Xuất hiện phiên bản nhái Toyota Land Cruiser 300 tại Trung Quốc

0
0

 - Một chiếc ô tô nhái theo Land Cruiser 300 thế hệ mới vừa xuất hiện tại Trung Quốc với ngoại hình của một mẫu xe cỡ nhỏ và thiết kế tương đồng với dòng Kei-car tại Nhật Bản.

Dù ngành sản xuất ô tô đã phát triển vượt bậc gần đây nhưng nhiều công ty tại Trung Quốc vẫn tiếp tục sao chép thiết kế của các mẫu xe nổi tiếng để áp dụng nhưng những chiếc xe của mình. Minh chứng mới nhất chính là một chiếc ô tô nhái Land Cruiser LC300 mới đây.

Đầu xe có thiết kế tương tự với Land Cruiser LC300.

Tuy sở hữu ngoại hình "copy" từ mẫu SUV nổi tiếng của Toyota nhưng hình dáng của chiếc xe này nhỏ hơn rất nhiều. Đây là các hình ảnh được lấy từ mạng xã hội Weibo với dòng chữ Kuluze phía sau đuôi.

Theo tìm hiểu, đây không phải nhà sản xuất ô tô mà là một doanh nghiệp của Trung Quốc chuyên sản xuất thiết bị chiếu sáng và các phụ kiện liên quan dành cho ô tô. 

Xe có bánh mâm nhỏ và kiểu dáng của các mẫu mini MPV hoặc hatchback.

Ngoại hình xe cho người nhìn liên tưởng đặc biệt đối với Land Cruiser LC300 ở phần đầu cùng với kiểu dáng cứng cáp xuyên suốt thân xe. Tuy nhiên, dường như chiếc xe này được làm theo phong cách mini MPV hoặc hatchback với gầm thấp, trục cơ sở khá ngắn và bánh mâm cỡ nhỏ.

Tuy nhiên, chưa có nhiều thông tin về chiếc xe này, hiện cũng chưa chắc chắn xe sẽ được sản xuất thương mại hay là một mẫu ô tô được độ và cải tiến thành Land Cruiser phục vụ cho mục đích trưng bày.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.