 và 6 mm mới, hứa hẹn nâng cấp chất lượng âm thanh. Cùng với đó, tai nghe có thiết lập 03 micrô trên mỗi chồi để cải thiện độ rõ của giọng nói trong các cuộc gọi; tính năng Spatial Audio, cho phép người dùng trải nghiệm âm thanh vòm. Tai nghe của OnePlus cho thời gian nghe là 6 giờ và lên đến 9 giờ khi tắt ANC. Khi tra tai nghe vào vỏ có thể kéo dài thời lượng pin lên 28 giờ và tối đa 38 giờ mà không cần ANC.

 

OnePlus Buds Pro 2 sở hữu sạc không dây, có thể cung cấp thời gian sử dụng lên đến 10 giờ mà chỉ cần  10 phút sạc.

Máy được trang bị chuẩn xếp hạng IP55, mặc dù tai nghe không thể chịu được ngâm nước nhưng vẫn có thể chịu được mưa bụi.

Báo cáo mới đây cho rằng phần chồi của tai nghe được thiết kế với sự trợ giúp của Dynaudio, một công ty Đan Mạch chuyên sản xuất loa và màn hình âm thanh cao cấp. Như vậy, chúng ta có thể mong đợi hiệu suất được nâng cấp từ tai nghe.

 

Nếu phiên bản màu Xanh ô liu được thêm vào cho OnePlus Buds Pro 2, thì người dùng có thể có thể mong đợi các biến thể màu mới cho một sản phẩm. Tai nghe mới không chỉ được nâng cấp về thời lượng pin giống như các Buds Pro ban đầu mà còn được cải tiến về chất lượng âm thanh.

Chiếc tai nghe Buds Pro đầu tiên được phát hành vào tháng 8/2021, trong khi chiếc OnePlus Buds Pro 2 dự kiến sẽ ra mắt vào quý 3/2023 với giá bán khoảng 150 USD.

Hiện nhiều dòng tai nghe trên thị trường được trang bị công nghệ làm sạch bằng tia cực tím, thì OnePlus Buds Pro 2 được cho là đang được nhà sản xuất tập chung vào cải thiện độ bền.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Chuyển đổi số đã “đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người”

(VnMedia) - "Chuyển đổi số đã 'đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người', chúng ta phải tiếp tục thúc đẩy chuyển đổi số trên tất cả các lĩnh vực, các cấp, các ngành, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân và doanh nghiệp", Thủ tướng nhấn mạnh.

Hàng loạt doanh nghiệp lớn là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, hàng loạt doanh nghiệp lớn như VNDirect, PVOIL… là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware với hình thức, thủ đoạn giống nhau là tấn công mã hóa dữ liệu nhằm mục đích đòi tiền chuộc...

Giá vàng tiếp đà giảm phiên thứ 3 liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (25/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm thêm gần 6 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 3 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.

Lỗ hổng nghiêm trọng ảnh hưởng đến hơn 300 nghìn trang web WordPress

(VnMedia) - CERT của Nhật Bản mới đây đã cảnh báo về lỗ hổng nghiêm trọng (CVE-2024-28890, CVSS v3: 9.8) trong Forminator có thể cho phép tin tặc từ xa tải phần mềm độc hại lên các trang web bằng cách sử dụng plugin.

Lạm phát được dự báo sẽ tăng nhẹ lên 3,5% vào năm 2024

(VnMedia) – Ngân hàng Thế giới dự báo, lạm phát sẽ tăng nhẹ từ mức bình quân 3,2% năm 2023 lên 3,5% vào năm 2024. Trong khi đó, lạm phát CPI sẽ chững lại còn 3% trong năm 2025 và 2026, dựa trên kỳ vọng giá năng lượng và nguyên liệu sẽ ổn đinh.