Những cái bắt tay, hợp tác gia tăng tiện ích cho người dùng VNPT Money

0
0

- Thời gian qua, bên cạnh việc không ngừng phát triển, hoàn thiện bằng nội lực, hệ sinh thái tài chính VNPT Money của Tập đoàn VNPT đã bắt tay hợp tác, liên kết với các đối tác, doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Nỗ lực này đã đem lại thêm những tiện ích cho người dùng, khách hàng...

VNPT Money là hệ sinh thái tài chính số của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT cho phép người dùng có thể nạp, rút, chuyển tiền và thanh toán đơn giản, an toàn, tiện lợi. Tận dụng được ưu thế của các loại hình thanh toán số đang được phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu này, VNPT Money đã không ngừng phát triển, đa dạng hoá dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trong lĩnh vực tài chính số.

Dùng VietQR trên VNPT Money để chuyển, nhận tiền tới 36 ngân hàng trên hệ thống NAPAS

Tính năng chuyển, nhận tiền bằng mã VietQR tới 36 ngân hàng trên hệ thống NAPAS vừa được VNPT-Money triển khai. Đây là một dịch vụ hữu ích giúp tăng độ phủ thanh toán không chạm qua Mobile Money.

Như vậy, ngay sau khi kết nối với hệ thống chuyển mạch tài chính của NAPAS để mở luồng chuyển, nhận tiền giữa Mobile Money và tài khoản của 36 ngân hàng trong hệ thống, VNPT đã nhanh chóng hoàn thiện và cung cấp tính năng chuyển, nhận tiền NAPAS247 bằng mã VietQR.

 

Với VietQR, người dùng có thêm một phương thức giao dịch tài chính từ VNPT Money tới các điểm chạm mobile banking của các ngân hàng trong hệ thống một cách nhanh nhất mà không cần nhập số tài khoản thủ công, giảm thiểu sai sót trong quá trình chuyển khoản.

VietQR do NAPAS và các ngân hàng thống nhất triển khai, được đánh giá là giải pháp đơn giản, thuận tiện nhằm đảm bảo sự liên thông và đồng bộ của hạ tầng thanh toán qua QR code trong lãnh thổ Việt Nam giữa các ngân hàng, tổ chức trung gian thanh toán và các nhà mạng cung cấp Mobile Money.

Có thể nói, việc liên thông này tạo nền tảng quan trọng để VNPT cùng các bên thúc đẩy hiệu quả hơn nữa việc triển khai thí điểm dùng tài khoản Mobile Money thanh toán cho các hàng hóa, dịch vụ có giá trị nhỏ theo Quyết định số 316/QĐ-TTg ngày 09/03/2021 của Thủ tướng Chính phủ.

VNPT Money hợp tác Lazada: Bổ sung mảnh ghép còn thiếu của thương mại điện tử

Nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho người dùng, đặc biệt ở vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa, VNPT Money đã hợp tác triển khai cung cấp phương thức thanh toán không tiền mặt trên Lazada với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Nếu như VNPT Money được biết đến là hệ sinh thái tài chính số toàn diện, cung cấp các dịch vụ thanh toán phong phú, linh hoạt, thì Lazada, sau chặng đường 10 năm đồng hành cùng hàng triệu người tiêu dùng và doanh nghiệp Việt với nền tảng cung ứng và hệ thống thanh toán lớn nhất khu vực Đông Nam Á.

Sàn thương mại điện tử này đã từng bước khẳng định được vị thế, vai trò của mình trong việc tạo ra thói quen mua sắm trực tuyến, thúc đẩy thanh toán không tiền mặt tại thị trường Việt Nam.

Hai thương hiệu tên tuổi và uy tín hàng đầu trên thị trường, mỗi bên đều sở hữu một thế mạnh riêng. Sự hợp tác giữa VNPT Money với Lazada đem đến cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn an toàn, an tâm khi tham gia mua sắm trực tuyến, đồng thời góp phần thúc đẩy quá trình số hóa, thanh toán không dùng tiền mặt tại thị trường trong nước.

Đặc biệt, với định hướng lấy tiền di động Mobile Money làm trọng tâm phát triển, VNPT Money được đánh giá là phù hợp với đối tượng khách hàng mà Lazada hướng đến, nhất là những khách hàng sinh sống ở khu vực nông thôn, miền núi - nơi mà thị phần thương mại điện tử còn khó tiếp cận.

Dễ dàng thanh toán tiền xăng dầu qua VNPT Money

Là kết quả hợp tác giữa Tập đoàn VNPT và Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOIL), người dùng có thể thanh toán tiền xăng dầu qua VNPT Money tại hơn 700 điểm kinh doanh xăng dầu của PVOIL trên toàn quốc.

 

Với sự hợp tác giữa VNPT và PVOIL, khách hàng không cần tiền mặt, chỉ cần sử dụng tính năng quét mã QR trên VNPT Money để thanh toán vừa đơn giản, vừa thuận tiện, nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian cũng như dễ dàng kiểm tra lịch sử giao dịch ngay trên ứng dụng.

Khách hàng đã có thể nhận tiền kiều hối qua VNPT Money

Nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ nhận tiền kiều hối nhanh chóng, an toàn nhất, VNPT Money và Công ty kiều hối Sacombank-SBR đã hợp tác để cung cấp dịch vụ nhận kiều hối qua VNPT Money.

Kiều hối chuyển về VNPT Money có thể rút ngay về tài khoản ngân hàng đang liên kết với ví của người nhận hoặc sử dụng để thanh toán các dịch vụ
Kiều hối chuyển về VNPT Money có thể rút ngay về tài khoản ngân hàng đang liên kết với ví của người nhận hoặc sử dụng để thanh toán các dịch vụ

Với sự hợp tác giữa VNPT Money và Sacombank-SBR, hai bên kết hợp cung cấp cho khách hàng một kênh giao dịch ưu việt, phù hợp với mọi đối tượng, giúp cho dịch vụ chuyển - nhận kiều hối trở nên đơn giản, an toàn và tiện lợi hơn bao giờ hết.

Cụ thể, thông qua Sacombank-SBR, tiền từ nước ngoài chuyển về sẽ được chuyển cho người nhận ngay lập tức qua ứng dụng VNPT Money mà không cần bất cứ chứng từ, thủ tục hay một khoản phí nào.

Tiền trong VNPT Money có thể được rút về tài khoản ngân hàng đang liên kết với ví của người nhận hoặc sử dụng ngay để thanh toán các dịch vụ như: Thanh toán hóa đơn, mua sắm online, mua vé may bay, vé tàu xe, mua bảo hiểm hoặc thanh toán tại hơn 150.000 điểm thanh toán của VNPT Money.

VNPT Money hợp tác Sendo: Thêm kênh mua sắm an toàn, tiện lợi

Với mục tiêu đa dạng hóa dịch vụ và thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, đặc biệt trên các sàn thương mại điện tử, VNPT Money hợp tác cùng Sendo cung cấp tới khách hàng thêm một kênh thanh toán an toàn, tiện lợi.

Sự bắt tay hợp tác giữa VNPT Money và Sendo hướng đến mục tiêu đa dạng hóa các lựa chọn thanh toán cho khách hàng.

Trong thời gian đầu, mối quan hệ hợp tác này mang đến cho khách hàng trải nghiệm thỏa sức mua sắm các mặt hàng nông sản trên Sendo Farm và thanh toán giỏ hàng nhanh chóng tiện lợi cùng rất nhiều ưu đãi đến từ VNPT Money.

Được biết, Sendo Farm, là mô hình đi chợ kiểu mới, cung cấp trực tiếp nông sản sạch từ nơi sản xuất đến tay người tiêu dùng, khách hàng chỉ cần ngồi tại nhà, đặt hàng qua ứng dụng sau đó nhận hàng miễn phí ở một địa điểm phù hợp trong danh sách cung cấp của Sendo Farm.

Hiện tại mô hình Sendo Farm đang áp dụng cho khách hàng sinh sống tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

(VnMedia) - Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), sáng 26/4, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn.

Triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng

(VnMedia) - Các lực lượng phối hợp đã tổ chức đấu tranh chuyên án, triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng trên mạng xã hội, bắt giữ 22 đối tượng, thu giữ nhiều tài liệu, vật chứng liên quan...

Nắng nóng bao trùm khắp 3 miền

(VnMedia) - Ngày hôm nay (26/4), ở hầu hết các khu vực thuộc Bắc Bộ, Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ đều có nắng nóng. Tại Hà Nội, nhiệt độ cao nhất hôm nay có thể trên 36 độ C…

Giá vàng bật tăng cao sau 3 phiên giảm liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (26/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều đi lên sau 3 phiên giảm sâu trước đó. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đang duy trì ở mức trên 75 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (25/4).

Mượn danh quyên góp tiền từ thiện trên mạng xã hội để chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng

(VnMedia) - Đối tượng Lê Đình Hải lập hàng loạt tài khoản Facebook rồi mạo danh Tỳ Kheo Ni Thích Nữ Tường Phúc (sinh sống tại Huế) và sử dụng hình ảnh của các nạn nhân điều trị ở các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng kêu gọi quyên góp nhằm mục đích lừa đảo chiếm đoạt tài sản...