Triệu hồi Honda Civic và Accord do lỗi phanh

0
0

 - Hai mẫu xe Civic và Accord của Honda đang được triệu hồi tại thị trường Mỹ do nguy cơ rò rỉ dầu phanh khiến xe có thể bị tai nạn.

Theo công bố từ Cơ quan Quản lý An toàn Đường bộ Hoa Kỳ, một số xe Honda Civic và Accord có thể gặp vấn đề với hệ thống phanh khiến dầu phanh rò rỉ, điều này có khả năng khiến xe đột ngột di chuyển khi đang dừng hoặc tốn thời gian phanh dài hơn, gây va chạm trên đường.

Honda Civic đang phải triệu hồi tại Mỹ do rò rỉ dầu phanh.

Nguyên nhân nằm ở quá trình lắp ráp van bi của module hỗ trợ cân bằng thân xe (VSA) trên các xe này, vật thể lạ có thể mắc kẹt trong dụng cụ hàn làm kín van nên các van có thể không đủ kín, gây ra tình trạng dầu phanh bị rò rỉ trong quá trình sử dụng.

Tổng cộng có 386 chiếc xe Honda và Acura bị ảnh hưởng bởi đợt triệu hồi này, tất cả đều thuộc đời 2023 và được sản xuất từ tháng 11/2022 đến tháng 1/2023; trong đó gồm hai mẫu xe Civic và Accord của Honda, cùng với RDX và Integra của Acura.

Vào tháng 3 vừa qua, gần 450.000 chiếc ô tô Honda và Acura cũng đã phải triệu hồi tại thị trường Mỹ do dây an toàn không giữ được người ngồi đúng cách khi có va chạm xảy ra, trong đó gồm: RDX của Acura, cùng các mẫu Honda như: Accord, CR-V, Insight và Odyssey.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Một thẻ căn cước đăng ký được bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?

(VnMedia) - Theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông, tất cả các nhà mạng đều yêu cầu người dùng phải đăng ký sim chính chủ. Vậy một thẻ Căn cước có thể đăng ký bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?

Cá độ bóng đá qua mạng với giao dịch lên tới hàng nghìn tỷ đồng

(VnMedia) - Giải vô địch bóng đá Châu Âu (EURO) 2024 đang diễn ra là điều kiện để tội phạm cá độ bóng đá hoạt động phức tạp hơn, đặc biệt cá độ bóng đá trên không gian mạng. Những ngày vừa qua, Công an các đơn vị, địa phương đã triệt phá nhiều đường dây, băng nhóm tổ chức cá độ bóng đá qua mạng với giao dịch lên tới hàng nghìn tỷ đồng.

Cảnh báo thận trọng trước các mối quan hệ với người lạ trên mạng xã hội

(VnMedia) - Cơ quan công an cảnh báo người dân thận trọng trong tất cả các mối quan hệ với những người lạ trên mạng xã hội... Mọi phương thức đầu tư hứa hẹn, đặt ra mức lợi nhuận rất cao (ví dụ tăng 20% trên 01 phiên trong 30 giây đầu tư đối với trường hợp của anh H) đều là lừa đảo. Nếu hám lợi tham gia đầu tư, người dân sẽ mất tiền.

Giá vàng nhẫn tròn trơn bật tăng, tiến sát mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (25/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng hơn 11 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu đã tăng gần 200 nghìn đồng/lượng so với phiên trước đó.

Đăng ký hiến mô tạng online bằng quét mã QR

(VnMedia) - Ngoài đến trực tiếp, người dân có thể dễ dàng đăng ký hiến mô tạng ở mọi nơi, mọi lúc thông qua hình thức online, quét mã QR.