Suzuki XL7 có phiên bản Hybrid hoàn toàn mới

0
0

 - Suzuki XL7 Hybrid vừa được giới thiệu tại Indonesia với hệ thống truyền động tương tự Ertiga Hybrid, nhưng theo nhiều thông tin, khả năng mẫu xe mới khó có khả năng về Việt Nam trong thời gian tới.

Sau Suzuki Ertiga, nhà sản xuất Nhật Bản đã tiếp tục phổ cập điện khí hóa lên các mẫu xe khác, mới nhất chính là "người anh em" XL7 tại Indonesia. Với tên gọi Smart Hybrid, hệ thống này mới được công bố sở hữu các thành phần quen thuộc như trên MPV giá rẻ của hàng.

Hệ thống Smart Hybrid được trang bị trên Suzuki XL7 mới.

Theo đó, Suzuki XL7 Hybrid vẫn được trang bị động cơ K15B quen thuộc với dung tích 1,5 lít, hút khí tự nhiên nhưng bổ sung thêm bộ máy phát điện tich hợp khởi động (ISG) và cụm pin lithium-ion cũng được đặt dưới ghế phụ phía trước. Hệ thống này vẫn tạo ra công suất tối đa 104 mã lực và mô-men xoắn cực đại 138 Nm, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

Ngoài ra, phiên bản Hybrid của mẫu MPV này cũng được bổ sung các tính năng mới gồm: Tự động dừng-khởi động, kiểm soát hành trình, đèn pha tự động với tính năng chờ dẫn đường, gương gập tự động và màn hình cảm ứng dạng gương và gương chiếu hậu kỹ thuật số.

Suzuki XL7 Hybrid được thay đổi nhẹ ở ngoại thất.

Về ngoại thất, Suzuki XL7 Hybrid vẫn tương tự trước đây nhưng bánh mâm xe được hoàn thiện màu đen với kích thước 16 inch, lưới tanrnhietej cũng có màu đèn hoàn toàn, logo Hybrid xuất hiện, phía sau xe có dải trang trí mạ Chrome. Bên trong xe vẫn tương tự trước đây nhưng có tùy chọn màu nội thất mới và ốp gỗ tối màu.

Suzuki XL7 Hybrid vẫn được trang bị các hệ thống an toàn quen thuộc, như: Cân bằng điện tử ESP, chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD. Hiện xe được bán ra với 2 phiên bản chính gồm: Beta và Alpha, mỗi phiên bản đều có tùy chọn số sàn hoặc số tự động, giá bán trong khoảng từ 283,9 - 304,9 triệu rupiah (khoảng từ 446 - 479 triệu đồng).

Khoang nội thất của Suzuki XL7 Hybrid.

Tại Việt Nam, Suzuki Ertiga Hybrid đã được đưa về từ năm ngoái nhưng doanh số vẫn không cải thiện so với trước nên XL7 Hybrid mới khó có cơ hội bán chính thức do chi phí tăng trong khi hiệu quả kinh doanh nhiều khả năng không có khác biệt.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.