Rò rỉ thông số kỹ thuật của Google Pixel 7: Những nâng cấp nhẹ so với Pixel 6

0
0

 - Thông tin về bộ đôi smartphone Pixel 7 và Pixel 7 Pro sắp ra mắt của Google đã được đề cập trên các phương tiện truyền thông trong thời gian gần đây. Thậm chí, ngày giao hàng, giá bán và ngày trình làng chính thức 06/10 cũng đã được tiết lộ.

 

 

Trong khi các thông tin rò rỉ và được chính “gã khổng lồ tìm kiếm” xác nhận vài tuần hoặc thậm chí vài tháng trước, mới đây chuyên gia rò rỉ Yogesh Brar đã tập hợp một bảng thông số kỹ thuật hoàn chỉnh cho 02 thiết bị sắp ra mắt của Google.

Nếu Pixel 7 thực sự được đặt ở mức giá 599 USD trở lên ở Mỹ, thì các thông số kỹ thuật sau đây có thể khiến nó trở thành một món rất “hời” với nhiều người:

Màn hình OLED 6,3 inch với độ phân giải Full HD + và khả năng làm tươi 90Hz

Bộ xử lý Google Tensor G2

Chip bảo mật Titan

Camera sau chính 50MP + camera góc siêu rộng 12MP

Camera selfie 11MP

RAM 8GB

Tùy chọn bộ nhớ 128 / 256GB

Tích hợp sẵn Android 13

Pin 4.700mAh (khoảng)

Hỗ trợ sạc nhanh 30W

Sạc không dây

Loa âm thanh nổi

Kết nối Bluetooth LE

So với Pixel 6, Pixel 7 có giá rất hợp lý và dự kiến ​​sẽ có camera trước được nâng cấp, pin lớn hơn một chút (có thể), màn hình nhỏ hơn một chút với công nghệ tốc độ làm tươi và số điểm ảnh không thay đổi.

Camera selfie trên Pixel 7 sẽ được mượn từ Pixel 6 Pro cao cấp, đây chắc chắn là một tin tốt. Những thông tin trên liệu có đủ để Pixel 7 thu hút người dùng trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt và có quá nhiều sự lựa chọn tốt như hiện nay? Câu trả lời có thể là có nếu Google quản lý để kiểm soát lỗi tốt hơn năm ngoái ... và đầu năm nay.

Bộ đôi Pixel 7 và 7 Pro chắc chắn sẽ hữu ích nếu vi xử lý Tensor SoC thế hệ thứ hai mạnh mẽ hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Trước đó, các điểm chuẩn ban đầu được cho là của chip  Tensor SoC thế hệ thứ 2 vẫn khiến nhiều người lo lắng. Thực tế, tốc độ của chipset này rõ ràng sẽ được cải thiện, nhưng dường như không đủ để cạnh tranh với những “con quái vật” Snapdragon 8 Gen 1 của Qualcomm và A15 Bionic của Apple.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Pixel 7 Pro cũng được cung cấp bởi cùng một chipset Tensor G2 nội bộ nói trên như “người anh em nhỏ” của nó. Cùng với đó, Pixel 7 Pro cũng được đồn đại sẽ giới hạn ở 256GB bộ nhớ trong, thực sự sẽ là một sự hạ cấp so với Pixel 6 Pro sở hữu bộ nhớ 512GB.

Pixel 7 Pro có thể sẽ sở hữu dung lượng RAM 12GB và dung lượng pin 5.000mAh hoặc cao hơn. Ở mặt sau, Pixel 7 Pro siêu cao cấp có khả năng sẽ tích hợp hệ thống ba camera rất giống nhau bao gồm cảm biến chính 50MP, cảm biến tele 48MP và cảm biến góc siêu rộng 12MP, khá giống như Pixel 6 Pro. Hiện tại, không có bất kỳ sự thay đổi lớn nào đối với camera selfie 11MP của 7 Pro.

Máy có thể có màn hình sẽ có kích thước 6.7 inch QHD+ AMOLED với tần số quét 120 Hz. Pixel 7 Pro có viên pin dự kiến có dung lượng 5.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 33W.

Nhìn chung, Pixel 7 Pro sẽ là bản nâng cấp khá nhiều so với phiên bản tiền nhiệm về thông số kỹ thuật, nhưng giá bán của thiết bị được cho là chỉ khoảng 899 USD.

Trước đó, tại sự kiện I/O 2022 của mình, Google đã giới thiệu với công chúng bộ đôi Pixel 7 và Pixel 7 Pro. Gần đây, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một video mở hộp được cho là của Pixel 7 Pro phiên bản màu đen. Một cửa hàng điện tử ở Dhaka, Bangladesh đã chia sẻ một đoạn video trên Facebook cho chúng ta thấy một thiết bị trông giống như Pixel 7 Pro. 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.