Máy tính bảng OnePlus sẽ ra mắt ​​​​vào năm 2023?

0
0

 - Vào tháng 7/2021, thông tin về chiếc máy tính bảng OnePlus lần đầu tiên đã xuất hiện. Văn phòng Sở hữu Trí tuệ của Liên minh Châu Âu đã trao cho OnePlus quyền sử dụng tên "OnePlus Pad". Điều đó dường như cho thấy, OnePlus đang tìm cách chen chân vào thị trường máy tính bảng giống như họ đã cố gắng làm với thị trường điện thoại thông minh hàng đầu từ năm 2014.

Trong khi người dùng Android đang mong chờ sự ra mắt của Google Pixel Tablet vào năm tới, thì OnePlus cũng có thể tham gia vào sân chơi này. Max Jambor, người làm việc cho trang web All About Samsung của Đức đã đăng tải một thông tin trên mạng xã hội rằng: "OnePlus đang phát triển một phiên bản máy tính bảng OnePlusPad. Việc ra mắt thiết bị này được lên kế hoạch vào năm tới."

 

Tuy nhiên, như chúng ta đã biết, OnePlus đã trở thành thương hiệu con của Oppo và cuối tháng 2 năm nay, một chiếc máy tính bảng Oppo Pad đã được phát hành. Máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 870 cùng với màn hình LCD 11 inch có độ phân giải 2560 x 1600 và tốc độ làm mới 120Hz. Oppo Pad có bộ nhớ 6GB và dung lượng lưu trữ 128GB. Máy có giá tương đương 365 USD (khoảng 9 triệu đồng). Oppo Pad cũng còn một biến thể với bộ nhớ 8GB, dung lượng lưu trữ 256GB và có mức giá tương đương tại Hoa Kỳ là 475 USD (11,7 triệu đồng).

Oppo Pad cũng được nhà sản xuất điều chỉnh phần mềm để phù hợp với các thị trường phương Tây mà thiết bị sẽ có mặt. Máy đi kèm một Viên pin 8300mAh, có hỗ trợ sạc nhanh 33W. Máy tính bảng này có camera 13MP và đèn flash ở mặt sau. Thiết bị cũng hoạt động với bút cảm ứng Oppo Pencil.

 

Thị trường máy tính bảng Android được cho là chưa phải là đối thủ xứng tầm của Apple iPad. iPad của Apple lưu hành trên thị trường với nhiều phiên bản, tùy chọn cấu hình đi kèm với mức giá tương xứng. Chính vì vậy, với sự xuất hiện của Google Pixel Tablet hay Oppo Pad có thể thu hút những người tiêu dùng vốn không hài lòng với các sản phẩm máy tính bảng của Samsung. Google chắc chắn sẽ sử dụng chip Tensor để cung cấp các tính năng độc quyền và cho phép người dùng điện thoại Pixel đồng bộ hóa với máy tính bảng theo một cách nào đó.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Ngày mai (25/4), Ngân hàng Nhà nước tiếp tục đấu thầu bán vàng miếng SJC

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã có thông báo tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng gửi các tổ chức tín dụng doanh nghiệp tham gia đấu thầu vàng.

Lạm phát được dự báo sẽ tăng nhẹ lên 3,5% vào năm 2024

(VnMedia) – Ngân hàng Thế giới dự báo, lạm phát sẽ tăng nhẹ từ mức bình quân 3,2% năm 2023 lên 3,5% vào năm 2024. Trong khi đó, lạm phát CPI sẽ chững lại còn 3% trong năm 2025 và 2026, dựa trên kỳ vọng giá năng lượng và nguyên liệu sẽ ổn đinh.

4 thay đổi quan trọng về BHYT có hiệu lực từ 1/7/2024 người dân cần biết

(VnMedia) - Do liên quan đến sự điều chỉnh trong cải cách tiền lương nên có một số thay đổi về chính sách trong đó có BHYT kể từ ngày 1/7/2024.

Giải pháp an toàn thông tin toàn diện - Lá chắn trong kỷ nguyên số

(VnMedia) - Đây là chủ đề của buổi hội thảo vừa được VNPT VinaPhone Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức với sự tham gia của các diễn giả là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực an toàn thông tin, an ninh mạng…

Hướng dẫn thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024 trực tuyến

(VnMedia) - Hướng dẫn thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024 trực tuyến trên Hệ thống quản lý thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo.