Toyota Việt Nam tung Fortuner mới, giảm giá hàng loạt xe cho năm mới 2024

0
0

 - Bước sang năm 2024, Toyota Việt Nam chính thức tung phiên bản nâng cấp của chiếc Fortuner, với một số thay đổi mới. Đáng quan tâm, hãng xe Nhật Bản còn giảm giá một loạt mẫu xe cho mùa bán hàng cuối năm này, với mức giảm lên tới 120 triệu đồng.

Toyota Yaris Cross được giảm giá sau vài tháng bán ra tại Việt Nam. Theo TGPT

Sau kỳ nghỉ Tết Dương lịch, Toyota Việt Nam đã thực hiện đợt giảm giá bán lẻ đề xuất  dành cho một số sản phẩm và áp dụng từ ngày 2/1/2024; trong đó gồm các mẫu xe như: Raize, Yaris Cross và Fortuner với mức giảm từ 54 - 120 triệu đồng.

Đợt giảm giá này được đánh giá là điều tất yếu cho các mẫu xe chủ lực của Toyota Việt Nam trong bối cảnh doanh số cả ba đều chưa đạt kỳ vọng. Trong đó, Toyota Raize cạnh tranh trong phân khúc A-SUV vốn đã có thêm đối thủ, giá bán 498 triệu đồng giúp xe có thêm lợi thế so với các mẫu KIA Sonet và Hyundai Venue.

Bảng giá mới của các mẫu xe Toyota. Theo TGPT

Yaris Cross được giảm giá từ 73 - 80 triệu đồng về mức 650 - 765 triệu đồng nhằm cân bằng hơn so với các đối thủ mạnh trong phân khúc B-SUV hiện nay như: Hyundai Creta, KIA Seltos…Mẫu xe này được điều chỉnh giá bán chỉ sau vài tháng ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Trong khi đó, Toyota Fortuner nhận thêm phiên bản cập nhật cho năm 2024 bên cạnh việc giảm giá. Các nâng cấp cho phiên bản năm nay gồm: Màn hình giải trí tăng kích thước lên 9 inch, động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5, bổ sung 2 tùy chọn màu gồm trắng ngọc trai nóc đen và nâu đồng nóc đen.

Toyota Raize có giá khởi điểm dưới 500 triêu đồng. Theo TGPT

Đồng thời, mẫu SUV cỡ trung này được bỏ bớt các phiên bản so với trước đây, hiện Fortuner đã không còn phiên bản 2.4MT hay 2.8AT 4x4 (không phải Lengender). Mức giá bán cũng được điều chỉnh mạnh sau 1 năm thất thế so với Ford Everest.

Theo đó, Toyota Fortuner được điều chỉnh giá còn từ 1,055 - 1,35 tỷ đồng; mức giảm giá mạnh nhất thuộc về phiên bản Legender 2.8AT 4x4 với 120 triệu đồng. Các phiên bản sử dụng máy dầu 2.4L và 2.8L tiếp tục được sản xuất tại Việt Nam như trước đây trong khi các bản với động cơ 2.7L vẫn nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, bên cạnh mẫu xe Raize và Yaris Cross.

Màn hình giải trí 9 inch là nâng cấp của Toyota Fortuner 2024. Theo TGPT

Mới đây, một số mẫu xe cỡ nhỏ của Toyota có liên quan đến vụ bê bối gian lận thử nghiệm an toàn của Daihatsu, nhưng thị trường Việt Nam được công bố chỉ có mẫu Avanza Premio MT và xe đang được dừng bán để đợi thêm kết quả kiểm tra. Đợt giảm giá mới của Toyota Viêt Nam có 2 mẫu Raize và Yaris Cross có thể giúp người tiêu dùng dễ tiếp cận xe hơn sau quãng thời gian bị “liên lụy” vừa qua.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.