Honda CR-V thế hệ mới có mặt tại Thái Lan, có lựa chọn động cơ hybrid

0
0

- Honda CR-V thế hệ mới chuẩn bị ra mắt tại Thái Lan vào ngày 22/3, với sự xuất hiện của phiên bản hybrid trong khi phiên bản 1.5L Turbo vẫn sẽ có mặt.

Bảng giá ô tô Honda tháng 3: Honda CR-V ưu đãi gần 70 triệu đồng

Honda Thái Lan đã tung những thông tin đầu tiên về mẫu Honda CR-V mới chuẩn bị ra mắt tại Bangkok Motor Show 2023 tổ chức vào ngày 23/3 tới đây, theo đó chiếc crossover này sẽ có thêm phiên bản dùng động cơ hybrid, bên cạnh động cơ 1.5L tăng áp hiện có.

Theo đó phiên bản Honda CR-V RS tại Thái Lan sẽ được trang bị động cơ mới e:HEV hybrid 2.0L và bên cạnh đó là động cơ VTEC Turbo 1.5 lít, cả hai phiên bản này đều có lựa chọn hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian AWD.

Hệ thống truyền động e:HEV tương tự như hệ thống Honda đã trang bị trên Civic e:HEV, với động cơ 4 xi-lanh 2.0 Atkinson và hộp số e-CVT đi kèm hoạt động cùng với hai mô-tơ điện (với bản AWD) cho tổng công suất hệ thống là 204 mã lực và momen xoắn cực đại 371 Nm từ 0 – 2.000 vòng/phút.

Đối với phiên bản 1.5 Turbo đi kèm hộp số tự động vô cấp Earth Dreams CVT và không có thay đổi nào về sức mạnh, với công suất tối đa 190 mã lực tại 6.000 vòng/phút và momen xoắn cực đại 242 Nm từ 1.700 - 5.000 vòng/phút.

Ngoài ra Honda CR-V thế hệ mới sẽ lớn hơn một chút so với so với phiên bản hiện tại; với kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 4.694 x 1.864 x 1.681 mm với chiều dài cơ sở 2.700 mm, dài hơn 69 mm, rộng hơn 10 mm nhưng thấp hơn 8 mm so với mẫu xe tiền nhiệm. Mặc dù vậy chiều dài cơ sở dài lại hơn 40 mm giúp mẫu xe này có sự ổn định hơn hẳn so với thế hệ trước.

 

 

Thông tin chi tiết của mẫu Honda CR-V thế hệ mới sẽ chính thức được công bố vào ngày 23/3 tới đây, tại Bangkok Motor Show

Nguyễn Chí
Theo Thế giới Phương tiện

Bảng giá ô tô Honda tháng 3: Honda CR-V ưu đãi gần 70 triệu đồng
Honda CR-V và City được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ trong tháng 3
Bảng giá ô tô Honda tháng 2: Honda CR-V tiếp tục được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ

Ý kiến bạn đọc


Giá vàng tiếp tục tăng, vàng nhẫn tròn trơn vươn lên mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (27/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục tăng hơn 7 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đã tăng vọt qua mốc 76 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (26/4).

Tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn, chạy quá tốc độ dịp nghỉ lễ 30/4-01/5

(VnMedia) - Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5/2024, Cảnh sát giao thông thành phố Hà Nội sẽ tập trung kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn, ma tuý; Chở hàng quá tải trọng, quá khổ giới hạn, “cơi nới” thùng xe và chở quá vạch dấu mớn nước an toàn...

Thua Kyrgyzstan, tuyển Futsal Việt Nam mất vé dự World Cup!

(VnMedia) - Tuyển Futsal Việt Nam đã không thể có lần thứ 3 liên tiếp dự World Cup, sau khi để thua tuyển Kyrgyzstan với tỉ số 2-3.

Triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng

(VnMedia) - Các lực lượng phối hợp đã tổ chức đấu tranh chuyên án, triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng trên mạng xã hội, bắt giữ 22 đối tượng, thu giữ nhiều tài liệu, vật chứng liên quan...

Nắng nóng bao trùm khắp 3 miền

(VnMedia) - Ngày hôm nay (26/4), ở hầu hết các khu vực thuộc Bắc Bộ, Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ đều có nắng nóng. Tại Hà Nội, nhiệt độ cao nhất hôm nay có thể trên 36 độ C…