Volkswagen Virtus ra mắt tại thị trường Việt Nam

0
0

 - Mẫu sedan Volkswagen Virtus vừa được giới thiệu tại Việt Nam với 2 phiên bản có giá bán khoảng 1 tỷ đồng với nhiều tiện nghi và sử dụng động cơ 1.0L tăng áp.

Volkswagen Việt Nam vừa thông báo ra mắt mẫu xe hoàn toàn mới có tên gọi Virtus, đây là mẫu sedan lần đầu được giới thiệu tại thị trường trong nước với 2 phiên bản Elegance và Luxury với giá bán lần lượt là 949 triệu đồng và 1,069 tỷ đồng.

Volkswagen Virtus được nhập khẩu từ Ấn Độ

Là một mẫu sedan đô thị được xây dựng trên nền tảng khung gầm MQB A0, xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt 4.561 x 1.752 x 1.507 mm và trục cơ sở dài 2.651 mm cùng khoảng sáng gầm lớn với 179 mm. Ngoài ra, xe cũng sở hữu không gian chứa đồ lớn với khoang hành lý đạt dung tích tới 521 lít.

Tại Việt Nam, Volkswagen Virtus được trang bị động cơ 1.0 TSI kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, giúp tạo ra công suất tối đa 115 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 178 Nm tại 1.750 - 4.500 vòng/phút. Nhà phân phối cho biết mẫu sedan này có mức tiêu thụ nhiên liệu hỗn hợp ở mức 6,64 lít/100 km (Elegance) và 7,56 lít/100 km (Luxury).

 

Về an toàn, Volkswagen Virtus sở hữu một số hệ thống như: Cân bằng thân xe điện tử ESC, chống trượt khi tăng tốc ASR, hỗ trợ trả lái thông minh DSR, kiểm soát lực kéo EDTC, kiếm soát cự ly đỗ xe PDC, khóa vi sai điện tử EDL; cùng hàng loạt tính năng an toàn cơ bản khác.

Virtus sở hữu ngoại thất với nhiều đường nét đặc trưng của Volkswagen, đặc biệt ở phần đầu xe với những đường ốp viền mạ Chrome bóng kết hợp với thanh lưới tản nhiệt và các cụm đèn pha. Nội thất được làm rộng rãi với phong cách thiết kế sang trọng và nhiều tiện nghi như: Màn hình giải trí cảm ứng 10 inch, hệ thống âm thanh 8 loa, điều hòa tự động, kiểm soát hành trình Cruise Control, cụm đồng hồ kỹ thuật số, cửa sổ trời...

 

Ra mắt thị trường toàn cầu vào năm 2017, Volkswagen Virtus là một trong những mẫu sedan chạy xăng mới nhất của hãng xe Đức ra mắt giữa thời kỳ xe điện đang dần lên ngôi. Xe đã được bán ra tại nhiều thị trường khác nhau, bên cạnh đó còn có "song sinh" là Skoda Slavia - mẫu xe sắp được lắp ráp chính thức tại Việt Nam từ năm 2024.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng nhà nước Việt Nam khẩn trương thực hiện ngay công tác thanh tra, kiểm tra thị trường vàng theo đúng ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Chính phủ tại các văn bản có liên quan, hoàn thành trong tháng 5/2024.

Tính năng Quick Assist của Microsoft bị lạm dụng trong các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Nhóm Tình báo mối đe dọa của Microsoft cho biết đã phát hiện một tác nhân đe dọa, được theo dõi dưới tên Storm-1811, đang lạm dụng công cụ quản lý khách hàng Quick Assist để nhắm mục tiêu vào người dùng trong các cuộc tấn công kỹ thuật xã hội (social engineering).

Nhà đầu tư đua nhau mua vào, giá vàng bật tăng mạnh mẽ

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh mẽ sau phiên giảm trước đó. Trong khi đó, cuối phiên giao dịch hôm qua, 17/5, giá vàng miếng SJC của Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn vẫn duy trì ở mức 90 triệu đồng/lượng.

Nhanh chóng và nhiều tiện lợi, thanh toán không dùng tiền mặt lên ngôi

(VnMedia) - Nghiên cứu từ Visa cho thấy, những xu hướng thanh toán đang định hình nền kinh tế không dùng tiền mặt tại Việt Nam, đồng thời mở ra bước tiến quan trọng hứa hẹn sẽ mang tới sự chuyển đổi đáng kể cho bối cảnh thanh toán - tài chính trong thời gian tới đây.

Các vụ tấn công mạng phơi bày sự yếu kém của hệ thống y tế Mỹ

(VnMedia) - Hai cuộc tấn công bằng ransomware gần đây đã làm tê liệt hệ thống máy tính của hai bệnh viện chăm sóc sức khỏe lớn của Mỹ, gián đoạn quá trình chăm sóc bệnh nhân và bộc lộ những điểm yếu cơ bản trong “hàng rào” bảo vệ hệ thống chăm sóc sức khỏe trước tin tặc.