Doanh số xe Hyundai tăng nhẹ trong tháng 3

0
0

 - Với lượng xe bán ra đạt hơn 5.700 chiếc trong tháng 3, doanh số ô tô Hyundai tăng nhẹ so với tháng 2 trước đó, chủ yếu đến từ Stargazer và các loại xe thương mại.

Theo công bố của TC Group, tổng doanh số xe Hyundai bán ra tại Việt Nam trong tháng 3 đạt 5.773 chiếc, tăng 5,5% so với tháng trước nhưng vẫn thấp hơn 18,3% so với cùng kỳ năm 2022.

Trong đó, Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu Hàn Quốc với 1.355 chiếc đã được đưa đến tay khách hàng, giảm 13,4% so với tháng 2. Xếp thứ 2 về doanh số là Hyundai Creta với 1.035 chiếc, tăng nhẹ 0,8%.

Doanh số các mẫu xe Hyundai trong tháng 3.

Bên cạnh Accent, 2 mẫu xe Grand i10 và Elantra cũng giảm lượng xe bán ra trong tháng 3 với lần lượt doanh số đạt 664 và 241 chiếc, thấp hơn 30% và 3,6% so với tháng 2 trước đó.

Mặt khác, mẫu xe tăng trưởng mạnh nhất trong dải sản phẩm của Hyundai tại Việt Nam chính là Stargazer với 641 chiếc bán ra trong tháng 3, tăng mạnh tới 153,4% so với tháng trước đó. Điều này được cho đến từ những đợt giảm giá mạnh tới 100 triệu đồng trong tháng vừa qua tại đại lý.

Ngoài ra, cũng tăng doanh số nhưng với mức thấp hơn là anta Fe ghi nhận 514 chiếc bán ra, gần như bằng với tháng trước đó trong khi Tucson đạt doanh số 307 chiếc, tăng trưởng 54,2% so với tháng 2. Doanh số xe thương mại Hyundai cũng đạt 1.016 chiếc trong tháng 3, tăng trưởng hơn 42,1% so với tháng trước đó.

Hyundai Stargazer tăng trưởng doanh số mạnh trong tháng 3.

Kết thúc quý I/2023, TC Group ghi nhận tổng doanh số xe Hyundai đạt 14.736 chiếc, vẫn sụt giảm 21,1% so với cùng kỳ năm ngoái. Như vậy, dù tiếp tục tăng trưởng nhưng doanh số xe Hyundai cũng chỉ cao hơn một chút so với tháng 2, điều này tiếp tục cho thấy sự ảm đảm của thị trường ô tô trong nước nhưng nhà phân phối xe Hàn Quốc cho rằng lượng xe trong quý II sẽ khả quan hơn.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới tăng cao, vàng nhẫn vượt xa mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (4/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng cao. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua xa mốc 76 triệu đồng/lượng.

Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

(VnMedia) - Lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi cập nhật sinh trắc học trên các ứng dụng, kẻ xấu giả danh cán bộ ngân hàng vờ hỗ trợ cài đặt sinh trắc học để lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản của nạn nhân.

Đã có 8,8 triệu lượt khách quốc đến đến Việt Nam 6 tháng đầu năm 2024

(VnMedia)- Tính chung sáu tháng đầu năm 2024, khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 8,8 triệu lượt người, tăng 58,4% so với cùng kỳ năm trước và tăng 4,1% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch Covid-19...

Hà Nội nâng cao hiệu quả ứng dụng Công dân Thủ đô số

(VnMedia) - Thành phố Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số, Đề án 06 trong mọi mặt của công tác chỉ đạo điều hành; Tiếp tục hoàn thiện và nâng cao hiệu quả ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHaNoi)…

Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…