Mercedes mang Maybach EQS SUV tới thị trường Trung Quốc

0
0

 - Mẫu SUV thuần điện sang trọng nhất mang thương hiệu Maybach dự kiến sẽ được giới thiệu tại Trung Quốc trong tháng sau với thiết kế cao cấp, trang bị hiện đại và hiệu năng mạnh mẽ.

Dự kiến ra mắt vào ngày 17/4 tới, Mercedes-Maybach EQS SUV hoàn toàn mới dự kiến sẽ xuất hiện lần đầu trên toàn cầu tại triển lãm ô tô Thượng Hải (Trung Quốc). Mẫu xe điện này cũng đã được tung một bức ảnh teaser với hình ảnh chiếc xe được phủ tấm bạt mỏng sáng màu phía trên.

Hình ảnh teaser của Mercedes-Maybach EQS SUV.

Hình ảnh này cho thấy một mẫu SUV cỡ lớn với ngoại hình tương tự phiên bản EQS SUV mang thương hiệu Mercedes-Benz đã ra mắt trước đây, cùng với đó phần viền bao quanh cửa kính hiện lên khá rõ ràng. Điều này phù hợp với chiếc xe chạy thử nghiệm từng được phát hiện trước đây trên đường tuyết.

Theo đó, xe sở hữu phần đầu quen thuộc với tấm trang trí thay thế lưới tản nhiệt gồm nhiều thành dạng dọc, trên nắp ca-pô xe còn có logo trang trí dạng nổi. Mặt khác, xe chưa lộ diện ảnh nội thất nhưng nhiều dự đoán cho rằng Maybach EQS SUV sẽ cực kỳ sang trọng trong khoang cabin với vật liệu cao cấp và các công nghệ hiện đại, hàng ghế sau dự kiến cũng chỉ có 2 ghế tương tự các mẫu Maybach khác.

Chưa có thông tin về hệ thống động lực của xe và chi tiết dung lượng cụm pin nhưng Maybach EQS SUV được cho sẽ sở hữu sức mạnh lớn hơn so với mẫu SUV EQS 580, hiện xe sở hữu động cơ điện kép với công suất tối đa 536 mã lực và mô-men xoắn cực đại 858 Nm.

Mercedes-Maybach EQS SUV lộ ảnh chạy thử trước đây.

Mercedes-Benz SUV EQS 580 cũng cho khả năng tăng tốc 0 - 100 km/h chỉ trong 4,6 giây và phiên bản May bach cũng có thể cho hiệu suất tương tự. Mẫu SUV của Mercedes-Benz sở hữu cụm pin dung lượng 107,8 kWh, cho quãng đường di chuyển tối đa đạt 285 dặm (459 km).

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.