Chiếc điện thoại tầm trung Google Pixel 7a sẽ như thế nào?

0
0

 - Chiếc smartphone năm 2023 của Google là Pixel 7a tầm trung một lần nữa sẽ cho phép người dùng chi tiêu ít hơn cho một chiếc điện thoại nhưng lại có hệ thống chụp ảnh vượt trội, bao gồm cả phần mềm xử lý hình ảnh được đánh giá cao của Google.

 

Các tin đồn trước đây cho biết, điện thoại Pixel 7a được trang bị cảm biến Sony IMX787 64MP cùng với cảm biến IMX712 13MP ở mặt sau. Pixel 7a cũng được đồn đại là có tốc độ làm mới 90Hz (so với màn hình 60Hz kiểu cũ được tìm thấy trên Pixel 6a).

 

Mới đây, 2 trang tin về công nghệ là Onleaks và Smartprix đã phát hành kết xuất của Pixel 7a và nhìn từ phía sau máy trông rất giống Pixel 7, mặc dù nhỏ hơn. Pixel 7a có các viền dày hơn ở phía trước nhưng vẫn có camera selfie đục lỗ ở giữa. Màn hình có kích thước 6,14 inch. Cấu hình bên trong máy chúng ta sẽ tìm thấy vi xử lý Google Tensor 2, cùng một chipset cung cấp năng lượng cho Pixel 7 và Pixel 7 Pro.

 

Giới chuyên môn hy vọng, Pixel 7a sẽ là điện thoại được trang bị chip Tensor đầu tiên đi kèm với chip Bluetooth Wi-Fi Qualcomm, WCN6740. Vì Pixel 6a đã được phát hành vào tháng 7, nên Pixel 7a cũng phải chờ đến khoảng thời gian này năm sau mới xuất hiện. Hội nghị nhà phát triển Google I/O năm 2023 có thể là thời điểm tốt để ra mắt thiết bị mặc dù có tin đồn đang kêu gọi nhà sản xuất Google giới thiệu smartphone gập Pixel Fold trong hội nghị đó (sẽ diễn ra vào tháng 5 tới).

Theo dự đoán, Pixel 7a sẽ được cài đặt sẵn Android 13. Trừ khi Google thực hiện thay đổi, nếu không nhà sản xuất này sẽ nhận được 03 bản cập nhật Android (lên Android 14, 15 và 16) và 5 năm cập nhật bảo mật.

 

Google Pixel 8 và Pixel 8 Pro dự kiến ​​sẽ ra mắt vào năm sau với chipset Google Tensor 3. Đã có tin đồn về việc Google sử dụng cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình cho các mẫu máy hàng đầu năm 2023 của mình. Đó sẽ là một cải tiến lớn so với các cảm biến quang học mà hãng đã sử dụng trên các dòng Pixel 6 và Pixel 7.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Phát triển vùng đồng bằng sông Hồng dựa vào khoa học công nghệ và chuyển đổi số

(VnMedia) - Vùng đồng bằng sông Hồng sẽ được phát triển và cơ cấu lại kinh tế vùng dựa vào khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số... Đây là một trong những định hướng quan trọng tại Quy hoạch vùng đồng bằng sông Hồng vừa được Thủ tướng phê duyệt.

Đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(VnMedia) - Lực lượng Công an các đơn vị và Công an tỉnh Điện Biên đã đảm bảo quân số, trang thiết bị, cơ sở vật chất, đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa để có kịch bản ứng phó phù hợp

(VnMedia) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa thế giới và trong nước để chủ động thực hiện theo thẩm quyền hoặc đề xuất, tham mưu cấp có thẩm quyền các biện pháp, giải pháp, kịch bản ứng phó phù hợp, linh hoạt, kịp thời.

Nắng nóng diện rộng chấm dứt từ ngày mai (5/5)

(VnMedia) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, từ ngày 05/5, nắng nóng diện rộng ở các khu vực trên cả nước có khả năng kết thúc.

Giá vàng thế giới giảm phiên thứ 2 liên tiếp 

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (4/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm nhẹ hơn 1 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 2 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.