Bảng giá ô tô Suzuki tháng 4: Suzuki Swift được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ

0
0

 - Trong tháng 4, Suzuki Swift được nhà phân phối ưu đãi 50% lệ phí trước bạ với giá trị tương đương 30 triệu đồng.

Hiện tại, Suzuki Swift đang được phân phối tại Việt Nam với duy nhất phiên bản GLX CVT với giá bán 559,9 triệu đồng. Bước sang tháng 4, khách hàng mua xe sẽ được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ với giá trị 30 triệu đồng.

TGPT

Tại Việt Nam, mẫu xe của Suzuki được trang bị động cơ xăng K12M 1.2L kết hợp với hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước, cho công suất tối đa 82 mã lực và mô-men xoắn cực đại 113 Nm. Mẫu xe này sở hữu các hệ thống an toàn cơ bản như: Chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD và hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, cùng tính năng kiểm soát hành trình, chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm.

Trong tháng 2 vừa qua, mẫu hatchback này bán được 34 chiếc tại thị trường Việt Nam, thấp hơn nhiều mẫu xe khác trong phân khúc hạng B như: Honda City (640 chiếc), Hyundai Accent (365 chiếc)...

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Thủ đoạn hack và giả mạo tài khoản mạng xã hội để lừa đảo

(VnMedia) - Hack (tấn công chiếm quyền điều khiển) tài khoản mạng xã hội để lừa vay tiền đã dễ làm người thân, bạn bè chủ tài khoản bị hack sập bẫy, nhưng hack hoặc tạo tài khoản giả mạo rồi sử dụng tài khoản ngân hàng có thông tin trùng với chủ tài khoản bị hack, bị giả mạo thì người cảnh giác cao cũng có thể bị lừa.

Người dùng Android là mục tiêu trong các cuộc tấn công vào ngân hàng trực tuyến

(VnMedia) - Cơ quan Giao thông vận tải của Phần Lan (Traficom) đang cảnh báo về một chiến dịch phần mềm độc hại nhắm vào người dùng Android đang diễn ra nhằm xâm phạm các tài khoản ngân hàng trực tuyến.

Vàng miếng SJC giữ mức cao lịch sử

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (8/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm hơn 11 USD/ounce sau phiên tăng mạnh mẽ trước đó. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC đã vươn lên mức cao chưa từng có 87,5 triệu đồng/lượng khi khép lại ngày làm việc hôm qua (7/5).

Lý giải nguyên nhân đẩy giá vé máy bay nội địa tăng cao

(VnMedia) - Từ đầu năm 2024 đến nay, giá vé trung bình hạng phổ thông trên một số đường bay (giá đã bao gồm thuế, phí) của các hãng hàng không Việt Nam (hãng HKVN) đều tăng so với cùng kỳ năm 2023.

Hiệu trưởng ở Mỹ bị AI giả giọng tạo nội dung sai lệch

(VnMedia) - Một hiệu trưởng trường trung học bất ngờ vấp phải một làn sóng chỉ trích và cáo buộc phân biệt chủng tộc, bài Do Thái, sau khi một video âm thanh giả mạo phát ngôn của ông được tung lên mạng và phát tán với tốc độ chóng mặt.