Google ra mắt dòng Pixel 7 và Pixel Watch vào ngày 6/10 tới đây

0
0

 - Thông tin từ tài khoản Twitter "Made By Google" tiết lộ rằng, dòng smartphone Pixel 7 và đồng hồ thông  minh Google Pixel Watch sẽ được ra mắt vào ngày 06/10 tới đây.

Thông tin về bộ đôi smartphone Pixel 7 và Pixel 7 Pro và đồng hồ Pixel Watch thực sự đã được Google giới thiệu lần đầu tiên tại sự kiện dành cho các nhà phát triển Google I / O hồi tháng 5 vừa qua. Dự kiến, bộ đôi smartphone sắp ra mắt của Google sẽ được cung cấp sức mạnh bởi phiên bản thế hệ thứ hai của chip Tensor do chính Google sản xuất, trong khi nhiều thông số kỹ thuật dự kiến khác ​​sẽ được giữ nguyên. Thanh camera phía sau máy sẽ được thay đổi một chút về mặt thiết kế, nhưng các “fan” của smartphone hy vọng rằng, Google thực hiện một số thay đổi bên trong cấu hình để tránh lặp lại các lỗi giống như trên bộ đôi smartphone hiện nay Pixel 6 và Pixel 6 Pro.

 

Cụ thể, người dùng Pixel 6 và Pixel 6 Pro đã gặp sự cố với modem, thường xuyên bị mất kết nối. Các bản cập nhật phần mềm sẽ cải thiện tính năng máy quét dấu vân tay dưới màn hình, hy vọng rằng đây sẽ không phải là vấn đề đối với dòng Pixel 7 sắp ra mắt.

Cùng với bộ đôi Pixel 7 và Pixel 7 Pro, chiếc đồng hồ thông minh Pixel Watch được mong đợi từ lâu sẽ có màn hình tròn và được đồn đại là sẽ trang bị pin 300mAh có thể sạc từ tính. Để so sánh, Apple Watch Series 7 sử dụng pin 309mAh.

 

Pixel Watch có thể được cung cấp với ba tùy chọn màu sắc (Đen, Xám và Vàng) và được cho là sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chip Samsung Exynos 9110 cũ hơn được phát hành lần đầu tiên vào năm 2018. Dự kiến ​​sẽ có phiên bản phần mềm Wear OS mới nhất (Wear OS 3) được cài đặt sẵn trên Pixel Watch cùng với sự hỗ trợ cho Trợ lý Google. Người dùng cũng sẽ có thể sử dụng Google Maps trên đồn hồ Pixel Watch mà không cần điện thoại bên cạnh.

Google dự kiến ​​sẽ tiếp tục phát triển hệ sinh thái Pixel bằng cách giới thiệu máy tính bảng Pixel Tablet vào năm tới.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.