Mercedes-Benz GLC thế hệ mới được lắp ráp tại Indonesia

0
0

 - Mercedes-Benz GLC thế hệ mới đã được lắp ráp tại Indonesia, tương tự Việt Nam, nhưng xe chỉ được bán ra với duy nhất 1 phiên bản có giá bán tương đương 2,23 tỷ đồng.

Sau khi ra mắt toàn cầu vào tháng 7/2022, Mercedes-Benz GLC thế hệ mới đã chính thức được lắp ráp tại nhà máy ở Indonesia, chiếc xe đầu tiên xuất xưởng vào ngày 4/7 vừa qua dưới sự chứng kiến của toàn thể ban lãnh đạo và nhân viên của nhà máy.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng tại Indonesia, hãng xe sang đã quyết định lắp ráp SUV này thay vì nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức; bên cạnh đó, nhà máy của Mercedes-Benz tại "xứ sở vạn đảo" cũng đang xuất xưởng nhiều mẫu xe khác như: A Class, C-Class, E-Class, S-Class, GLA, GLC, GLE, GLS và cả khung gầm xe tải và xe buýt.

Phát biểu nhân sự kiện này, ông Choi Duk Jun - Tổng giám đốc Mercedes-Benz Indonesia, cựu Tổng giám đốc Mercedes-Ben Việt Nam - cho biết, GLC đang là mẫu xe bán chạy nhất của hãng trên thế giới trong khi xe cũng đóng góp rất lớn vào doanh số của Mercedes-Benz Indonesia và hiện đã tiếp tục được lắp ráp trong nước.

Hiện tại, thị trường Indonesia đang được bán ra duy nhất 1 phiên bản Mercedes-Benz GLC với giá 1,425 tỷ rupiah (khoảng 2,23 tỷ đồng). Xe sở hữu động cơ 2.0L tăng áp, cho công suất tối đa 258 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm, đi kèm với hộp số tự động 9G-Tronic và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic.

Ngoài ra, mẫu SUV hạng sang cũng đi kèm gói trang bị AMG Line thể thao với phong cách AMG ở ngoại thất, nổi bật với bánh mâm 20 inch thiết kế đa chấu, cùng với đó là nội thất với ghế ngồi thể thao.

Tại Việt Nam, Mercedes-Benz GLC thế hệ mới cũng vừa được giới thiệu trong tháng 5 vừa qua với 2 phiên bản GLC 200 và 300 có giá 2,299 – 2,799 tỷ đồng. Tương tự Indonesia, mẫu xe này cũng được lắp ráp trong nước tại Mercedes-Benz Việt Nam ở Gò Vấp – Tp Hồ Chí Minh.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.