Toyota Việt Nam bổ sung kiến thức an toàn giao thông cho học sinh tiểu học

0
0

 - Chương trình giao lưu cấp quốc gia về an toàn giao thông đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo và Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia phối hợp cùng Toyota Việt Nam tổ chức tại Phú Thọ với nhiều hoạt động thiết thực giúp nâng cao kiến thức và kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học.

Vào ngày 4/3, Toyota Việt Nam đã phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo và Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia để tiếp tục triển khai chương trình “Toyota cùng em học An toàn giao thông” (TSEP) năm học 2022 - 2023, thông qua buổi “Giao lưu tìm hiểu kỹ năng tham gia giao thông an toàn cấp Quốc gia dành cho học sinh tiểu học” tại nhà thi đấu đa năng thành phố Việt Trì (tỉnh Phú Thọ).

Các em học sinh thuộc 6 đội tham dự phần thi của chương trình.

Buổi giao lưu cấp quốc gia này có sự tham gia của 60 thí sinh thuộc 6 đội đại diện cho 6 tỉnh/thành phố đã diễn ra chương trình cấp tỉnh vào tháng 12/2022 gồm: Yên Bái, Phú Thọ, Hòa Bình, Hà Nam, Ninh Bình và Quảng Trị; cùng với đó còn có 900 học sinh từ các trường tiểu học tại tỉnh Phú Thọ đến cổ vũ.

Phần thi năng khiếu của các em học sinh.

Trong chương trình, 6 đội học sinh đã thi đấu qua các nội dung gồm: Tìm hiểu kiến thức, trình diễn, thể hiện năng khiếu và vẽ tranh về chủ đề an toàn giao thông. Đặc biệt, năm nay còn có nhiều hoạt động mới như chạy tiếp sức và giải ô chữ bí mật; mang đến những màn cạnh tranh cảm xúc hơn.

Ninh Bình - 1 trong 3 đội có thành tích xuất sắc nhất.

Ngoài ra, Toyota Việt Nam cũng trao tặng 3 mô hình đảo giao thông an toàn cho 3 tỉnh thành có thành tích xuất sắc nhất tại buổi Giao lưu cấp quốc gia năm nay (Ninh Bình, Phú Thọ và Quảng Trị) nhằm hỗ trợ công tác giảng dạy an toàn giao thông cho các em học sinh.

Sau 17 năm triển khai, chương trình “Toyota cùng em học An toàn giao thông” đã được triển khai đến 61/63 tỉnh, thành phố trên khắp cả nước và nhận được sự tham gia hào hứng của các em học sinh. Bên cạnh đó, Toyota còn thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa trong lĩnh vực an toàn giao thông, hướng tới nhiều đối tượng trong cộng đồng như: Chương trình đào tạo lái xe an toàn Toyota dành cho cảnh sát giao thông; Chương trình cải thiện an toàn giao thông phối hợp với Ủy ban An toàn Giao thông quốc gia dành cho cộng đồng và Chương trình Sáng kiến An toàn Giao thông Việt Nam phối hợp cùng Báo Dân Trí và Cục Cảnh sát giao thông.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.