RAM 1500 Rebel ra mắt tại Việt Nam, khởi điểm từ 5,168 tỷ đồng

0
0

 - Tiếp nối các phiên bản trước đây, nhà phân phối JVA vừa giới thiệu RAM 1500 Rebel vào dải sản phẩm bán tải cỡ lớn thương hiệu Mỹ tại thị trường Việt Nam, bên cạnh Laramie, Longhorn và TRX.

Kết hợp cùng sự kiện lái thử xe Jeep tại Savico Mega Mall Long Biên (Hà Nội), nhà phân phối JVA cũng ra mắt người tiêu dùng Việt Nam mẫu bán tải RAM 1500 Rebel mới, một phiên bản được đánh giá là dễ đáp ứng cho các khách màng "chịu chơi" nhưng tài chính "không dồi dào", với giá bán thấp hơn so với các phiên bản RAM 1500 đã bán ra tại thị trường trong nước trước đây.

RAM 1500 Rebel ra mắt tại Việt Nam.

Phía nhà phân phối Jeep Vietnam Automotive (JVA) cho biết RAM 1500 Rebel là phiên bản trẻ trung với ngoại thất hầm hồ như TRX cũng khoang nội thất cao cấp như Longhorn, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng với giá bán rẻ nhất dải sản phẩm RAM 1500. Cụ thể, giá đề xuất của hãng là 5,288 tỷ đồng nhưng trong 2 tháng đầu bán ra sẽ giảm xuống chỉ còn 5,168 tỷ đồng; hãng cũng tiết lộ hiện đã nhập về 2 chiếc tại Việt Nam.

Ông Phương Anh Phát - Tổng Giám đốc JVA - không tiết lộ cụ thể kỳ vọng doanh số với mẫu xe nhưng cho biết sẽ "khoảng vài chục chiếc" từ nay đến cuối năm. Doanh số của các xe được hãng phân phối có lượng khách hàng không quá lớn, ông lấy ví dụ mẫu 1500 TRX cao cấp nhất rất khó bán, thậm chí chỉ đạt doanh số 2 - 3 chiếc mỗi năm.

Về vấn đề kinh doanh trong giai đoạn nửa đầu năm nay, ông Phát cho biết hãng cũng có bị ảnh hưởng tương tự nhiều đơn vị kinh doanh ô tô theo tình hình thị trường Việt Nam nhưng do đều bán các mẫu xe với đối tượng khách hàng ở thị trường ngách và số lượng không lớn nên về tổng thể công ty không bị giảm quá nhiều về doanh số, đặc biệt khi so sánh với các ô tô phổ thông với giá bán rẻ hơn.

Về tình hình phát triển của Stellantis tại Đông Nam Á, ông Nipun Mahajan - Giám Đốc Sales & Marketing Châu Á tập đoàn Stellantis - cho biết tình hình kinh doanh thực tế hiện không quá khả quan nhưng tập đoàn vẫn rất coi trọng thị trường Việt Nam và Đông Nam Á. Bằng chứng là việc hãng đang chuẩn bị kế hoạch mở rộng kênh phân phối cho thương hiệu Jeep và RAM tại Việt Nam với showroom mới sắp mở tại Hà Nội (có thể vào cuối năm nay). Với nhiều thương hiệu có lịch sử lâu đời và được tập trung đầu tư, tập đoàn Stellantis có tiềm năng rất lớn tại thị trường Việt Nam và Đông Nam Á.

Thùng xe RAM 1500 Rebel có thể mở theo 2 hướng. 

Nhắm đến đối tượng khách hàng ưa thích các mẫu bán tải cỡ lớn chuyên vượt địa hình (off-road) nhưng muốn mức giá hợp lý hơn, phiên bản RAM 1500 Rebel được khẳng định sẽ đáp ứng nhu cầu của các khách hàng.

Điểm đáng chú ý nhất trên RAM 1500 Rebel vẫn là cụm động cơ V8 5.7L HEMI hút khí tự nhiên kết hợp cùng hộp số Premium ZF tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh (4x4 Part-time Shift on the fly), cho công suất tối đa 395 mã lực và mô-men xoắn cực đại 556 Nm. Cùng với đó là đa dạng các chế độ lái theo địa hình cùng chức năng gài cầu thông qua các nút bấm, việc chuyển số cũng được thực hiện thông qua loạt nút bấm gần vô-lăng.

Nhằm hỗ trợ khả năng di chuyển trên đường phố cũng như oft-road, xe cũng sở hữu hệ thống treo khí nén Four Corner Air với khả năng nâng hạ gầm, tương tự phiên bản Longhorn. Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị bánh mâm 18 inch thiết kế 6 chấu cùng lốp Goodyear Wrangler Duratrac kết hợp với phanh đĩa cỡ lớn ở bánh trước.

Khoang nội thất của RAM 1500 Rebel.

Ngoại hình RAM 1500 Rebel mang nhiều nét từ phiên bản TRX cao cấp nhất, điển hình như lưới tản nhiệt cỡ lớn dạng tổ ong với dải trang trí tối màu bao quanh, mũi xe có khe hút gió, cản trước tối màu...Trong khi đó, thùng xe được thiết kế hiện đại với cửa sau có thể mở theo 2 hướng, cùng hai cốp phụ ở 2 thành thùng, cùng cổng cắm điện AC 110V công suất 400W (Chưa phù hợp do Việt Nam dùng điện 220V).

Khoang nội thất xe được thiết kế theo phong cách của phiên bản Longhorn, nhưng chỉ được bọc da chất lượng cao và không có các tấm ốp gỗ sang trọng. Không gian bên trong xe rất rộng rãi, tựa tay giữa hai ghế trước có kích thước lớn, màn hình cảm ứng 12 inch U-Connect có khả năng điều khiển hầu hết các hoạt động của xe (kể cả các tính năng an toàn chủ động và điều hòa) với kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây, hệ thống âm thanh Harman Kardon 19 loa với công suất 900W...Ngoài ra, xe còn có tính năng sạc điện thoại không dây, cùng nhiều cổng sạc USB-A và type C, cùng nhiều ô chứa đồ bố trí xung quanh xe.

Hiện tại, JVA đang thực hiện chương trình trưng bày mẫu RAM 1500 Rebel mới kết hợp cùng lái thử các mẫu xe được hãng phân phối tại trung tâm Savicco Mega Mall Long Biên (Hà Nội) từ ngày 21-23/7. Sau khi bổ sung Rebel, dải sản phẩm RAM tại Việt Nam đang có 4 phiên bản RAM 1500 gồm: Rebel (5,288 tỷ đồng), Laramie Night Edition (5,588 tỷ đồng), Longhorn (5,888 tỷ đồng) và TRX (7,9 tỷ đồng).

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện


 


Ý kiến bạn đọc


Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...

Một thẻ căn cước đăng ký được bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?

(VnMedia) - Theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông, tất cả các nhà mạng đều yêu cầu người dùng phải đăng ký sim chính chủ. Vậy một thẻ Căn cước có thể đăng ký bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?