Bằng sáng chế tiết lộ Surface Duo 3 sở hữu màn hình có thể gập lại

0
0

 - Với các hãng công nghệ khổng lồ của Mỹ, mùa Đông là giai đoạn bận rộn nhất trong năm. Mở màn là Apple trình làng dòng iPhone 14 và sắp tới là sự kiện của Google cũng như Meta. Cả hai hãng này đều lên lịch sự kiện của mình vào tháng 10 tới đây.

 

 

Trong khi các tên tuổi lớn trong làng công nghệ đã tiết lộ phần nào kế hoạch của mình, thì có một công ty cũng âm thầm với những dự định của mình, đó là Microsoft đang chuẩn bị cho một sự kiện vào tháng 10 của riêng mình với kế hoạch công bố Surface Pro 9. Tuy nhiên, một thiết bị sẽ không được công bố tại sự kiện này là Surface Duo 3.

Đã khá lâu rồi, nói đến smartphone màn hình kép, Microsoft không phải là thương hiệu thu hút được sự quan tâm của người dùng. Vì những thiết bị của công ty này đã giảm giá đáng kể và thậm chí là đã hết hàng trên trang web chính thức của Microsoft. Nhiều người không đủ kiên nhẫn còn mong đợi, hãng này ngừng sản xuất toàn bộ dòng sản phẩm Duo.

Vào tuần trước, Microsoft đã dập tăt những tin đồn nói trên và tái khẳng định cam kết của mình đối với sản phẩm Duo cũng như thiết kế của nó. Có khả năng, máy được thông qua việc áp dụng công nghệ màn hình có thể gập lại.

Giờ đây, một bằng sáng chế mới khẳng định sự tồn tại cho Surface Duo 3 – smartphone có thể gập lại trong tương lai. Thông tin này lần đầu tiên được trang Windows Latest đưa ra trong một bài báo chuyên đề.

Bằng sáng chế giới thiệu một thiết bị có thể gập lại với bản lề xoay 360 độ. Với thiết kế này cho phép thiết bị có thể gập ra ngoài, cũng như vào trong và mở ra nhiều khả năng thú vị khác

Như vậy, nhu cầu về một màn hình che chuyên dụng gần như bị loại bỏ. Bằng cách gập thiết bị ra ngoài, người dùng sẽ có thể sử dụng một nửa màn hình có thể gập lại như một điện thoại thông minh thông thường.

Bằng sáng chế của Microsoft về cơ bản là sự pha trộn độc đáo giữa Galaxy Z Fold và dòng Huawei Mate Xs. Nếu những tính năng trên bằng sáng chế được đưa vào Surface Duo 3, thì đây sẽ là sản phẩm rất đáng để quan tâm.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.