4 năm liên tiếp, VNPT giữ vị trí thứ 2 trong Top 10 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

0
0

- Theo danh sách Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022 vừa được Brand Finance chính thức công bố vào ngày 21/9/2022, giá trị thương hiệu của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) giữ vững vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. 

Theo đánh giá của Brand Finance, công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, trong vòng năm năm trở lại đây, VNPT đã tăng trưởng cả về giá trị thương hiệu và sức mạnh thương hiệu. Năm 2022, giá trị thương hiệu của VNPT đạt 2,858 tỷ USD, tăng 4,2% so với năm trước, giữ vị trí thứ hai trong top thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.

 

Brand Finance cũng cho biết, trong nghiên cứu thị trường mới nhất của mình, Brand Finance đã phân tích nhận thức của 108 thương hiệu tại Việt Nam, 44 thương hiệu trong đó nằm trong top 100 thương hiệu giá trị nhất quốc gia. Kết quả cho thấy, thương hiệu Vinaphone của VNPT dẫn đầu về “sự quen thuộc”

Lễ công bố Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022 là sự kiện thường niên do Brand Finance kết hợp với Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam tổ chức tại Việt Nam nhằm tôn vinh các doanh nghiệp nằm trong tốp 50 thương hiệu giá trị nhất.

Ngoài việc tính toán giá trị thương hiệu, Brand Finance cũng xác định sức mạnh thương hiệu thông qua việc đánh giá đầu tư tiếp thị, vốn chủ sở hữu của các bên liên quan và hiệu quả kinh doanh. Tuân theo ISO 20671, đánh giá của Brand Finance dựa trên dữ liệu nghiên cứu thị trường từ hơn 100.000 người trả lời ở hơn 35 quốc gia và trên gần 30 lĩnh vực.

Với tầm nhìn trở thành nhà cung cấp hàng đầu về hạ tầng số và dịch vụ số tại Việt Nam vào năm 2025 và trở thành một Digital Hub của khu vực châu Á vào năm 2030, Tập đoàn VNPT đang dịch chuyển từ nhà cung cấp dịch vụ truyền thống sang “nhà cung cấp dịch vụ truyền thông số” (DSP).

Trong thời gian qua, thông qua việc tham gia và triển khai thành công nhiều dự án chuyển đổi số cấp quốc gia, VNPT đã thể hiện vai trò tiên phong dẫn dắt chuyển đổi số Quốc gia, thực hiện trách nhiệm với xã hội. Hình ảnh, thương hiệu VNPT đã được các tổ chức trong nước lẫn quốc tế đánh giá cao. Nhừ đó, VNPT liên tiếp đạt được nhiều giải thưởng trong nước, quốc tế uy tín, khẳng định vị trí tiên phong trong chuyển đổi số và giá trị thương hiệu.

PV


Ý kiến bạn đọc


Hơn 1,1 triệu khách hàng tại TP Hồ Chí Minh được cơ cấu nợ, giảm lãi vay

(VnMedia) - Thực hiện tốt nhiệm vụ Nghị quyết 43, với nội hàm hỗ trợ trực tiếp cho doanh nghiệp thông qua việc thực hiện cơ cấu lại nợ, giữ nguyên nhóm nợ cho doanh nghiệp; miễn giảm lãi suất và cho vay hỗ trợ 2% lãi suất.

Khoảng 15 triệu người đang dùng điện thoại “cục gạch” sẽ phải chuyển sang smartphone

(VnMedia) - Theo kế hoạch, đến tháng 9/2024 sẽ tắt sóng 2G trên cả nước, tiến tới tắt sóng 3G những năm sau đó. Điều này ảnh hưởng tới khoảng 15 triệu người đang dùng điện thoại “cục gạch” sẽ phải chuyển sang dùng điện thoại thông minh…

Giá vàng thế giới giữ ở mức cao, SJC vượt 79 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (27/2), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã giữ ở mức trên 2.000 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC tăng cao và niêm yết ở mức trên 79 triệu đồng/lượng lúc cuối giờ chiều qua.

Tiết lộ chi tiết lỗ hổng Zero-Click Shortcut mới được phát hiện gần đây của Apple

(VnMedia) - Lỗ hổng hiện đã được vá với định danh CVE-2024-23204 (điểm CVSS: 7,5), có thể cho phép một Shortcut truy cập thông tin nhạy cảm trên thiết bị mà không có sự đồng ý của người dùng.

Dự báo thời tiết đêm 26 và ngày 27/2

(VnMedia) - Dự báo, chiều tối và đêm nay 26/02, bộ phận không khí lạnh tăng cường sẽ ảnh hưởng đến thời tiết khu vực phía Đông Bắc Bộ, một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ…