Hyundai tăng trưởng doanh số trở lại trong tháng 2

0
0

 - Dù lượng xe Hyundai bán ra thị trường Việt Nam đã tăng trưởng trở lại, sau khoảng thời gian tháng 1 bị ảnh hưởng bởi dịp nghỉ Tết nguyên đán, mặc dù vậy  doanh số vẫn giảm so với cùng kỳ năm ngoái.

Tập đoàn Thành Công (TC Group) vừa thông báo kết quả bán hàng của tháng 2 đối với Hyundai, tổng lượng ô tô bán được của thương hiệu Hàn Quốc đạt 5.467 chiếc, tăng 56,4% so với tháng trước đó và tăng 31% so với cùng kỳ năm ngoái.

Hyundai Stargazer tăng trưởng doanh số sau khi được giảm giá hơn 100 triệu đồng.

Trong đó, Hyundai Accent vẫn là sản phẩm mang lại doanh số lớn nhất cho TC Group với 1.564 chiếc đã được tiêu thụ tại thị trường Việt Nam tháng vừa qua, tăng trưởng 52,7%; đứng thứ 2 là Creta với doanh số 1.027 chiếc, tăng trưởng 75,5% so với tháng 1.

Ngoài ra, nhờ được giảm giá mạnh trong tháng 2 vừa qua, các mẫu xe Stargazer và Santa Fe cũng tăng trưởng với doanh số 253 và 511 chiếc, tăng trưởng lần lượt 39,1% và 58,2% so với tháng trước đó.

Tuy nhiên, tháng 2/2023 ghi nhận duy nhất 1 mẫu xe Hyundai giảm doanh số tại thị trường Việt Nam; theo đó, Tucson ghi nhận lượng xe bán ra chỉ đạt 199 chiếc, sụt giảm 13% so với tháng 1. 

Hyundai Tucson 2022 ra mắt với bốn phiên bản, đâu mới là lựa chọn cho bạn?  - Báo điện tử VnMedia - Tin nóng Việt Nam và thế giới
Hyundai Tucson bất ngờ giảm doanh số trong tháng 2.

Cộng dồn 2 tháng đầu năm, Hyundai đã đạt doanh số 8.963 chiếc, giảm 22,7% so với cùng kỳ năm ngoái, cho thấy thị trường ô tô Việt Nam vẫn chưa tăng trưởng ổn định trở lại. Trong khi đó, Accent vẫn là mẫu xe bán chạy nhất của Hyundai từ đầu năm đến nay với 2.588 chiếc bán ra, giảm 23,9%.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.

Chuyển đổi số trong chi trả an sinh xã hội: Nhiều lợi ích thiết thực cho người dân

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã chỉ đạo các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán thường xuyên nâng cấp hệ thống, tiện ích để cung ứng các nền tảng thanh toán liên thông, cho phép xử lý tức thời và vận hành 24/7 để đáp ứng nhu cầu của người dân, doanh nghiệp...

Bài học quan trọng từ vụ hack mật khẩu của Microsoft: Bảo mật mọi tài khoản!

(VnMedia) - Vụ hack vào Microsoft như một lời cảnh tỉnh cho các tổ chức ưu tiên triển khai bảo mật cho mọi tài khoản người dùng, nó cũng chỉ ra sự cần thiết của các biện pháp bảo vệ mật khẩu.

Thủ tướng: Có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo

(VnMedia) - Trao đổi, đối thoại với thanh niên về giải pháp thể chế, công nghệ để thực hiện đồng bộ cải cách thủ tục hành chính và chuyển đổi số, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh: Cơ sở dữ liệu rất quan trọng với chuyển đổi số, có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo.