Volkswagen "bán tháo", Tiguan All Space giảm 350 triệu đồng

0
0

 - Nhà phân phối giảm giá mạnh các mẫu xe Volkswagen với mức giảm lên tới hàng trăm triệu đồng trước khi chính sách hỗ trợ lệ phí trước bạ của Chính phủ được áp dụng.

Trong dịp người tiêu dùng cả nước đón chờ ngày chính sách hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ chính thức được áp dụng cho ô tô lắp ráp trong nước, nhiều hãng xe lại "lo sốt vó" vì hầu hết các sản phẩm đều thuộc dạng nhập khẩu nguyên chiếc, dự kiến gặp nhiều bất lợi trong thời gian tới. Do đó, hàng loạt nhà phân phối đã tích cực giảm giá và tăng cường ưu đãi ngay trong tháng 6 này nhằm tránh khỏi cuộc cạnh tranh ít lợi thế sắp tới.

Theo đó, Volkswagen Việt Nam đã thực hiện mạnh đợt khuyến mại từ đầu tháng dành cho các mẫu xe của mình để kéo về mức hợp lý hơn cho người mua hàng. Mẫu crossover Tiguan Allspace 2023 vừa ra mắt cuối năm ngoái đang nhận được giảm giá mạnh với mức trung bình khoảng 200 triệu đồng, tương đương ưu đãi 100% lệ phí trước bạ như công bố của hãng.

Volkswagen Tiguan mới được giảm giá mạnh tại đại lý.

Ngoài ra, xe còn nhận thêm mức giảm thực tế với tổng giá trị cao hơn. Tư vấn bán hàng của đại lý Volkswagen khu vực Thủ Đức (TP. Hồ Chí Minh) đang rao bán Tiguan Allspace 2023 với khoản ưu đãi tiền mặt 300 triệu đồng trong khi nhân viên của đại lý tại khu vực Long Biên (Hà Nội) thậm chí rao bán xe với giá giảm tới 350 triệu đồng.

Nhờ đó, mẫu xe này có giá bán tại các đại lý có thể xuống mức 1,649 tỷ đồng (chưa kể thuế, phí), nhưng vẫn thuộc phân khúc giá cao hơn so với những mẫu crossover cỡ trung đang bán tại Việt Nam như: KIA Sorento (1,069 - 1,604 tỷ đồng), Hyundai Santa Fe (1,055 - 1,375 tỷ đồng) và Mazda CX-8 (949 - 1.129 triệu đồng). Điều này vẫn gây khó khăn cho mẫu xe này trong việc tiếp cận người dùng phổ thông.

Cùng với Tiguan Allspace, Volkswagen Việt Nam cũng công bố ưu đãi 100% lệ phí trước bạ dành cho Teramont từ đầu tháng này; với mức giá 2,499 tỷ đồng, mẫu xe này sẽ nhận được giá trị khuyến mại từ 250 - 300 triệu đồng.

Volkswagen Teramont nhận ưu đãi 100% lệ phí trước bạ từ nhà phân phối.

Tuy không được công bố bởi nhà phân phối nhưng thực tế các mẫu xe còn lại gồm T-Cross và Virtus cũng đang được ưu đãi cùng với mức hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, cùng với đó người mua còn nhận thêm nhiều quà tặng khác.

Đối với T-Cross với giá bán 1,099 - 1,299 tỷ đồng, một số tư vấn bán hàng còn cho biết xe sẽ được tặng thêm tiền đăng ký biển số; nhờ đó, xe được giảm giá tương đường 167 - 197 triệu đồng. Mặt khác, Virtus được bán với giá 949 - 1.069 triệu đồng nên sẽ nhận khoản ưu đãi có giá trị 95 - 128 triệu đồng.

Đây không phải đợt giảm giá lớn của Volkswagen Việt Nam trong năm nay; từ đầu năm, hãng đã thực hiện nhiều lần giảm giá để xả hàng với xe cũ cũng như đẩy doanh số cho các sản phẩm do giá đề xuất khá cao so với nhu cầu mua xe phổ thông trong khi người tiêu dùng trong nước thực tế không coi đây là thương hiệu ô tô hạng sang.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


"0888000666 - Đầu số gia hạn thanh toán duy nhất của VNPT Hà Nội

(VnMedia) - Từ 1/4/2024 hưởng ứng công tác chuyển đổi số Quốc Gia, VNPT Hà Nội cho ra mắt đầu số gọi mời gia hạn thanh toán với một đầu số duy nhất - 0888000666. 

Cảnh báo trang facebook giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian cần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.

Các lỗ hổng bộ định tuyến D-Link đang bị tin tặc khai thác trong thực tế

(VnMedia) - Thứ Năm tuần trước, cơ quan An ninh cơ sở hạ tầng và an ninh mạng Mỹ (CISA) đã bổ sung hai lỗ hổng bảo mật ảnh hưởng đến bộ định tuyến D-Link vào danh mục Các lỗ hổng bị khai thác đã biết (KEV).

04 dấu hiệu nhận diện doanh nghiệp 'ma' mua bán hóa đơn giá trị gia tăng

(VnMedia) - Các “doanh nghiệp ma” thường đăng ký kinh doanh nhiều ngành nghề, trong đó phổ biến nhất là dịch vụ tổng hợp, kinh doanh thương mại, hoặc những ngành nghề không phải đăng ký vốn pháp định hay phải được cấp chứng chỉ nghề nghiệp.

Cử tri lo ngại những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng

(VnMedia) - Cử tri và Nhân dân ghi nhận, đánh giá cao kết quả công tác bảo đảm an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, góp phần phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Tuy nhiên, cử tri và Nhân dân cho rằng vẫn còn tiềm ẩn những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng…