Mitsubishi Triton thế hệ mới chốt thời điểm ra mắt

0
0

 - Mitsubishi Triton thế hệ mới sẽ được giới thiệu ngay trong tháng 7 tới, với Đông Nam Á nhiều khả năng sẽ là thị trường đầu tiên đón nhận mẫu bán tải này.

Mới đây, Mitsubishi Motors đã trưng bày bản concept bán tải XRT tại triển lãm ô tô quốc tế Bangkok vừa qua. Đây được cho là phiên bản xem trước của mẫu Triton thế hệ mới, và hãng xe Nhật Bản đã quyết định công bố thời điểm ra mắt xe chính thức.

Mẫu concept bán tải XRT được giới thiệu tại triển lãm ô tô quốc tế Bangkok.

Theo đó, Mitsubishi Triton mới dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 7 tới, mở màn cho chuỗi sự kiến ra mắt sản phẩm mới của hãng xe Nhật Bản. Mẫu bán tải này sẽ là ô tô đầu tiên được hãng giới thiệu trong năm tài chính 2023, tiếp sau đó sẽ là bản thương mại của concept XFC và Xpander Hybrid.

Cách đây không lâu, hình ảnh chạy thử của Mitsubishi Triton thế hệ mới đã lộ diện tại nhiều khu vực trên thế giới, điển hình như ở Vòng Bắc Cực, châu Âu và Thái Lan. Tuy nhiên, hiện các chi tiết liên quan đến thông số kỹ thuật và hệ thống truyền động vẫn được Mitsubishi giữ bí mật.

Mitsubishi Triton mới chạy thử trên đường phố Thái Lan.

Khác với bản thương mại của XFC Concept và Xpander Hybrid, Mitsubishi Triton thế hệ mới sẽ được bán trên thị trường toàn cầu; tuy nhiên, do tập trung nỗ lực tại Đông Nam Á nên Mitsubishi có thể sẽ ra mắt xe sớm nhất tại đây trước khi bán chính thức tại châu Âu.

Mới đây, bản chạy thử của concept XFC bản thương mại đã lộ diện tại thị trường Việt Nam, trong một khuôn viên đường thử khép kín tại Bình Dương. Dự kiến xe có thể ra mắt ở khu vực Đông Nam Á trong nửa cuối năm nay.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Giá vé máy bay tăng cao có phải do thuế, phí?

(VnMedia) - Một số dư luận cho rằng, nguyên nhân đẩy giá vé máy bay tăng cao quá mức là do mức thu thuế, phí hiện nay không hề nhỏ. Hiện các hãng hàng không phải gánh trên 20 loại phí cả trực tiếp và gián tiếp.

Phát triển vùng đồng bằng sông Hồng dựa vào khoa học công nghệ và chuyển đổi số

(VnMedia) - Vùng đồng bằng sông Hồng sẽ được phát triển và cơ cấu lại kinh tế vùng dựa vào khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số... Đây là một trong những định hướng quan trọng tại Quy hoạch vùng đồng bằng sông Hồng vừa được Thủ tướng phê duyệt.

Đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(VnMedia) - Lực lượng Công an các đơn vị và Công an tỉnh Điện Biên đã đảm bảo quân số, trang thiết bị, cơ sở vật chất, đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa để có kịch bản ứng phó phù hợp

(VnMedia) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa thế giới và trong nước để chủ động thực hiện theo thẩm quyền hoặc đề xuất, tham mưu cấp có thẩm quyền các biện pháp, giải pháp, kịch bản ứng phó phù hợp, linh hoạt, kịp thời.

Nắng nóng diện rộng chấm dứt từ ngày mai (5/5)

(VnMedia) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, từ ngày 05/5, nắng nóng diện rộng ở các khu vực trên cả nước có khả năng kết thúc.