Honda HR-V có thêm phiên bản mới tại Trung Quốc

0
0

 - Phiên bản HR-V thế hệ mới của liên doanh Guangqi Honda tại Trung Quốc có ngoại hình khác biệt so với các phiên bản HR-V được bán trên toàn cầu và dự kiến sẽ chỉ bán ở thị trường này.

Do đặc trưng liên doanh với nhiều đối tác khác nhau tại Trung Quốc, Honda cũng có một số mẫu xe được biến đổi theo từng liên doanh. Mới đây, Dongfreng Honda đã giới thiệu đến thị trường ô tô lớn nhất thế giới một phiên bản HR-V thế hệ mới hoàn toàn khác biệt so với ZR-V (HR-V tại Trung Quốc) của liên doanh Guangqi Honda (GAC Honda) hay phiên bản đang bán tại Việt Nam.

HR-V thế hệ mới của liên doanh GAC Honda.

Kiểu dáng của xe mang phong cách trung tính hơn so với Honda ZR-V, phần đầu với lưới tản nhiệt với cách trang trí khác, cunfgv ới đó là dải LED cắt ngang từ cụm đèn pha qua lưới và logo. Phần thân xe với tấm ốp màu đen ở viền dưới giúp tăng vẻ hầm hố và mạnh mẽ cho xe, đuôi xe có dải đèn LED kéo dài cùng cản sau rộng.

Đuôi xe vẫn có một số đường nét quen thuộc của Honda ZR-V.

Honda chưa công bố thông số kỹ thuật của mẫu HR-V mới này nhưng xác nhận sẽ sở hữu tùy chọn hệ thống Hybrid thông qua logo e:HEV xuất hiện. Hiện tại, Dongfeng Honda cũng đang bán 2 mẫu xe gồm XR-V có kích cỡ nhỏ hơn và e:NS1 được coi phiên bản thuần điện của HR-V.

Honda HR-V thế hệ mới được thay đổi nhiều ở phần đầu xe.

Theo một số thông tin từ báo chí Trung Quốc, HR-V thế hệ mới của Dongfeng Honda sẽ được trang bị động cơ 2.0L (141 mã lực) kết hợp với 1 mô tơ điện cho công suất tối đa kết hợp đạt 181 mã lực; ngoài ra, xe còn 1 tùy chọn động cơ xăng 1.5L 4 xi-lanh tăng áp với công suất tối đa 180 mã lực.

Các tùy chọn màu của HR-V thế hệ mới của GAC Honda.

Bên cạnh đó, kích thước của Honda HR-V mới này được cho sẽ tương đương ZR-V của Guangqi Honda với chiều dài x rộng x cao lần lượt là  4.569 x 1.840 x 1.621 mm, cùng với chiều dài trục cơ sở đạt 2.655 mm. Do đó, xe sẽ lớn hơn phiên bản đang được bán tại Việt Nam cũng như các nước Đông Nam Á khác.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.