Bảng giá xe Ford tháng 4: Ford Everest được giảm 30 triệu đồng

0
0

 - Trong tháng 4, khách hàng mua xe Ford Everest đang được giảm giá từ 20 - 30 triệu đồng tùy phiên bản tại các đại lý.

Hiện tại, Ford Everest thế hệ mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và phân phối tại Việt Nam với 4 phiên bản: Ambiente có giá 1,099 tỷ đồng, Sport có giá 1,178 tỷ đồng, Titanium có giá 1,299 tỷ đồng, Titanium+ có giá 1,468 tỷ đồng và Wildtrak có giá 1,499 tỷ đồng. Sang tháng 4, mẫu SUV cỡ trung của Ford đang được giảm giá tại đại lý với mức 20 - 30 triệu đồng tùy phiên bản.

Ford Everest đang sở hữu 2 tùy chọn động cơ: Bi-turbo 2.0L tăng áp kép với công suất tối đa 207 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500Nm và 2.0L tăng áp đơn với công suất tối đa 168 mã lực và mô-men xoắn cực đại 405 Nm. Đi kèm với đó là hộp số tự động 6 cấp hoặc 10 cấp và hệ dẫn động cầu sau hoặc 4 bán toàn thời gian. Mẫu xe này được trang bị hàng loạt hệ thống hỗ trợ người lái như: Hệ thống Hỗ trợ Đỗ xe Tự động 2.0, Hệ thống Kiểm soát Hành trình Thích ứng (ACC) với Tính năng Đi/Dừng, Hệ thống Giữ làn đường (và nhận biết rìa đường,)...

Trong tháng 3 vừa qua, Ford Everest đạt doanh số 1.088 chiếc, đứng đầu trong phân khúc SUV cỡ trung tại Việt Nam, vượt các đối thủ như: Toyota Fortuner (382 chiếc), Mitsubishi Pajero Sport (118 chiếc) và Isuzu mu-X (13 chiếc).

Bảng giá xe Ford tháng 4/2023:

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Xem UEFA Euro 2024 trọn vẹn với những tiện ích trên MyTV

(VnMedia) - Vòng chung kết UEFA Euro 2024 đang ở giai đoạn vòng bảng nhưng đã chứng kiến nhiều diễn biến bất ngờ và ấn tượng. Sở hữu tài khoản MyTV cùng nhiều tính năng, tiện ích thiết thực, khán giả sẽ không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc quan trọng nào của kỳ Euro năm nay.  

Tái xuất chiêu lừa cho vay tiền qua iCloud làm rò rỉ dữ liệu người dùng

(VnMedia) - Cổng không gian mạng quốc gia, do Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia, Cục An toàn thông tin thuộc Bộ TT&TT vận hành, vừa có cảnh báo về thủ đoạn lừa đảo qua iCloud làm rò rỉ dữ liệu cá nhân.

Giá vàng đột ngột giảm sâu sau 3 phiên tăng liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (22/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ giảm mạnh tới hơn 40 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn đang niêm yết ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Khởi động Chương trình Tăng tốc Chuyển đổi số quốc gia tại Việt Nam

(VnMedia) - Cisco cho biết sẽ triển khai các dự án thí điểm nhằm thúc đẩy chuyển đổi số trong cơ sở hạ tầng quốc gia, khu vực công và hệ sinh thái doanh nghiệp tại Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Tăng tốc chuyển đổi số quốc gia - CDA (Country Digital Acceleration).

Tin tặc giả mạo thông báo lỗi Google Chrome, Word để lừa người dùng

(VnMedia) - Một chiến dịch phát tán mã độc mới đang giả mạo các thông báo lỗi của Google Chrome, Word và OneDrive để lừa người dùng chạy các tập lệnh PowerShell độc hại nhằm cài đặt phần mềm độc hại.