Hyundai Stargazer chính thức có mặt tại Thái Lan, giá bán từ 525 triệu đồng

0
0

 - Như vậy, tiếp nối thị trường Việt Nam, Hyundai Stargazer cũng đã xuất hiện tại Thái Lan, với các phiên bản 6 chỗ và 7 chỗ cùng giá bán quy đổi từ 525 triệu đồng và vẫn sử dụng động cơ 1.5L tương tự Việt Nam.

Sau Indonesia và Việt Nam, Hyundai Stargazer tiếp tục được giới thiệu đến thị trường Thái Lan trong khuôn khổ triển lãm ô tô quốc tế Bangkok (BIMS), dự kiến sẽ tham gia cạnh tranh trong phân khúc MPV giá rẻ cùng các đối thủ như: Toyota Veloz, Honda BR-V và Mitsubishi Xpander.

Hyundai Stargazer ra mắt tại triển lãm ô tô Bangkok.

Hyundai Stargazer hoàn toàn mới được bán ra tại "xứ sở chùa Vàng" với 2 cấu trúc 6 và 7 chỗ, tổng cộng có 5 phiên bản: Trend, Style, Smart 7, Smart 6 và Smart 6 Black Roof, giá bán từ 769.000 đến 909.000 baht (khoảng từ 525 đến 621 triệu đồng). Trong đó, chỉ có phiên bản Smart 6 và Smart 6 Black Roof được bố trí 6 ghế ngồi, tất cả các bản còn lại đều có 7 chỗ.

Tại Thái Lan, Hyundai Stargazer vẫn được trang bị động cơ 1.5L 4 xi-lanh hút khí tự nhiên, cho công suất tối đa 113 mã lực tại 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 144 Nm tại 4.500 vòng/phút, đi kèm với hộp số CVT thông minh với tên gọi iVT và hệ dẫn động cầu trước.

Trên phiên bản cao nhất, mẫu MPV của Hyundai được trang bị đầy đủ với nhiều tính năng hiện địa như: Đèn pha LED phản xạ (reflector), đèn chiếu sáng xung quanh nội thất, sạc không dây, điều hòa tự động, màn hình giải trí cảm ứng 8 inch với Apple CarPlay và Android Auto, hệ thóng âm thanh 6 loa, camera lùi, cảm biến áp suất lốp,....

Khoang nội thất của Hyundai Stargazer tại Thái Lan.

Ngoài ra, Stargazer cũng sở hữu hệ thống an toàn của riêng Hyundai với tên gọi Hyundai Smartsense, bao gồm các tính năng như: Tránh va chạm phía trước, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo điểm mù, tránh va chạm với phương tiện cắt ngang phía sau, đèn pha nâng tia sáng tự động, cảnh báo rời khỏi xe an toàn và cảnh báo tài xế tập trung.

Sau khi có mặt tại 3 thị trường ở Đông Nam Á, Hyundai Stargazer dự kiến sẽ tiếp tục được giới thiệu tại một số quốc gia khác trong khu vực như Philippines và Malaysia, mẫu MPV này đều đã lộ diện những hình ảnh trên xe vận chuyển ở 2 thị trường này.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Khởi động Chương trình Tăng tốc Chuyển đổi số quốc gia tại Việt Nam

(VnMedia) - Cisco cho biết sẽ triển khai các dự án thí điểm nhằm thúc đẩy chuyển đổi số trong cơ sở hạ tầng quốc gia, khu vực công và hệ sinh thái doanh nghiệp tại Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Tăng tốc chuyển đổi số quốc gia - CDA (Country Digital Acceleration).

Giá vàng thế giới tăng mạnh, vàng nhẫn tròn trơn tiến gần mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (21/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục tăng mạnh tới gần 31 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn đang niêm yết ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Tin tặc giả mạo thông báo lỗi Google Chrome, Word để lừa người dùng

(VnMedia) - Một chiến dịch phát tán mã độc mới đang giả mạo các thông báo lỗi của Google Chrome, Word và OneDrive để lừa người dùng chạy các tập lệnh PowerShell độc hại nhằm cài đặt phần mềm độc hại.

Cảnh giác với chiêu trò lừa đảo cho vay tiền qua iCloud

(VnMedia) - Dịch vụ cho vay tiền qua iCloud ngày càng nở rộ bởi việc xác minh thông tin khách hàng và thủ tục vay tiền không quá phức tạp. Tuy nhiên, khách hàng sẽ phải đối mặt với nhiều rủi ro, nhất là chiêu trò cho vay nặng lãi “biến tướng”...

Giá vàng nhẫn tròn trơn tăng theo thế giới

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (20/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục tăng phiên thứ 2. Trong nước, cuối phiên giao dịch chiều qua (19/6), giá vàng nhẫn tròn trơn của thương hiệu Bảo Tín Minh Châu vẫn đang niêm yết ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.