Sẽ triệu hồi chính thức Jeep Wrangler tại Việt Nam vì nguy cơ hoả hoạn

0
0

Sau khi hơn 58.000 chiếc Jeep Wrangler phải triệu hồi tại Mỹ, đến nay nhà phân phối chính thức Jeep tại Việt Nam cho biết cũng sẽ thực hiện việc tương tự.

Như chuyên mục Xe và Công nghệ đã thông tin đến bạn đọc, hơn 58.000 chiếc Jeep Wrangler sản xuất tại Mỹ phải triệu hồi do nguy cơ hỏa hoạn. Và đúng như chuyên mục đã đưa tin, Jeep Wrangler cũng đã phải triệu hồi do các mẫu xe này nhập khẩu về Việt Nam cũng đều được sản xuất tại Mỹ.

JVA không tiết lộ số lượng Jeep Wrangler sẽ triệu hồi trong dịp này. Số liệu này sẽ được Cục Đăng kiểm công bố tới đây.

Theo JVA - nhà nhập khẩu và phân phối chính thức các dòng xe ô tô thương hiệu Jeep và RAM, các Jeep Wrangler phải triệu hồi tại Việt Nam lần này có thời gian sản xuất từ 2020-2022 và là phiên bản hai cửa sử dụng động cơ 2.0L.

Theo lý giải mà JVA nhận được từ tập đoàn Fiat – Chrysler, nguyên nhân của đợt triệu hồi lần này là do trên các khung xe ( Jeep Wrangler hai cửa) này được lắp ráp với một chốt dư thừa và không cần dùng đến. Chốt này có thể tiếp xúc với thùng chứa nhiên liệu gây trầy xước, trong một vài trường hợp có thể dẫn đến rò rỉ nhiên liệu và dẫn đến nguy cơ hỏa hoạn.

Hiện tại việc triệu hồi các mẫu Jeep Wrangler lần này sẽ được thực hiện hoàn toàn miễn phí tại đại lý chính thức của nhà phân phối, với thời gian thực hiện hết khoảng 15 phút – 30 phút.

Nguyễn Chí
Theo Thế giới Phương tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.