Ford Everest Wildtrak 2023 rò rỉ các trang bị cho thị trường Việt Nam

0
0

 - Một số trang bị chính của Ford Everest Wildtrak đã được tiết lộ trước thời điểm ra mắt xe, mức giá cũng được xác định khoảng 1,5 tỷ đồng, đắt nhất phân khúc SUV cỡ trung.

Phiên bản Wildtrak của Ford Everest đã được đại lý nhận cọc sớm từ đầu tháng 2 vừa qua; bên cạnh đó, xe cũng dần được các tư vấn bán hàng thông báo các trang bị và tính năng sơ bộ trước khi chính thức ra mắt ngay trong tháng 3 này.

Theo đó, Everest Wildtrak dự kiến được bán ra tại Việt Nam với động cơ diesel 2.0L và hệ dẫn động 4 bánh tương tự phiên bản Titanium+, tức sẽ cho công suất tối đa 210 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm, đi kèm hộp số tự động 10 cấp.

Ford Everest Wildtrak sở hữu màu vàng cát đặc trưng.

Đáng chú ý nhất là việc phiên bản này sẽ sở hữu lượng trang bị đầy đủ nhất của Ford Everest, trong đó đáng chú ý là một số chi tiết ngoại thất như: Cụm đèn pha Performance LED, bánh mâm dạng phy 2 tông màu đường kính 20 inch, bệ chân 2 bên thân xe, thanh giá nóc xe....Cùng với đó, thiết kế bên ngoài của xe đương nhiên sẽ tương đồng với Ranger Wildtrak.

Bên trong, phiên bản cao cấp nhất của Ford Everest dự kiến sở hữu chữ Wildtrak được thêu ở lưng ghế, cùng với các tiện nghi hàng đầu như: Cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,4 inch, màn hình giải trí cảm ứng dạng dọc 12 inch, hệ thống âm thanh 8 loa, ghế chỉnh điện 8 hướng, sạc không dây, cửa sổ trời toàn cảnh....

Ford Everest Wildtrak được thông báo sẽ có nhiều hệ thống an toàn chủ động và hỗ trợ người lái tiên tiến, trong đó nổi bật với công nghệ đỗ xe chủ động 2.0, cảnh báo điểm mù với cảnh báo phương tiện cắt ngang và hỗ trợ phanh, kiểm soát hành trình thích ứng với chức năng cân giữa làn, cảnh báo lệch làn, camera 360 độ...

Phiên bản mới sở hữu lượng trang bị đầy đủ nhất.

Với lượng trang bị dồi dào và tiếp tục nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, Ford Everest Wildtrak dự kiến có giá bán lên tới 1,5 tỷ đồng, cao nhất trong số các phiên bản của SUV cỡ trung này. Dự kiến, xe sẽ được giới thiệu ngay trong tháng 3 và bán ra vào tuần cuối cùng của tháng 4, Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên nhận được phiên bản Wildtrak của Ford Everest.

Mức giá 1,5 tỷ đồng đối với 1 mẫu SUV cỡ trung sẽ khiến phiên bản mới này khó tiếp cận đến khách hàng tại Việt Nam, đồng thời biến Ford Everest  trở thành mẫu xe có khoảng giá cao nhất, hiện đang cạnh tranh trong với các đối thủ gồm: Toyota Fortuner (1,026 - 1,47 tỷ đồng), Mitsubishi Pajero Sport (1,13 -1,36 tỷ đồng) và Isuzu mu-X (911 triệu đồng - 1,25 tỷ đồng).

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Xử lý đối tượng thường xuyên live stream bán hàng giả trên mạng xã hội

(VnMedia) - Mới đây, công an TP Thanh Hóa đã bắt giữ 3 đối tượng liên quan đến đến việc sản xuất, buôn bán dung dịch vệ sinh phụ nữ Femfresh nghi là hàng giả và thường xuyên stream bán sản phẩm này trên các trang mạng xã hội

Bộ Công Thương tiếp tục chỉ đạo 'nóng' việc thực hiện hóa đơn điện tử bản lẻ xăng dầu

(VnMedia) - Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

Giá vàng liên tục tăng mạnh mẽ, vượt đỉnh lịch sử

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/3), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục tăng mạnh mẽ tới gần 42 USD/ounce lên mức kỷ lục. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC cũng vọt lên trên mức 81 triệu đồng/lượng ở chiều bán khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (28/3).

VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.