Quốc gia nào có giá bán iPhone 14 đắt nhất thế giới?

0
0

Vị trí quốc gia có giá bán iPhone đắt nhất đã thay đổi khi iPhone 14 trình làng.

Thời gian gần đây, Brazil được biết đến là quốc gia có giá bán iPhone cao nhất thế giới khi các phiên bản iPhone 12, iPhone 13 và iPhone SE 2022 đều có mức giá cao hơn các thị trường khác. Tuy nhiên, điều này giờ đây đã thay đổi khi iPhone 14 ra mắt.

Theo báo cáo từ Nukeni - trang chuyên so sánh giá bán của các sản phẩm công nghệ tại những thị trường khác nhau, Thổ Nhĩ Kỳ hiện là quốc gia có giá bán iPhone 14 cao nhất trên thế giới.

 

Cụ thể, iPhone 14 Pro phiên bản 128 GB tại Thổ Nhĩ Kỳ có giá bán vào khoảng 2.193,15 USD. Brazil đứng ở vị trí thứ hai với mức giá 1.823,19 USD cho thiết bị tương tự. Trong khi đó, những nơi rẻ nhất để mua iPhone 14 Pro là Mỹ và Nhật Bản.

Điều tương tự cũng diễn ra với iPhone 14. Thổ Nhĩ Kỳ tiếp tục đứng đầu danh sách với giá bán khởi điểm iPhone 14 là 1.699,68 USD. Trong khi đó, mẫu iPhone mới có giá 829 USD cho phiên bản 128 GB ở thị trường Mỹ và 831,29 USD tại Nhật Bản.

Bảng xếp hạng của Nukeni được thực hiện dựa trên mức giá của iPhone từ trang web của Apple tại quốc gia. Giá bán sẽ khác nhau tùy thuộc vào giá trị của đồng nội tệ và chính sách thuế tại từng khu vực.

Theo 9to5mac, có nhiều yếu tố tác động đến giá bán các thiết bị Apple trên khắp thế giới. Hiện tại, Thổ Nhĩ Kỳ đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng kinh tế trầm trọng với tỷ lệ lạm phát lần đầu tiên vượt quá 80% sau hơn 20 năm.

theo vtv.vn

https://vtv.vn/cong-nghe/quoc-gia-nao-co-gia-ban-iphone-14-dat-nhat-the-gioi-20220911002521141.htm


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.