Mercedes-Maybach EQS SUV chính thức ra mắt

0
0

 - Mercedes-Maybach EQS SUV đã chính thức ra mắt toàn cầu với thiết kế và trang bị cao cấp, cho trải nghiệm siêu sang của thương hiệu Maybach.

Sau các bản EQS SUV thường, Mercedes đã giới thiệu phiên bản siêu sang Maybach cho mẫu SUV thuần điện hàng đầu này. Với các nâng cấp hướng đến sự sang trọng, mẫu xe này có tên gọi Mercedes-Maybach EQS 680 SUV, được coi như phiên bản chạy điện của GLS 600.

Mercedes-Maybach EQS SUV ra mắt trên toàn cầu.

Về ngoại thất, Mercedes-Maybach EQS 680 SUV sở hữu cụm lưới tản nhiệt giả đặc trưng với các thanh trang trí dạng dọc, sơn hoàn thiện 2 tông màu, bánh mâm 22 inch với thiết kế 7 chấu quen thuộc, logo Maybach trên trụ C khẳng định thương hiệu xe siêu sang...

Khoang nội thất của mẫu SUV này đã được loại bỏ hàng ghế thứ 3 tùy chọn của phiên bản thường và bổ sung vách ngăn cố định ở giữa 2 ghế sau theo kiểu ông chủ quen thuộc với bọc ghế da Nappa cao cấp, được làm từ vật liệu tái chế để tăng khả năng bảo vệ môi trường và tùy chọn ốp gỗ Manufaktur (bạch dương nâu hoặc óc chó nâu). Ghế sau cũng có các tính năng điều chỉnh đa dạng, trang bị máy massage cho bắp chân và sưởi vai, tựa chân mở rộng để mang lại trải nghiệm tốt khi ngồi nghỉ.

Tương tự trên mẫu EQS SUV thường, phiên bản Maybach cũng được trang bị hệ thống màn hình giải trí Hyperscreen với nhiều màn hình được bố trí xung quanh, ấn tượng nhất là ở bảng tá-lô. Xe cũng được trang bị sẵn tủ lạnh và 2 ly rượu mạ bạc, 2 màn hình 11,6 inch được gắn trên lưng ghế trước, hệ thống điều hòa Air Balance tiêu chuẩn, âm thanh Burmester 4D với 15 loa...

Hàng ghế sau của Mercedes-Maybach EQS 680 SUV.

Tại thị trường Mỹ, Mercedes-Maybach EQS 680 SUV được trang bị động cơ điện kép gắn ở 2 trục bánh với công suất được tăng lên 649 mã lực và mô-men xoắn cực đại 950 Nm, điều này giúp xe có thể đạt mức tăng tốc 0 -100 km/h trong 4,4 giây.

Cụm pin chưa được công bố nhưng nhiều khả năng vẫn có dung lượng 107,8 kWh tương tự các phiên bản khác, nhưng dự kiến sẽ cho quãng đường di chuyển tối đa 600 km. Mẫu xe này được trang bị khả năng sạc nhanh với công suất tối đa 200 kW qua trụ sạc DC.

Nhằm giúp tăng trải nghiệm cao cấp, Mercedes-Maybach EQS 680 SUV đã được chỉnh tỉnh lại hệ thống treo khí nén với chế độ Maybach mới. Theo đó, chế độ này tập trung vào việc nâng cao sự thoải mái cho hành khách ngồi phía sau, với khả năng hạn chế rung lắc cho cơ thể và loại bỏ tác động cho ghế sau.

 

Hiện Mercedes chưa công bố giá bán của Maybach EQS 680 SUV nhưng dự kiến xe không có chênh lệch quá nhiều so với bản GLS 600 (giá 170.000 USD), nhiều người dự đoán SUV thuần điện mới có giá khoảng 200.000 USD (khoảng 4,7 tỷ đồng) và bán chính thức vào cuối năm 2023 hoặc đầu năm 2024. Mercedes-Maybach EQS 680 SUV cũng đang được hãng xe Đức trưng bày tại triển lãm ô tô Thượng Hải (Trung Quốc).

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 

 


Ý kiến bạn đọc


Xem Euro 2024 trên MyTV: Cập nhật lịch đấu mới nhất tại vòng 1/8

(VnMedia) - EURO 2024 đã đi qua nửa cuộc hành trình tìm kiếm nhà vô địch, khi các trận đấu vòng bảng kết thúc với những diễn biến bất ngờ thú vị. Vòng knock-out hứa hẹn đầy kịch tính sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 29/6. Xem trực tiếp UEFA Euro 2024 miễn phí trên hệ thống dịch vụ đa nền tảng MyTV của tập đoàn VNPT.  

Xử lý đối tượng đưa thông tin sai lệch về kỳ thi tuyển sinh THPT tại Quảng Ninh

(VnMedia) - Công an tỉnh Quảng Ninh vừa ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Phạm Thị Lương (sinh năm 1976, trú tại phường Mông Dương, huyện Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) về hành vi cung cấp, chia sẻ thông tin bịa đặt, gây hoang mạng trong nhân dân đối với kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 Trung học phổ thông (THPT) vừa qua tại tỉnh Quảng Ninh.

Số lượng thuê bao 5G sẽ đạt gần 5,6 tỷ vào cuối năm 2029

(VnMedia) - Lưu lượng dữ liệu di động trên toàn cầu dự kiến sẽ tăng 20% mỗi năm cho đến cuối năm 2029. Thuê bao 5G được dự đoán sẽ đạt khoảng 560 triệu ở khu vực Đông Nam Á vào cuối năm 2029…

Thêm nạn nhân bị lừa tiền tỷ khi làm cộng tác viên thanh toán đơn hàng online

(VnMedia) - Với lời quảng cáo việc nhẹ lương cao, chỉ cần ngồi một chỗ vẫn có thể kiếm tiền, nhiều nạn nhân đã sập bẫy thủ đoạn này, nhiều nạn nhân bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online thanh toán đơn hàng để nhận hoa hồng.

Giá vàng thế giới giảm sâu, vàng nhẫn tròn trơn mất gần 200 nghìn đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (27/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm sâu tới hơn 22 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất gần 200 nghìn đồng/lượng.