Top 10 mẫu xe bán ít nhất tháng 3/2023: Có chỗ cho hai mẫu xe mới xuất hiện

0
0

 - Toyota Hilux và VinFast VF 9 là 2 mẫu xe vừa có mặt trên thị trường cuối tháng 3, do đó doanh số của tháng chưa có nhiều và việc xuất hiện trong top 10 mẫu xe bán ít nhất trong tháng 3/2023 vừa qua là điều dễ hiểu.

Trong tháng 3, thị trường ô tô Việt Nam vẫn ghi nhận một số mẫu xe tiếp tục đứng ở vị trí xe bán chậm nhất trong top 10 này, điển hình như Suzuki Ciaz và Honda Accord với lần lượt 3 và 4 chiếc nhưng đã đổi vị trí so với tháng trước đó.

Tuy nhiên, đáng chú ý là 2 mẫu xe mới vừa được giao hàng từ cuối tháng 3 vừa qua đã lọt vào danh sách. Theo đó, Toyota Hilux bắt đầu bán chính thức từ ngày 21/3, đạt doanh số chỉ 10 chiếc; trong khi, VinFast VF 9 giao hàng chính thức từ ngày 27/3 và đã đạt được 51 chiếc.

Ngoài ra, bảng xếp hạng 10 xe bán ít nhất tháng 3 ghi nhận một mẫu xe mới gia nhập so với tháng trước là Mazda BT-50 với doanh số 90 chiếc. Trong khi đó, Suzuki xuất hiện nhiều nhất trong danh sách với 3 mẫu xe, Toyota có 2 mẫu xe; Honda, Mazda, Isuzu, VinFast và KIA mỗi hãng có 1 mẫu góp mặt.

Nguồn VAMA, Hyundai và VinFast

(*) Trong thống kê này, chúng tôi không đưa vào doanh số của các dòng xe sang cũng như các mẫu xe hạng trung cao cấp như Ford Explorer, Toyota Land Cruiser Prado hay Toyota Alphard... do các mẫu xe này có giá bán cao, định vị sản phẩm hướng tới các khách hàng cao cấp. Việc đưa các ra các thống kê vừa có các mẫu xe đắt tiền vừa có các mẫu xe bình dân giá rẻ là phép so sánh không tương xứng, do đó chúng tôi xin phép bạn đọc không đưa vào danh sách các mẫu xe sang và đắt tiền kể trên.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.