KIA Carnival sắp được nâng cấp giữa vòng đời?

0
0

 - Một phiên bản chạy thử của KIA Carnival facelift vừa được phát hiện tại Hàn Quốc với nhiều chi tiết tương tự xe điện KIA EV9.

Trang tin Shorts Cars của Hàn Quốc vừa tiết lộ những hình ảnh thực tế của KIA Carnival facelift (nâng cấp giữa vòng đời), dù được che phần lớn bên ngoài nhưng xe vẫn cho thấy một số thay đổi so với trước đây.

Theo đó, mẫu MPV mới sở hữu một cặp đèn pha LED dạng dọc mới kết hợp với dải đèn LED chạy ban ngày nằm ngang, lưới tản nhiệt của xe có họa tiết mới, cùng với lưới phụ phía dưới có radar hỗ trợ cho tính năng kiểm soát hành trình chủ động.

Hai bên thân xe không lộ nhiều chi tiêt nhưng bánh mâm có thiết kế khá lạ lẫm và mang phong cách viễn tưởng. Phía sau xe sở hữu cụm đèn hậu LED hình L ngược, khắc biệt hoàn toàn so với phiên bản hiện tại. Có thể thấy, KIA Carnival facelift sở hữu khá nhiều chi tiết lấy cảm hứng từ mẫu xe điện EV9.

Trong khi đó, hình ảnh nội thất của mẫu xe này chưa được tiết lộ nhưng dự kiến cũng có các thay đổi mạnh mẽ, hướng đến tính hiện đại và tiện nghi.

Về sức mạnh, KIA Carnival mới dự kiến vẫn sử dụng hệ thống động lực tương tự hiện nay với dạng Hybrid, sử dụng động cơ 1.6L tăng áp, cho công suất kết hợp lên tới 230 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Ngoài ra, xe cũng sẽ có thêm tùy chọn động cơ diesel 2.2L 4 xi-lanh tăng áp với công suất tối đa 202 mã lực và mô-men xoắn cực đại 440 Nm.

Theo dự đoán, KIA Carnival facelift sẽ là phiên bản cho năm 2024 và ra mắt tại Hàn Quốc vào cuối năm nay, những thị trường khác như Việt Nam có thể đón nhận mẫu xe này vào năm sau.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.