Đến lượt châu Âu triệu hồi Honda Civic Type R

0
0

Sau thị trường Mỹ, đến lượt thị trường châu Âu cũng đã phải triệu hồi các mẫu Honda Civic Type R 2023 với nguyên nhân tương tự.

Hãng ô tô Nhật Bản - Honda cũng đã chính thức triệu hồi các mẫu Honda Civic Type R phiên bản 2023 do mối hàn khung ghế không đảm bảo tiêu chuẩn, có thể bung ra khi gặp tai nạn và làm gia tăng nguy cơ gặp chấn thương cho người sử dụng.

Đây cũng là nguyên nhân mà 640 chiếc Honda Civic Type R phải triệu hồi tại Mỹ. Sẽ có 1.657 chiếc Honda Civic Type R sản xuất trong năm 2023 tại thị trường châu Âu sẽ phải triệu hồi lần này.

Honda Civic Type R phiên bản 2023 sử dụng động cơ I4 2.0L DOHC VTEC Turbo đi kèm hộp số sàn 6 cấp và hệ thống dẫn động cầu trước cho công suất 315 mã lực tại 6.500 vòng/phút và momen xoắn cực đại 420 Nm tại 2.600 – 4.000 vòng/phút. Với sức mạnh này, chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100km/h hết khoảng 5,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa khoảng 275 km/h.


Một trong số các mẫu Honda Civic Type R 2023 phân phối chính hãng tại Việt Nam

Hiện tại Honda Civic Type R đã có mặt tại Việt Nam có giá bán 2,399 tỷ đồng và đang hoàn thiện các thủ tục cuối cùng trước khi đến tay khách hàng. Hiện Honda Việt Nam chưa có bất cứ thông tin nào về việc liệu các mẫu Honda Civic Type R 2023 tại thị trường trong nước có cần phải triệu hồi để xử lý hệ thống ghế ngồi như thị trường Mỹ và châu Âu hay không. Chuyên mục Xe và Công nghệ tiếp tục cập nhật tới bạn đọc những thông tin mới nhất của vụ việc này.

Nguyễn Chí
Theo Thế giới Phương tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng nhà nước Việt Nam khẩn trương thực hiện ngay công tác thanh tra, kiểm tra thị trường vàng theo đúng ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Chính phủ tại các văn bản có liên quan, hoàn thành trong tháng 5 năm 2024;

Tính năng Quick Assist của Microsoft bị lạm dụng trong các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Nhóm Tình báo mối đe dọa của Microsoft cho biết đã phát hiện một tác nhân đe dọa, được theo dõi dưới tên Storm-1811, đang lạm dụng công cụ quản lý khách hàng Quick Assist để nhắm mục tiêu vào người dùng trong các cuộc tấn công kỹ thuật xã hội (social engineering).

Nhà đầu tư đua nhau mua vào, giá vàng bật tăng mạnh mẽ

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh mẽ sau phiên giảm trước đó. Trong khi đó, cuối phiên giao dịch hôm qua, 17/5, giá vàng miếng SJC của Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn vẫn duy trì ở mức 90 triệu đồng/lượng.

Nhanh chóng và nhiều tiện lợi, thanh toán không dùng tiền mặt lên ngôi

(VnMedia) - Nghiên cứu từ Visa cho thấy, những xu hướng thanh toán đang định hình nền kinh tế không dùng tiền mặt tại Việt Nam, đồng thời mở ra bước tiến quan trọng hứa hẹn sẽ mang tới sự chuyển đổi đáng kể cho bối cảnh thanh toán - tài chính trong thời gian tới đây.

Các vụ tấn công mạng phơi bày sự yếu kém của hệ thống y tế Mỹ

(VnMedia) - Hai cuộc tấn công bằng ransomware gần đây đã làm tê liệt hệ thống máy tính của hai bệnh viện chăm sóc sức khỏe lớn của Mỹ, gián đoạn quá trình chăm sóc bệnh nhân và bộc lộ những điểm yếu cơ bản trong “hàng rào” bảo vệ hệ thống chăm sóc sức khỏe trước tin tặc.