Triệu hồi BMW X1 và 2 Series vì hệ thống dây an toàn

0
0

 - Hơn 49.000 chiếc BMW X1 và 2 Series đang bị triệu hồi trên toàn cầu do vấn đề liên quan đến hệ thống dây đai an toàn cho hàng ghế thứ hai.

Theo công bố, loạt xe BMW đang gặp lỗi ở dây an toàn cho các ghế ngồi bên ngoài của hàng ghế thứ hai, bộ phận này có thể hoạt động dưới mức tối ưu và làm tăng nguy cơ chấn thương cho hành khách trong trường hợp tai nạn xảy ra.

BMW X1 đang bị triệu hồi trên toàn cầu do vấn đề dây an toàn.

Tổng cộng có 49.379 chiếc bị triệu hồi trên toàn cầu trong đợt này, gồm các mẫu X1 và 2 Series thuộc đời 2021 - 2023. Các xe bị ảnh hưởng được sản xuất từ ngày 28/6/2021 đến ngày 6/4/2022 tại nhà máy ở Đức.

Mới đây, BMW cũng đã triệu hồi hơn 20.000 chiếc X1, iX và iX1 (2021 - 2023) trên toàn cầu do vấn đề của cụm túi khí người lái có thể bung ra không chính xác và làm tăng nguy cơ chấn thương cho người lái.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Thủ tướng chỉ thị ngân hàng tiết giảm chi phí, phấn đấu giảm mặt bằng lãi suất cho vay

(VnMedia) - Thủ tướng yêu cầu Ngân hàng Nhà nước chỉ đạo các tổ chức tín dụng tiếp tục tiết giảm chi phí, phấn đấu giảm mặt bằng lãi suất cho vay ở mức hợp lý; thực hiện nghiêm túc việc công bố công khai, minh bạch lãi suất cho vay...

Ngày hội CNTT và STEM ngành Giáo dục & Đào tạo Hà Nội sẽ khai mạc vào sáng 4/5

(VnMedia)- Ngày hội CNTT và STEM ngành Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội năm 2024, sẽ khai mạc vào sáng 04/5/2024, tại Trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ, quận Hà Đông. 

Giá vàng thế giới đảo chiều giảm, vàng nhẫn tròn trơn còn 75 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (3/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm hơn 20 USD/ounce sau 1 phiên tăng mạnh trước đó.

Cảnh báo chiến dịch tấn công mới nhắm vào các thiết bị mạng Cisco

(VnMedia) - Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia, Cục An toàn thông tin - Bộ Thông tin và Truyền thông, ghi nhận chiến dịch tấn công mạng ArcaneDoor ảnh hưởng đến các thiết bị mạng Cisco.

Ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội cho đến khi kiện toàn chức danh Chủ tịch Quốc hội

(VnMedia) -  Ủy ban Thường vụ Quốc hội phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội cho đến khi kiện toàn được chức danh Chủ tịch Quốc hội.