Triệu hồi Yamaha Ténéré 700 do lỗi hệ thống phanh

0
0

 - Hơn 200 chiếc mô tô Yamaha Ténéré 700 đang được triệu hồi tại thị trường Mỹ do vấn đề liên quan đến hệ thống phanh có thể gây tai nạn.

Theo công bố từ Cơ quản Quản lý An toàn Giao thông Mỹ (NHTSA), hàng loạt xe Yamaha Ténéré 700 có thể được trang bị kẹp phanh trước lỗi và nhiều khả năng bị rơi khỏi xe, gây nguy cơ mất phanh và xảy ra tai nạn trên đường.

Yamaha Ténéré700 bị triệu hồi tại thị trường Mỹ do lỗi hệ thống phanh.

Nguyên nhân của vấn đề là nhà cung cấp bộ phận này đã công bố chiều dài không chính các của phần ren bu-lông kẹp phanh trước, khiến kẹp phanh không được giữ chắc chắn trên giá đỡ và bị lỏng ra theo thời gian.

Tổng cộng có 211 chiếc Yamaha Ténéré 700 bị triệu hồi tại Mỹ trong đợt này, tất cả đều thuộc đời 2022 và được sản xuất từ ngày 27/7/2022 đến ngày 29/8/2022. Các mô tô này sẽ được kỹ thuật viên tại đại lý kiểm tra và thay thế bu-lông kẹp phanh trước nếu cần thiết. Hiện nhà sản xuất cũng khuyến cáo chủ sở hữu không nên sử dụng xe đến khi vấn đề được xử lý.

Hiện tại, Yamaha Ténéré 700 cũng được phân phối chính hãng tại Việt Nam thông qua hệ thống Revzone của Yamaha, xe được bán từ khi hãng mô tô Nhật Bản thành lập hệ thống bán lẻ này (từ tháng 3/2022) và hiện có giá chính thức 399 triệu đồng.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


5 thị trường xuất khẩu chục tỷ USD của Việt Nam

(VnMedia) - Xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam 5 tháng đầu năm 2024 sang Hoa Kỳ  có mức tăng mạnh nhất với 8,11 tỷ USD; tiếp theo là EU (27 nước) tăng 2,51 tỷ USD; Trung Quốc tăng 2,19 tỷ USD; ASEAN tăng 1,52 tỷ USD USD…

Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...